CHAP 1:SÁT THỦ GHÉ THĂM NHẬT BẢN!!!!!!!

37 2 1
                                    

một buổi chiều cuối thu ở trụ sở FBI tại Mĩ, một cô gái với mái tóc màu nâu hạt dẻ đang cúi đầu trước một vị quan cấp cao. trông cô năm nay mới chỉ khoảng 16 tuổi.người con gái đó chính là tenten.

tenten:'dạ chú gọi cháu đến đây có việc gì ko ạ?'

sếp trưởng:'ta muốn cháu làm gián điệp 2 bang.'

tenten:'gián điệp 2 bang sao? nhưng để làm gì ạ?'

sếp trưởng:'cháu là người của một bang phái hoạt động trong thế giới ngầm nên chắc cháu biết bang Nhị Long chứ?'

tenten:'cháu biết. bang đó do Uchiha Madara điều hành. trước đây ông ta là người của bang Hắc Long, sau đó bị đuổi và thành lập nên bang Nhị Long. ông ta là người rất mưu mô. cháu ko rõ ông ta muốn gì nhưng chắc có thể ông ta muốn nắm quyền quản lí nền kinh tế thế giới. vì vậy ông ta đã thu mua tất cả các công ty bị phá sản hoặc làm cho chúng phá sản rồi thu mua lại chúng.'

sếp trưởng:'và đó chính là lý do ta muốn cháu làm gián điệp 2 bang mặc du cháu ko phải là người của FBI và cũng chưa đủ tuổi. Tuy nhiên cháu cũng biết bang Tam Long Nhị Phụng và bộ quốc phòng Mĩ có quan hệ khá tốt nên ta mới nhờ cháu. ta cũng định nhờ menalica(chị song sinh của tenten) làm vì cháu mới bị thương nhưng vì con bé có nhiệm vụ khác rồi nên ta đành nhờ cháu.. cháu biết kẻ thù truyền kiếp của Madara là ai chứ?'(au bịa thôi nha)

tenten:'dạ cháu biết. đó là bang Hắc Long và bang Tam Long Nhị Phụng. chú đừng nói là muốn cháu làm việc cho bang Nhị Long để lấy thông tin, nhân tiện việc bọn chúng cài cháu vào làm gián điệp của bang Hắc Long để dễ dàng tiêu diệt bang Nhị Long nha?'

sếp trưởng:'đúng là cháu rất thông minh. đúng vậy. chú lo mọi thủ tục rồi, cháu chuẩn bị về Nhật bản đi.'

tenten:'vâng ạ.'

---------nhật bản lúc 5h30'----------

tại một căn biệt thự vô cùng to lớn, một người con gái khoảng 16 tuổi đang ngồi nói chuyện với ai vẻ gắt gỏng.

tenten:'bang chủ, sao ông cho người theo dõi tôi?'

madara:'bảo vệ cô thôi mà.'

tenten:'tôi ko cần ông bảo vệ. ông dẹp ngay cho tôi. tôi mà còn thấy một lần nữa thì ông đừng hỏi tại sao người của ông biến mất ko dấu vết nhá.'

madara:'đc rồi, ko thì ko.'

hắn ta sập máy còn tenten thì chuẩn bị đi học.

đã 3 tháng tenten học ở đây. cô đã bắt đầu quen với công việc và môi trường này. đây cũng là khoảng thời gian để cô bắt đầu thích ứng với cách làm việc 2 bang mà chưa từng đc đào tạo. và từ đây cho đến lúc lão madara chính thức khiêu chiến với Hắc Long và Tam Long Nhị Phụng, cô biết rằng việc này rất quan trọng ko thể lơ là vì rất có thể nếu để mọi người phát hiện ra hình xăm của Nhị Long trên tay cô thì mọi chuyện sẽ đổ xuống sông xuống biển. cô cũng rất lo lắng vì rất có thể trong thuốc dùng in hình xăm có chất độc mặc dù chúng có thể xóa đi nhưng ko ngoại trừ khả năng khi chuẩn bị xóa hoặc có kẻ phản bội, bọn chúng sẽ kích hoạt độc dược. nhưng dù sao thì khi chúng chưa bắt đầu, cô cũng nên thư giãn một chút và tìm cách ngăn chặn thì vẫn hơn.


[naruto]Yêu nhầm sát thủWhere stories live. Discover now