Lại thắc mắc [H]

3.3K 110 22
                                    

Một ngày mới lại tới. Quay sang bên cạnh vẫn thấy anh nằm ngủ. Jihoon vòng tay ôm lấy người anh. "Dậy đi anh, trời sáng rồi này". Daniel tỏ vẻ hơi khó chịu, giờ chân lên đạp. Jihoon vội ghìm chặt người anh lại ngay lập tức. Hai anh em vờn nhau một lúc như thế thì anh gồng mình lật ngửa Jihoon ra giường. Daniel chống 2 tay xuống "Giờ em thích gì nào".

Jihoon cười rồi lấy chân đạp nhẹ lên cái ấy đang mềm nhũn của anh.

"Em đúng là dâm đãng mà".

"Anh như nào thì em như thế thôi".

"à, giỏi rồi, thế thì anh cho em biết thế nào là dâm này".

Nói xong, Daniel liền nằm đè lên người Jihoon rồi nhấp mông lia lịa. Khỏi phải nói Jihoon cảm thấy tức thở đến mức nào vì người anh to như voi vậy.

"Từ đã, em khó thở, em chỉ muốn hỏi anh thôi mà".

Daniel thôi không nhấp nữa nhưng vẫn nằm trên người Jihoon chưa chịu xuống.

"Thế em muốn hỏi gì anh nào".
Cái của Daniel cứng đơ đè lên bụng Jihoon.

"Hôm qua, lúc anh với em làm chuyện đấy đây, không hiểu sao đầu tiểu Jihoon nó căng tức lắm anh. Với cả hôm qua sao anh lại chạy đi vậy?".

Daniel nhìn Jihoon cười rồi cắn vào cổ Jihoon. "Thế là em có tinh trùng rồi đấy Jihoonie, em dậy thì rồi. Hôm qua anh mà bắn ra người em thì lo em sợ nên anh mới chạy đi đấy".

Jihoon nâng mặt anh lên. "Tinh trùng, dậy thì là sao hả anh?".

Và thế là Daniel nhập tâm vào làm thầy giáo giảng dạy cho Jihoon những kiến thức về dậy thì. "Em còn nhớ cái mà nhặt được trong phòng hai anh ấy không?".

Jihoon gật đầu.

"Đó gọi là BCS. Còn cái dịch trong đó là tinh trùng của đàn ông. Khi đến một giới hạn sướng thì cái đó sẽ xuất ra tinh trùng".

"BCS đó để làm gì anh?".

"Để đeo vào cái đó làm thế quan hệ sẽ không có con",

"Thế em với anh hôm qua quan hệ mà không đeo BCS nhỡ em có con thì sao?".

Daniel đập vào đầu Jihoon 1 cái đau điếng. "Em đúng thật là. Khi nào cái đó đâm vào lỗ thì mới là quan hệ. Tên khoa học thì thế thôi, ở ngoài người ta gọi là đ*. Còn anh với em chỉ là tự sướng thôi biết chưa?".

"Sao anh không quan hệ, à đ* em"

"Em làm gì có lỗ mà anh đ* được. Chỉ phụ nữ mới có thôi hỉu chưa.".

"E có lỗ này mà".

Jihoon thấy cái của anh Daniel giật giật. "Em điên hả, lỗ đó đ* sao được".

Jihoon nài nỉ "Thì anh cứ thử đi, em muốn được đ* mà".

Thú thực là nghe những từ đ*, đâm chọt rồi *** **** thì người Jihoon râm ran lắm, nó kích thích Jihoon đến kỳ lạ. Tiểu Jihoon cũng cứng lên từ nãy giờ, cổ họng thì nuốt nước miếng không biết bao nhiêu lần rồi. Giờ phút này đây, Jihoon chỉ mong sao anh Daniel sẽ đồng ý mà đ* cậu thôi.

"Không được, anh không đ* em được".

Jihoon hụt hẫng "Sao lại không được".

Daniel quay cúi mặt xuống nhìn vào cổ Jihoon.

"Không ai biết được đâu anh, mình chỉ thử thôi, đi mà, làm ơn đ* em đi mà".

Jihoon nài nỉ một hồi, Daniel ngẫm nghĩ rồi nói "Chỉ anh em mình biết thôi nhé"

Jihoon sung sướng lắm. Chưa cần làm gì mà chỉ nghe anh đồng ý là Jihoon vui lắm rồi. Daniel bảo Jihoon quay người lại nằm sấp xuống. Daniel nhổ nước bọt ra tay rồi xoa vào cúc nguyệt Jihoon. Cảm giác ngón tay trơn ướt của anh xoa quanh cúc nguyệt làm Jihoon nhột kinh khủng. Rồi anh đút ngón tay đó vào. Nó chui tọt vào trong một cách dễ dàng. Như phản xạ khi có vật lạ chui vào,cúc nguyệt Jihoon co lại mút chặt lấy ngón tay anh.

"Thả lỏng người ra để anh rút ra nào, tay anh nóng quá".

Daniel rút ngón tay đó ra thì cảm giác thốn nhẹ xuất hiện. Rồi anh lại đút vào và rút ra. Mỗi lúc một nhanh hơn. Cảm giác thốn không còn nữa mà Jihoon thấy sướng kinh khủng. Nó vừa nhột, vừa rát nhẹ nhưng rất thích. Đang tận hưởng thì Daniel dừng lại.

"A đút vào đây".

Nói rồi Daniel lấy tay cầm cái đó đút vào cúc Jihoon. Cái đầu ấy vừa mới chạm vào bên ngoài thôi Jihoon đã thấy run run rồi. Rồi cái đầu vào được 1 chút. Cúc nguyệt Jihoon nong ra. Lần này thì nó không sướng nữa rồi. Cúc nguyệt Jihoon co chặt lại không cho của anh vào tiếp nữa.

"Thả lỏng ra anh mới vào được chứ, em co bóp thế anh vào bằng niềm tin à"

Jihoon hít thở để thả lỏng dần cơ thể. Anh chỉ mới thúc nhẹ người thì đầu chui tọt hẳn vào bên trong Jihoon. Thật sự không hề sướng chút nào. Bên trong Jihoon nó bỏng rát và co rúm lại. Jihoon đau điếng nhướn người lên để của anh tụt ra bên ngoài.

"Anh ơi, em đau lắm". Mắt Jihoon ứa nước. Cảm giác này chắc Jihoon chẳng bao giờ Jihoon muốn thử lại cả.

Daniel hơi bực "Đã bảo nằm yên, thả lỏng ra rồi. Đau nhưng lúc sau sướng".

Jihoon lắc đầu. Daniel tiến lại rồi lại cho vào. Jihoon nằm im chờ đợi, mong sao cảm giác đau sẽ không tới nữa. Khi cái đó vừa chui đầu vào như lúc nãy thì cơn đau lại xuất hiện. Jihoon xoay người lại, bật dậy ôm chầm lấy anh "Anh ơi, em đau lắm, nó rát".

Daniel đưa ngón tay xuống xoa nhẹ vào cúc nguyệt. "Thôi được rồi, không đâm nữa, chỗ này nhỏ quá, e phải lớn hơn thì mới làm được.".

Chẳng hiểu ôm thế nào mà của anh lại ở sát ngay mặt Jihoon. Jihoon dí sát mũi vào ngửi thì Daniel đẩy Jihoon nằm xuống rồi cười lớn "Thôi, không đ* được em thì anh dạy em cách làm cho sướng vậy"

_End_

[Nielwink] [H] Tuổi Dậy ThìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ