[ VKook ] Saranghae

19 6 0
                                    

 Jungkook ngẩn ngơ nhìn khung cảnh trước mắt mà trong lòng chấn động không thôi. Phía trước mặt cậu là một cánh đồng hoa bát ngát không thấy điểm dừng, hoa thơm bướm lượn, rung động lòng người.

 " Cậu thích chứ? "

 " Thích. "

 Jungkook ngoan ngoãn gật đầu.

 Taehyung thấy vậy liền mỉm cười, vòng hai tay qua ôm lấy eo Jungkook, gục đầu vào vai cậu, thì thầm.

 " Thật tốt quá, tớ còn tưởng cậu không thích...."

*         *         *

 " KIM TAEHYUNG!!!!! "

 Jungkook bực bội hét.

 " Ơi? "

 Kẻ đầu sỏ trưng ra bản mặt vô (số) tội, chớp chớp mắt nhìn cậu.

 " Cậu làm cái quần què gì thế này!? Cái bếp của tớ sao lại tan tành như vậy!!!!???? "

 Jungkook trừng mắt, giận dữ mắng y.

 Taehyung thấy tình hình không ổn, vội nghiêm túc lại gần ôm chặt cậu, luôn miệng xin lỗi.

 " Vợ à~~~~~Tha lỗi cho tớ đi mà~~~ Tớ hứa sẽ dọn dẹp sạch sẽ, được không? "

 Jungkook lạnh lùng liếc y, lãnh đạm vứt lại một câu ai là vợ cậu rồi chuồn mất, tuy ngoài mặt là thế nhưng trong lòng đã sớm tha thứ cho đối phương, trái tim thì đập loạn xạ vì câu nói cùng hành động của Taehyung. 

 --Aaaaaaaaa......Hỏng rồiiiiiiiiii....!!!!! Mình lún sâu quá rồi!!!!(⊙﹏⊙) 

 Jungkook chạy thẳng về phòng, úp gương mặt đỏ tưng bừng như quả cà chua chín của mình xuống gối, âm thầm rơi lệ, từ khi nào bản thân lại không có tiết tháo như vậy°(ಗдಗ。)°

 " Kookie~~~Tớ đói. Cậu không nấu cho tớ ăn à? "

 Taehyung đứng ở ngoài cửa nói vọng vào. 

 Như để chứng minh, cái bụng của y liền kêu vài tiếng....

 --Cô lỗ, cô lỗ...

 Mặt Jungkook từ ngượng ngùng xấu hổ biến thành 囧, sao con người này lại vô duyên đến thế cơ chứ!!! Nhưng cậu vẫn ra khỏi phòng, lúc đi qua Taehyung thì hứ một tiếng rồi lướt qua, coi y như kẻ vô hình.

 Mà cái tiếng hứ đấy vào tai Taehyung thì nó lại biến thành cả một sự ẩn ý......囧rz

 " Kookie!!! Cậu đáng yêu quá đi mất!!! "

 " ? "

 Jungkook ngơ ngác, ủa, tên này hôm nay quên uống thuốc à???

 " Yên tâm, lần sau không làm việc khiến vợ giận nữa đâu~~~~o(*////▽////*)q "

  Jungkook triệt để đần mặt.

 " Ngốc cái gì chứ, không phải vợ tha lỗi cho tớ với điều kiện phải nghe lời à? "

 .....Tôi nói thế bao giờ? - Jungkook said.

 Mặc kệ mặc kệ, dùng dằng lâu như vậy lại không kịp nấu ăn, hai đứa đều sẽ bị đói. Jungkook mệt mỏi lết thân xuống, đi được nửa đường mới nhớ ra...

[ VKook ] Saranghae _Molang_Team_Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ