Chương 35

37 3 0
                                    

Minh Ngọc trở lại Đại điện ,Tô Thừa tướng đứng ở đó thấy hắn thì làm lễ,cuối chào

"Ngươi tìm trẫm có việc gì"Minh Ngọc ngồi lên ngai vàng,

"Thần chỉ lo lắng vì hôm nay hoàng thượng lại không thượng triều,với lại ngài vừa phế bỏ hoàng hậu chỉ vì một đáp ứng,nên.."

Minh Ngọc cười" Ngươi muốn nói đỡ cho Hoàng hậu."

"Không phải !thần chỉ muốn nói là ,Ngài không nên chỉ vì một đáp ứng nhỏ bé lại bỏ lỡ việc triều chính,và hậu cung cần một hoàng hậu để quản lý."

Minh Ngọc cười"Trẫm thật không ngờ người lại quản cả việc nữ nhân của trẫm."

"Thần ko có ý đó"Tô thừa tướng cuối đầu."Nhưng việc này cần thiết"

Minh Ngọc bật cười" như ý của ngươi, ta sẽ phong Vương đáp ứng làm Quý Phi như vậy không nhỏ rồi nhỉ,chắc cũng có thể tiếp quản công việc hậu cung."

"Thần e là ko thể,vì một hậu cung phải có công mới được phong cấp ,không thể nâng từ đáp ứng lên quý phi được.nhưng thần nghĩ quý nhân thì có thể"Tô thừa tướng bày mưu để con gái mình Ngọc Thấu có thể làm Hoàng hậu.

Mặt của Minh Ngọc trầm xuống"sao ngươi không vào làm hoàng hậu của trẫm luôn đi,đến việc phong cấp mà ngươi cũng biết,vậy thì theo ý của ngươi ,Tiểu Thiền Tử truyền thánh chỉ của ta Vương đáp ứng hầu hạ tốt Phong Vương đáp ứng thành Vương quý nhân , 2 ngày sau sẽ mở một cuộc thi người thắng cuộc sẽ quản lý hậu cung tạm thời. "
"Hoàng Thượng...việc này..."Tô thừa tướng định nói nhưng ko biết phải nói gì.

"Đó là lệnh" nói xong Minh Ngọc đứng dậy phất tay đi mất.

Tô Thừa tướng mặt đen thui,tức tối trong lòng.

Tại Lục cung,Vương Nguyên sau khi dành cả đống thời gian bình tĩnh lại thì Tiểu Thiền Tử dẫn theo một đống công công đi vào,làm Vương Nguyên mặt đỏ lên lại.

Tiểu Thiền Tử hơi gượng cằm thánh chỉ lên"Phụng Thiên thừa vận ,Hoàng đế chiếu viết, Vương đáp ứng Vương Lai hầu hạ rất tốt Phong thành Quý Nhân,thưởng 5 cuộn vải thượng hạn, 5 rương báu,100 lượng bạc ,cùng 6 thái giám và 6 cung nữ hầu hạ,khâm khử" Nói xong đưa thánh chỉ cho Vương Nguyên rồi ra hiệu đem đồ vào.

Vương Nguyên ngơ ngác nhìn. Đến khi mọi việc xong xuôi mới chợt tỉnh" khoan đã Thiền Công công,có gì đó nhầm lẫn thì phải,ta có hầu hạ hoàng thượng gì đâu?"

Tiểu Thiền Tử cười" Vương quý nhân được hoàng thượng sủng ái,chuyện đen thành trắng ,chuyện trắng thành đen ,chỉ cần hoàng thượng yêu thích thì cũng coi như đã hầu hạ .Tiểu nô tài chỉ nói bấy nhiêu ,người tự hiểu."Nói rồi quay đi mất.

Ta chỉ thuộc về hoàng thượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ