CHAP 2:BUỔI HỌC VÕ CỦA TRƯỜNG

33 2 1
                                    

sáng thứ 6 tại trường International School. bây giờ lớp của tenten đang học tiết cuối cùng-tiết sử của thầy kakashi (hiện đang ở lớp 11 nha). nói là tiết học nhưng thực chất lớp này đang mở hội chợ thì đúng hơn. thầy kakashi thì đi trễ những 30'. sau khi vào lớp thì giảng bài qua loa rồi giao bài tập cho cả lớp để ngồi đọc tiểu thuyết 18+. cả lớp ngồi nói chuyện như pháo rang chỉ trừ lớp trưởng-tenten-là đang chăm chỉ làm bài tập.

hinata:'sao cậu cứ học suốt vậy, tenten?'

{*(giới thiệu nhân vật) hyuga hinata:con gái lớn của tập đoàn hyuga-tập đoàn lớn thứ 3 thế giới- chuyên về đào tạo vệ sĩ và bảo vệ. cô có một người anh trai song sinh đang ở mỹ cùng bố mẹ và 1 cô em gái song sinh đang học cùng mình ở nhật bản.(sinh 3 nha, hơi hiếm.) ngôi trường này một phần là của gia đình cô tài trợ. ba cô là chủ tịch tập đoàn hyuga và là bang chủ của bang Hắc Long. mẹ cô hiện là tổng giám đốc của tập đoàn hyuga.(hinata ở đây rất quậy nha)

*nishizawa tenten(nishuza tenten):là con gái út của tập đoàn fairy world chuyên về vũ khí và tập đoàn jewelry kingdom chuyên về trang sức đá quý.cô có 1 anh trai lớn hơn mình 2 tuổi và 1 chị gái song sinh(menalica đó) hiện đang học ở mỹ cùng ba mẹ. ba cô là chủ tịch tập đoàn fairy world lớn nhất thế giới và là bang chủ bang tam long nhị phụng. mẹ cô là chủ tịch tập đoàn jewelry kingdom lớn thứ hai thế giới và là phó bang chủ của bang. ngôi trường này 1 nửa là do bố mẹ cô bỏ tiền ra xây.}

ino:'thôi đi mà tenten, chơi với tụi này xíu đi.'

{yamanaka ino: con gái duy nhất của tập đoàn yamanaka xếp thứ 7 thế giới chuyên về nước hoa. cô có 1 người anh đang ở anh. ba mẹ cô hiện đang định cư ở mỹ }

tenten:'cậu để cho mình học đi.'

sakura:'vậy chiều nay cậu phải đi chơi với tụi mình.'(học nửa ngày)

*haruno sakura:con gái của tập đoàn haruno xếp thứ 5 thế giới chuyên về nội thất. cô có 1 người anh trai đang học ở anh.}

tenten:'ko đc đâu. chiều mình bận rồi. hay là tối đi. tối nay mình rảnh.'

ino:'tối nay chắc lại ở quán bar của bang chứ gì?'

hanabi:'bộ cậu ko thể nghĩ ra chỗ nào để chơi hả,tenten?'

hinata:'sao cậu giống ông anh song sinh của tôi quá vậy!?'

tenten:'kệ tôi.'

hinata:'ừ.'

mấy cô nàng đang nói chuyện thì tiếng trống hết giờ vang lên.ông thầy kakashi đứng dậy, 1 tay xách cặp, 1 tay cầm quyển sách 18+ đi ra khỏi lớp.

hinata:'tan học rồi, may quá.'

tenten cười:'khiếp, cả buổi bà chỉ ngồi chơi, lướt wed, soi gương, trang điểm mà cũng kêu à.'

ino:'thôi đi. bà làm như ai cũng giống bà ấy. cứ suốt ngày đâm đầu vào học hành. bà đừng nói là ở mỹ cũng vậy nha.'

tenten ngơ ngác:'ừ.'

sakura:'ôi trời.'

hanabi:' mà thôi chúng ta về đi.'

tenten:'ừ.hẹn tối gặp lại.'

hinata:'ok.'

5 cô nàng của chúng ta vừa đeo cái cặp lên thì ông thầy kakashi tai quái đi vào.

[naruto]Yêu nhầm sát thủWhere stories live. Discover now