【001】 lam phong tới!
Ta dựa!
Đương lam phong dẫn theo hai chỉ xanh trắng đan xen đại túi, đứng ở kia đống ba tầng lâu cao, chiếm địa diện tích rộng lớn, xa xem giống một con giương cánh bay cao diều hâu Dạ gia biệt thự trước mặt, lắc lắc trên trán đổ mồ hôi, trực tiếp bạo thô khẩu. Xây dựng thoải mái đọc sách hoàn cảnh
Chính mình rõ ràng là bị bọn họ số tiền lớn mời đến, lại liền cái xe đều không tiếp, hại nàng ở 37°c cực nóng hạ, một đường tễ người kẹp người xe bus lại đây, cơ hồ đều phải đem chính mình kẹp bẹp, toàn thân mồ hôi chảy đến có thể cùng nhau so sánh.
Đều do trong nhà kia lão thái bà, biết rõ chính mình tới a thị loại này tùy tiện ở trên phố dậm một dậm chân, đều phải tiêu tiền phù hoa trong thành thị, lại không chịu nhiều cấp chính mình một phần tiêu vặt tiền, chỉ là "Rất hào phóng" mà ném cấp chính mình một trương trăm nguyên tiền giá trị lớn, sau đó liền đi cùng nàng những cái đó ba cô sáu bà sờ mạt chược đi.
Hoa 97 khối mua vé xe lửa, bởi vì khát nước, ở trên xe mua một chi một khối tiền nước khoáng, còn dư lại hai khối tiền, vừa vặn đủ ngồi xe bus tới này Dạ gia biệt thự.
Đáng chết lão thái bà, ngày thường chơi mạt chược cũng không thấy nàng như vậy tính toán tỉ mỉ quá!
Lam phong cực độ phẫn hận mà mắng vài câu, xa ở tiểu sơn thôn lão thái bà mãnh đánh mấy cái hắt xì, làm hại làm lỗi một trương bài, bị người tự sờ soạng, không khỏi tức giận mắng: "Đáng chết tiểu phong, lại ở nguyền rủa ta."
"Bà tám, ngươi đối tiểu phong như vậy khắt nghiệt, nàng không mắng ngươi mới là lạ!" Tam cô nỗ miệng nói, "Ngươi cầm nhân gia giúp dong mười vạn tiền đặt cọc, lại chỉ cho nhân gia một trăm khối đi ngồi xe, cẩn thận bị sét đánh nha!"
"Nàng đều đã bị sét đánh quá bảy lần đều bất tử, còn sợ cái gì sét đánh?" Sáu bà xen vào nói, "Nhiều nhất là sẽ bị phân người chết đuối mà thôi."
"Các ngươi..." Lão thái bà trợn trắng mắt nói, "Thiếu đề kia nha đầu, dù sao liền tính không cho nàng tiền, nàng cũng giống nhau có thể quá đến so ngươi ta dễ chịu, nàng người nọ, sinh tồn năng lực đặc cường, liền tính đem nàng ném tới sa mạc đi, cũng giống nhau có thể trưởng thành xương rồng bà."
"Ân ân ân, bên ngoài hoàn cảnh vô luận nhiều ác liệt, đều ác liệt bất quá ngươi cái này biến thái lão thái bà. 1" tam thúc công ở một bên nói, "Đừng sảo, chúng ta tiếp tục sờ bài..."
"Sờ bài, sờ bài..."
*
Chuông cửa ở nơi nào đâu?
Lam phong cẩn thận quan sát đến màu đen biệt thự cửa, như thế nào đều tìm không thấy khả năng sẽ là chuông cửa đồ vật.
"Uy, có người sao?" Nàng lớn tiếng triều khắc hoa đỉnh nhọn cửa sắt kêu một tiếng.
"Ngao ô ——"
Hai điều giống chỉ tiểu sư tử màu đen tàng ngao bỗng nhiên như tia chớp đánh tới, nhào vào cửa sắt bên trong, trừng mắt vô cùng hung ác hai mắt, hung tợn mà nhìn chằm chằm lam phong.
BẠN ĐANG ĐỌC
NP - Một cái hầu gái bốn cái đại thiếu - Phong hề hề
RomanceĐơn giản tới nói, này văn nói chính là một cái tuyệt sắc tiểu nữ dong như thế nào dùng 【 nắm tay + sắc đẹp + vô lại 】 tà ác mà chinh phục thành phố A tứ đại thiếu, săn giết muôn hình muôn vẻ đô thị soái ca, trở thành tung hoành Hoa Hạ quốc đại tỷ đạ...