CHAP 5:BÀI KIỂM TRA CUỐI KÌ

24 2 0
                                    

   haiz! sory m.n nha. lâu nay bận quá, ko up đc.

----------------------------------------------------------------------------------------------

  haiz!!! chả biết từ hôm bị neji gọi ra công viên, anh chàng này đã nói gì mà khiến ả fubuki lại vui mừng như bắt đc vàng vậy. từ sau chiều hôm đó, nhóm của ả ko còn gây sự vs đám tenten nữa nhưng lại ngày càng kiêu căng, vênh váo hơn. và điều này khiến cho hội trưởng hội hs của chúng ta ko mấy dễ chịu.

---------lớp 11A1, thứ sáu ngày 18 tháng 12------

hiện tại giờ đang là tiết sử của thầy chủ nhiệm kakashi. tình trạng lớp học giờ đã tốt hơn nhiều. mấy anh chàng nhà ta(-neji) đã bớt làm vc riêng hay ngủ gật trong giờ học rồi. tuy nhiên thì nhiều lúc vẫn quậy khiến chị tenten phát bực lên.

'tùng!'' tùng!''tùng!'-tiếng trống đã điểm báo hiệu hết giờ.

kakashi:'các em nhớ về nhà ôn thật kĩ, tuần sau chúng ta kiểm tra cuối kì. kiểm tra xong chúng ta sẽ đc nghỉ đông, cụ thể là hết 14/01. chúc các em làm bài kiểm tra đạt kết quả cao.'

nói rồi ông thầy đi ra ngoài. cả lớp đều kêu gào ầm ĩ vì sắp kiểm tra học kì. tụi trẻ đang than thở thì ông thầy lại bức vào nói thêm gì đó.

kakashi:'à thầy quên nhắc các em. sau kì kiểm tra này sẽ chọn lại hội trưởng và hội phó hội học sinh, em nào muốn đánh bại hội trưởng vs hội phó thì ôn kĩ nha.'

nói rồi ông thầy bay vụt đi để lại đám hs kêu oai oái.

hs1:'trời đất, sao mà thắng nổi tenten vs hinata đc chứ.'

hs2:'đứng đó, 2 bạn ấy giỏi vậy, sao mà vượt đc.'

hs3:'chuẩn, đừng cố quá, ôn làm sao làm tốt bài kiểm tra là đc rồi.'

h1:'ừ.'

còn ở chỗ mấy anh chị nhà ta thì..

ino:'quả này hinata mất chức hội phó rồi.'

naruto:'sao mà mất?'(ông này hỏi ngu vãi)

sasuke:'mày bị ngu à. lần này ông neji vs bà tenten đấu nhau. 1 trong 2 người họ sẽ là hội trưởng, người còn lại tất nhiên làm hội phó rồi. đâu đến lượt hinata nữa.'

naruto ngẩn mặt:'ờ cũng phải.'

nói rùi mấy anh chị cùng nhau ra về mà ko để ý rằng đằng sau lưng đang có mấy ánh mắt hình viên đạn nhìn họ.(thực ra là mấy người kia thôi chứ sao qua nổi mắt tenten. bà này là quỷ chúa rùi mà -_-'')

fubuki:'có thể tranh chức hội trg sao? nghe hay đó nha. lần này phải cố gắng đc mới đc. hahahahaha!(trời ơi! đúng là đồ tự cao mà. chị tenten học giỏi như vậy, muốn cướp chức chỉ đâu có dễ thế.)

tenten:'Muốn tranh chức hội trưởng để ra oai vs ai chứ. trường này một nửa là của ba mẹ tôi đầu tư, trường cũng do ba mẹ tôi mở. đâu đến lượt cô lên quản lí. muốn tranh chức hội trưởng với tôi, đâu có dễ như vậy. xem cô làm sao tranh.'

------------7h tối tại nhà hinata--------

tenten:'chào m.n'

sasuke tò mò hỏi:'ủa, đến chi vậy?'

[naruto]Yêu nhầm sát thủWhere stories live. Discover now