Đôi lời nhắn nhủ

630 42 0
                                    

đây là một series drabble tản mạn dựa trên những mẩu chuyện nho nhỏ trong đời sống sinh hoạt được Bin và Eunwoo tiết lộ ở nhiều nơi, chương trình tạp kĩ, vlive, fansign và phỏng vấn. series viết dựa trên những mẩu chuyện có thật nhưng sẽ không đi theo một trình tự nhất định nào cả nhưng mọi người có thể phân biệt được khoảng thời gian trước hay sau debut thông qua cách tớ gọi là Eunwoo hay Dongmin. tất cả mọi người tớ đều sẽ gọi bằng tên thật ngoại trừ Eunwoo vì tớ có một số điều nho nhỏ phân chia giữa Cha Eunwoo và Lee Dongmin nữa :")

đàn ông dù có trưởng thành đến mấy thì nhiều khi vẫn giống như đứa trẻ trong vòng tay người mình yêu thương. đàn ông thích được chăm sóc nhưng cũng yêu sự tự do tuyệt đối. vậy nên mẫu người thương lí tưởng của phần lớn đàn ông luôn là người đem lại cảm giác ấm áp của gia đình. bởi gia đình là nơi bình yên, có người ta thương yêu chăm sóc và dẫu có đi chân trời góc bể thì vẫn luôn có mà một nơi để quay trở về mang tên gia đình với những người yêu thương ta.

Bin đã từng nói trong sinh nhật của Eunwoo rằng dù có là bạn đồng niên đi chăng nữa thì Eunwoo đối với Bin giống như một người anh em trai, như máu mủ ruột thịt vậy.

từ xa lạ trở nên thân thiết như người trong nhà không phải là một câu chuyện giản đơn và đối với đàn ông mà nói, người được coi trọng như gia đình chính là người có thể cùng nhau trải qua cả một đời.

có thể giữa Bin và Eunwoo là mối quan hệ giữa bạn đồng niên, bạn tâm giao hay một thứ gì đó thiêng liêng hơn thế nhưng câu chuyện mình viết, có lẽ đặt vào một chút mộng tưởng cũng không phải là thứ gì quá nghiêm trọng ha :")

trong này tớ sẽ không phân biệt giữa Bin và Eunwoo vai trò top hay bot vì trên quan điểm của tớ mối quan hệ nam-nam là một mối quan hệ bình đẳng, cả hai đều có vai trò ngang nhau và đều là đàn ông. họ yêu thương nhau với tư cách của những người đàn ông, không lí gì mà mình lại có quyền áp cho một trong hai sự nữ tính của người phụ nữ cả. Bin và Eunwoo chăm sóc lẫn nhau qua những lên xuống của cuộc đời, có những lúc Bin cần che chở, cần hơi ấm của Eunwoo nhưng cũng có lúc chính Bin lại là người dang cánh tay ra ôm lấy Eunwoo vào lòng. sự chăm sóc và dựa dẫm về mặt tinh thần lẫn nhau mới chính là thứ tạo nên mối tình đẹp chứ không phải là sự phân vai trò nam-nữ đúng không? :")

tớ viết series này vừa để thoả mãn niềm vui của bản thân vừa mong muốn mọi người có thể biết đến Bin và Eunwoo nhiều hơn qua những mẩu chuyện thường ngày. mong là mọi người có thể tận hưởng series này như lúc tớ viết ra nó :")

yêu thương
Mei💜

[BinWoo|Series] .little things.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ