Anna ngắm nhìn chung quanh, phát hiện chính mình ở vào một gian bố trí thật sự có Hàn Quốc phong tình phòng ngủ bên trong, cuống quít ngồi dậy, kiều thanh mờ mịt hỏi: "Hành phong, ta đây là ở nơi nào? Sao lại thế này?"
"Công tử lưu gia trong khách phòng, ngươi vừa rồi té xỉu." Đêm hành phong nắm nàng kia hơi lạnh tay nhỏ nói, "Mau làm ta sợ muốn chết."
"Hành phong, ngượng ngùng, ta cũng không biết chính mình vì cái gì sẽ té xỉu. Ta hôn mê đã bao lâu?" Mạch Anna hỏi.
"Nửa giờ, may mắn lưu gia bác sĩ lại đây kiểm tra quá, nói không có việc gì, ta mới yên tâm." Đêm hành phong nói, "Ngươi trở về nhất định đến làm toàn thân kiểm tra mới là."
"Ân. Đêm đó yến bắt đầu rồi không có?" Mạch Anna hỏi.
"Đang chuẩn bị bắt đầu đâu" đêm hành phong nói.
"Ta không có việc gì, thế nhưng ở nhân gia tiệc tối thượng té xỉu, thật là thất thố." Mạch Anna cuống quít đứng dậy nói.
"Công tử lưu là sẽ không để ý." Đêm hành phong nói.
Hắn câu này vô tâm an ủi lời nói lại giống một cây thứ đâm vào Anna trong lòng. Nàng đem những lời này lý giải vì, công tử lưu là sẽ không để ý, đó là bởi vì hắn căn bản là làm lơ chính mình, không đem chính mình đương một chuyện.
Nghĩ vậy, nàng càng thêm ấm áp cùng không phục, ngồi ở gương trước mặt, từ chính mình tiểu túi xách lấy ra bổ trang công cụ, tinh tế mà đem chính mình mặt mày gương mặt họa đến càng thêm đẹp vũ mị.
Trước kia thường xuyên có người nói, chỉ cần là nam nhân, thấy nàng mỹ diễm, đều là sẽ vì nàng mà động tâm.
Nhưng là, này công tử lưu thế nhưng nhìn đều không nhìn chính mình liếc mắt một cái, thậm chí khen ngợi diện mạo giống nhau hoắc gia gia cùng lam phong, nàng khẩu khí này như thế nào mới có thể nuốt đến hạ?
Nàng thề, nàng nhất định phải làm công tử lưu vì hắn hôm nay đối nàng vũ nhục mà trả giá trầm trọng đại giới.
—— một nữ nhân, một khi trong lòng gieo ghen ghét hạt giống, thật giống như u ác tính giống nhau, là như thế nào đều cắt bỏ không được.
Đêm hành phong cảm giác mạch Anna có điểm không ổn, nhưng là, lại không rõ vì cái gì. Đối với nữ nhân, hắn hiểu biết đến thật sự quá ít, hắn không giống Hàn tử ngẩng, từ nhỏ liền ở nữ nhân đôi lăn lộn, kiến thức quá các lộ nữ nhân, rất dễ dàng mà hiểu được các nàng tâm tư, hắn chân chính tiếp xúc nữ nhân, cũng chỉ có mạch Anna một cái mà thôi. Hơn nữa, trước kia hắn cho rằng mạch Anna là một cái hồn nhiên kiều khí đơn giản thiện giải nhân ý nữ hài tử, cũng trước nay cũng chưa nghĩ tới phải tốn tâm tư đi tìm hiểu nàng.
"Phong, ngươi cảm thấy ta xinh đẹp sao?" Mạch Anna bổ trang xong, đứng lên nói.
"Đương nhiên, ngươi chính là Hoa Hạ quốc công nhận đệ nhất mỹ nhân." Đêm hành phong nhìn nàng kia kiều mỹ dung nhan cùng giảo hảo dáng người nói.
"So hoắc gia gia như thế nào?" Mạch Anna hỏi.
"Hoắc gia gia lớn lên chỉ là giống nhau thanh tú, nhưng là có khí chất, thoạt nhìn thực thoải mái, là cái loại này chân chính nghi gia nghi thất tiểu thư khuê các." Đêm hành phong nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
NP - Một cái hầu gái bốn cái đại thiếu - Phong hề hề
RomanceĐơn giản tới nói, này văn nói chính là một cái tuyệt sắc tiểu nữ dong như thế nào dùng 【 nắm tay + sắc đẹp + vô lại 】 tà ác mà chinh phục thành phố A tứ đại thiếu, săn giết muôn hình muôn vẻ đô thị soái ca, trở thành tung hoành Hoa Hạ quốc đại tỷ đạ...