chap 8 : Người gỡ nút thắt

686 28 15
                                    

Bị Shiroemon đánh lại , Drump đứng dậy nắm cổ áo Shiro nói với vẻ mặt đầy tức giận :

- Cậu nên nhớ Kuroemon bây giờ LÀ - CỦA - TÔI , không phải của cậu ! Vậy nên từ giờ cậu đừng có đến gần hay dính dáng gì đến cậu ấy nữa !

- Cậu đã thách đấu với Kuro đúng không ? Chính cậu đã bày ra trò này rồi lén lút sau lưng tôi đúng không !?

- Hể.... Cậu cũng nhạy bén đấy chứ ! quả nhiên là Shiroemon có khác !
- Tên khốn !!! Như không giữ được bình tĩnh ,  Shiro lấy hai tay nắm cổ áo của Drump định giơ tay đánh Drump thì Kuro la lên 

- Cậu dừng lại đi Shiro 

- Ku ... Kuro ... Tại sao cậu lại cản tớ ...? Không phải ... chính cậu ấy đã ...

- Là tớ tự thách đấu với Drump đấy , không phải lỗi của cậu ta đâu 

- Không ... Không thể nào ... tớ không tin đâu Kuro ... Chỉ là nói dối thôi đúng không Kuro ... Có phải vì có Drump ở đây nên cậu phải nói dối đúng ko ...

Kuro quay mặt bỏ đi , ngay lập tức Shiro định giữ tay Kuro lại thì Drump nhanh chóng giữ tay Shiro 

- Cậu nghe rồi đấy Shiro , tránh xa chúng tôi ra
Nói rồi Drump hất tay Shiro ra rồi cùng Kuro bỏ đi , bỏ mặt Shiro ở đó , người cậu như vỡ vụn ra thành từng mảnh . 

Trời bắt đầu đổ mưa , nhưng giọt mưa nặng trĩu rơi xuống mặt đất rồi tan ra mặt đất giống như tâm trạng của Shiro hiện giờ , cậu vẫn đứng đó nhìn vào phía cuối con đường . Hình ảnh một ngôi nhà rộng lớn hiện ra , không gian bên trong đấm màu sắc đen tối và u ám , tỏa ra cảm giác lạnh lẽo , và hình ảnh một chú mèo máy màu trắng đang ngồi cô đơn một mình giữa không gian lạnh lẽo . Rồi một cô gái hiện ra , bất chợt chú mèo trắng ấy đứng dậy chạy nhanh tới vươn tay ra cố gắng níu giữ cô gái đang từ từ tiến xa vào màn đêm lạnh lẽo ấy . Rồi Kuro đột ngột xuất hiện bên cạnh nhưng ngay khi cậu đưa tay ra giữ lấy thì Kuro cũng tiến vào màn đêm ấy . Cậu ta vẫn đứng đó , đứng đó nhìn về phía xa , những lời nói đó của Kuro như trăm ngàn con dao đâm nát trái tim của cậu , giờ cậu không biết mình phải làm gì nữa cả , hoàn toàn bất lực , rồi cậu đột ngột quỵ xuống , những giọt nước mặt bắt đầu tuôn rơi trên má của cậu , hòa lẫn với những giọt mưa rơi xuống đất . Tay cậu ôm lấy ngực mình , nghiến răng lại như thể cậu đang cố gắng không để nôi đau này tràn ra nữa nhưng không được , nó đã quá lớn đến nỗi một người được cho là lạnh lùng như Shiro cũng không thể nào kìm nén được . Cậu la lên , tiếng la của cậu như chứa đựng toàn bộ sợ cô đơn , lạnh lẽo mà cậu từng trải qua từ trước tới giờ , mặc dù trời đang mưa lớn nhưng vẫn không đủ để che đi tiếng la của Shiro , hai má cậu rơi xuống những giọt nước mắt nặng trĩu . Rồi cậu gục xuống và ngất đi ngay trên đường giữa cơn mưa như trút nước . 

Sáng hôm sau , cậu tỉnh dậy thì thấy mình đang nằm trên giường , cậu cố gắng ngồi dậy để cố gắng nhìn xem thử đây là đâu , đó là phòng của cậu , ai đó đã mang cậu về nhà trong lúc cậu bị ngất đi . Đột nhiên cậu nghĩ ngay đến Kuro , chắc là Kuro đã đưa cậu về trong lúc cậu ngất đi . Nhưng rồi đột nhiên , những lời nói ấy của Kuro lúc ở ấy đột nhiên xuất hiện và in đậm trong tâm trí của cậu kèm theo đó là hình ảnh Kuro đi cùng với Drump . Những điều đó khiến tim cậu đau nhói , hai hàng nước mắt đột nhiên rơi trên má , vậy là cậu đã thật sự mất Kuro rồi , cậu lại mất đi người quan trọng nhất của mình thêm một lần nữa rồi . Đột nhiên , tiếng bước chân đột ngột vang lên , nghe như đang tiếng tới phòng của cậu , tiếng mở cửa , thì ra là Hirai , cậu ta tới để coi Shiro như thế nào . 
- Cậu sao rồi Shiro , thấy đỡ hơn chưa 

fiction về kuroemon và shiroemonWhere stories live. Discover now