[K-biz] Tân nhân sinh
Tác giả: Trong Mộng Không Biết Thân Là Khách
Đây là một quả ở thanh xuân kỳ trạch nữ, ở không hưởng thụ hai năm đại học hủ bại cuộc sống sau, một khi xuyên không? Sống lại? Ở một khác song song thế giới trở thành mỹ hàn hỗn huyết một cái. Vì thế, sửa sang lại tâm tính, trà trộn vòng giải trí, phát triển nhân mạch, nỗ lực vòng cơm, cùng phần đông hoa mĩ nam trở thành khuê mật, nhân tiện quải hồi mỗ chỉ yêu nghiệt chuyện xưa.
ps: Bài này lấy K-biz vì chủ, nhưng nhân vật kịch tình bán chân thật bán tưởng tượng, dù sao ta cũng không hiểu biết thật sự K-biz là thế nào. Sẽ không tận lực bôi đen, có người xấu liền nguyên sang! Khảo chứng đảng thỉnh chớ miệt mài theo đuổi! Bài này chỉ vì thỏa mãn đối K-biz vòng luẩn quẩn tưởng tượng, không đủ chỗ còn có rất nhiều, hoan nghênh chỉ ra chỗ sai, nhưng thỉnh chớ nhân sâm gà trống u!
pps: Người mới sách mới, cầu bao dưỡng! Cầu nuôi nấng!
Chương 1 hồi Hàn Quốc
Tây nguyên 2007 năm 10 nguyệt, Los Angeles sân bay.
Một người mặc đơn giản màu trắng áo sơmi màu xanh nhạt quần jeans áo khoác một cái quất hồng nhạt áo bành tô bé bỏng nữ sinh, chính dựa lưng vào vách tường, một mặt không kiên nhẫn biểu cảm đối với đầu kia điện thoại nhân, nhẹ nhàng ân cần thăm hỏi nói:“Ta năm trước mua cái biểu! Ta chúc ngươi thuận buồm xuôi gió, Tây Thiên lấy kinh nghiệm... Ha ha!”
“what?? Không cần theo ta khoe ra ngươi tiếng Trung! Ta biết ngươi khẳng định đang mắng ta, không sai a, lần này cư nhiên khống chế ngữ khí, bất quá ngươi là ta bụng xuất ra ta còn không biết ngươi, tốt lắm, lần này là ta không đúng, ngươi đi về trước đi, ta muốn bận , trở về bổ ngươi lễ vật!bye...”
“Đô đô đô...”
“Thiết... Lại phóng ta bồ câu... Quên đi vốn sẽ không hẳn là chờ mong ...”
Thu hồi di động,“Đây chính là mới nhất khoản , cũng không thể bởi vì cái kia nữ nhân liền quăng ngã, không đáng.” Tuy rằng như vậy tự mình an ủi, nhưng là nắm di động tưởng hảo hảo phát tiết tâm tình vẫn là như bóng với hình.
Thật sự là khó xử a, Jeon Se Ae như vậy giãy dụa thời điểm, sân bay radio đứng vang lên thanh âm “ladiesandgentlemen,toflytosouthkoreaseoulplaneisabouttotakeoff,please...” Thu hồi di động, xoay người kéo cái kia thật lớn rương hành lý hướng đăng ký chỗ đi đến......
Đã là 10 giữa tháng tuần , Seoul thiên khí vẫn là có chút lãnh . Nhưng là nhìn nhìn trên đường nơi nơi phiêu đãng váy ngắn, Jeon Se Ae đồng học lại một lần nữa cảm thấy... Ngạch... Rất lạnh. Quả quả trên người áo bành tô, làm bộ như nhìn không thấy chung quanh nhân quái dị ánh mắt, đánh xe trở lại trong một cái phòng.
Đúng vậy, một cái phòng. Nàng không nghĩ dùng gia như vậy chữ đến hình dung, thân là một cái ở Thiên Triều sinh hoạt 20 năm trạch nữ ở một lần xuyên không? Sống lại? Hoặc là cái khác thần quái sự kiện sau trở thành hàn mỹ hỗn huyết tiểu baby, nàng tỏ vẻ thật tâm muốn khóc!
Nàng thề nàng tuyệt đối là yêu đảng yêu chủ nghĩa xã hội khoa học dự bị đảng viên, tính giai cấp là nhận qua khảo nghiệm . Nàng thật sự không nghĩ xuyên không?or sống lại?or khác cái gì, nàng chính là nhất tiểu thị dân, hữu ái cãi nhau vì cuộc sống vì nàng bôn ba cha mẹ, nàng sớm kế hoạch tốt lắm về sau làm từng bước nhân sinh, đúng vậy làm từng bước! Nhân sinh vì sao nhất định phải vui vẻ thủy khởi, không lên là sẽ không chết !
BẠN ĐANG ĐỌC
K-biz Hàn ngu Tân nhân sinh
FanfictionNguồn: Tàng thư viện Converter: Shiyuka Bản edit tên