"Ngươi là ai? Ta không quen biết ngươi, ngươi lăn, ngươi lăn, ta hành phong ở chỗ này." Mạch Anna đem đêm hành phong đẩy ra sau, duỗi tay gắt gao mà ôm kia khỏa cao lớn thụ, đem mặt dán ở mặt trên, thì thào nói, "Hành phong, hành phong, không cần bỏ xuống ta, ta yêu ngươi, ta hảo ái ngươi..." Nàng này một phen lời nói, nghe được đêm hành phong đôi mắt đều cơ hồ muốn ướt, trong đầu tất cả đều là trước kia cùng mạch Anna yêu nhau hình ảnh. Còn nhớ rõ ở Harvard thư viện, hắn lần đầu tiên gặp nàng, khi đó, nàng ngồi ở dựa cửa sổ, cúi đầu đang xem thư, một đầu cuộn sóng tóc quăn rũ trên vai thượng, ngũ quan tinh xảo đến giống như bị thượng đế tinh điêu tế khắc ra tới, đặc biệt là ở kia mạt hoàng hôn kim sắc ánh chiều tà chiếu rọi hạ, giống như một tôn mỹ lệ nữ thần giống nhau yên tĩnh mỹ lệ cao quý, làm hắn tâm áy náy vừa động.
Bởi vì ấn tượng đầu tiên thật sự là quá khắc sâu, mạch Anna ở hắn cảm nhận trung, cũng liền vẫn luôn giống như nữ thần giống nhau thần thánh không thể xâm phạm...
Sau lại, lam phong xuất hiện, đánh vỡ bọn họ chi gian nguyên lai quan hệ, mạch Anna thế nhưng bắt đầu trở nên giống một cái khác người dường như, làm hắn thất vọng không thôi, mà ở nàng tiếp thu thuyền vương dắt tay, hắn đối nàng xem như tuyệt vọng.
Vô luận là thất vọng vẫn là tuyệt vọng, hắn đối nàng đều vẫn như cũ là có rất thâm cảm tình.
Thấy nàng đối mặt chính mình vẻ mặt mờ mịt cùng ôm thụ coi như chính mình, còn có khi đó mà khóc khi thì cười khác thường động tác, hắn đột nhiên minh bạch: Mạch Anna điên rồi! Nàng như thế nào liền biến điên rồi?
Thuyền vương cao điệu hướng nàng cầu ái, sau đó lại xa cách chuyện của nàng, ở a thành phố khiến cho rất lớn oanh động, đêm hành phong liền tính tưởng không quan tâm bọn họ chi gian động thái đều không được, bởi vì mấy ngày nay a thị các đại báo chí đầu bản đều là ở bát quái bọn họ.
Làm thế giới phú hào thuyền vương, a thị đệ nhất mỹ nữ, mạch vĩ nữ nhi, loại này bát quái giá trị so minh tinh càng cao, càng thêm lệnh thị dân nhóm trà dư tửu hậu nói chuyện say sưa, bởi vậy, báo chí cũng liền tận hết sức lực mà khai quật cùng suy đoán bọn họ chi gian đủ loại sự tình nhắc tới cao báo chí phát hành lượng.
Biết thuyền vương vứt bỏ nàng, đêm hành phong lúc ấy trong lòng cũng không có cái loại này trả thù khoái cảm, mà là cảm giác lo lắng. Cứ việc cùng nàng chia tay, hơn nữa thề không hề lui tới, nhưng là hắn cũng không có trớ chú nàng, mà là hy vọng nàng có thể tìm được thuộc về chính mình hạnh phúc.
Đương nhiên, hắn cùng nàng là không thể trở lại quá khứ, bởi vì hắn đã rõ ràng mà nhận thức đến chính mình ái rốt cuộc là ai.
Nhưng là, nàng thế nhưng điên rồi.
Hắn tâm lại bắt đầu loạn thành một đoàn, cảm thấy này hết thảy đều là bởi vì chính mình dựng lên. Nếu không phải chính mình, mạch Anna sẽ như lúc trước cái kia yên tĩnh mỹ lệ cao quý nữ sinh, quá thực thích ý sinh hoạt, có thực tốt người theo đuổi.
Hiện tại hắn nghĩ đến, nàng sở dĩ sẽ nơi chốn nhằm vào lam phong, biểu hiện ra chính mình cực kỳ không có phong độ một mặt, thậm chí vứt bỏ hắn tiếp thu thuyền vương, khả năng đều là bởi vì hắn ái thượng lam phong.
BẠN ĐANG ĐỌC
NP - Một cái hầu gái bốn cái đại thiếu - Phong hề hề
عاطفيةĐơn giản tới nói, này văn nói chính là một cái tuyệt sắc tiểu nữ dong như thế nào dùng 【 nắm tay + sắc đẹp + vô lại 】 tà ác mà chinh phục thành phố A tứ đại thiếu, săn giết muôn hình muôn vẻ đô thị soái ca, trở thành tung hoành Hoa Hạ quốc đại tỷ đạ...