Phần 5

1.3K 20 8
                                    


Mạch vĩ cùng bọn họ cùng nhau tiến vào dạ vị ương nhất náo nhiệt sân nhảy bên ghế dựa ngồi xuống, tiếp theo tiếng người bắt đầu sôi trào lên, năm màu ánh đèn đánh trúng ở nguyên lai đen nhánh sân khấu thượng.

Một người mặc nóng bỏng, quần áo vải dệt cực nhỏ Russia mỹ nữ lấy cực kỳ quyến rũ tư thế quấn quanh ở ống thép thượng, các nam nhân lập tức hưng phấn vui mừng lên, ánh mắt vẫn không nhúc nhích mà nhìn sân khấu thượng kia lệnh người phun máu mũi nữ nhân.

"Đó chính là lâm na?" Lam phong hỏi một bên sắc mê mê mà nhìn lâm na giả mạch vĩ.

"Đúng là, trừ bỏ nàng, còn có ai có thể có như vậy quyến rũ?" Giả mạch vĩ gật đầu, thật là một giây đồng hồ đều không muốn đem ánh mắt dời đi, tay còn đáng khinh mà phóng tới háng gian.

Lam phong quả thực hãn chết, may mắn hôm nay nàng làm hắn điệu thấp xuất hiện, nếu không như vậy tính tình làm người vừa thấy liền biết là giả.

Nàng xoay mặt xem Kiều Phong.

Kiều Phong ánh mắt cũng nhìn sân khấu, chỉ là, kia ánh mắt trầm tĩnh thuần tịnh, hoàn toàn không có giả mạch vĩ này đó nam nhân đáng khinh chi ý, cái này làm cho lam phong thực vừa lòng, nàng liền phải nàng các nam nhân chỉ đối nàng một người dùng nửa người dưới tự hỏi.

"Ta mỹ vẫn là nàng mỹ?" Lam phong cố ý hỏi Kiều Phong.

"Hoàn toàn không cảm thấy nàng mỹ." Kiều Phong lại nhìn phía nàng ánh mắt lại bất đồng, trở nên triền miên mà thâm tình, thậm chí mang theo một tia tình dục. Ha hả, tại đây loại có thể tận tình rơi chính mình hormone cùng tản ra cồn vị địa phương, đây là bình thường.

"Nàng ngực tựa hồ so với ta đại." Lam phong nói.

"Nga?" Kiều Phong cẩn thận một chút, "Nhưng đầu vú thực hắc."

"Phốc!" Không nghĩ tới hắn thế nhưng sẽ nói ra như vậy một câu, lam phong cơ hồ đều phải phun cười, "Ngươi nha!"

Kiều Phong vươn tay ôm sát nàng eo, cực nóng hơi thở phun ở nàng bên tai nói: "Chờ hạ nếu không có chuyện, chúng ta cùng nhau nhảy cái vũ."

"Ngươi sẽ khiêu vũ?" Lam phong rất là ngoài ý muốn.

"Sẽ." Kiều Phong nói, "Lại còn có không tồi."

"Không phải đâu, ta vẫn luôn cho rằng ngươi bất quá là cỗ máy giết người, như thế nào rồi lại sẽ khiêu vũ? Thật sự quá ra ngoài ngoài ý muốn." Lam phong kinh ngạc mà nhìn hắn hỏi.

"Ở đặc huấn thời điểm, một cái bằng hữu giáo." Kiều Phong nói.

"Hảo hảo, có cơ hội chúng ta nhất định nhảy nhảy." Lam phong mừng rỡ, trong đầu bỗng nhiên lại nghĩ tới, tinh đêm trăng phòng khiêu vũ cái kia khiêu vũ cao thủ mặt nạ nam.

Kia nam nhân rốt cuộc là ai?

Không phải là Kiều Phong đi?

Ha hả, đó là không có khả năng, nàng đối Kiều Phong quen thuộc trình độ, liền tính hắn chỉ lộ ra một cái tay nhỏ chỉ, nàng đều là có thể nhận ra hắn, huống chi, nhân gia bất quá là mang mặt nạ mà thôi.

NP - Một cái hầu gái bốn cái đại thiếu - Phong hề hềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ