K-biz Hàn ngu Tân nhân sinh 2

1.8K 14 0
                                    

 Chương 47 liên hoan đến tiếp sau

Về sau không bao giờ nữa cùng bọn họ một đống nhân xuất ra ăn thịt nướng ” Đây là đỉnh  lửng dạ  bụng  Jeon Se Ae  ý tưởng.

Về sau hay là muốn nhiều cùng Se Ae xuất ra ăn thịt nướng a!” Đây là ôm thật chống đỡ thật no  bụng  thành viên các bằng hữu  ý tưởng.

 Nói thịt nướng ăn hơn hội ngấy, cho nên bọn họ mới có thể lựa chọn dùng rau xà lách đến điều tiết một chút trong đó  vị, chính là hôm nay ăn đến Jeon Se Ae  nhìn như đơn giản  thịt nướng bọn họ mới hiểu được nguyên lai còn có như vậy không ngấy nhân  thịt nướng, vừa phải  mật chút không có làm cho người ta cảm thấy ngọt ngấy, ngược lại vừa khéo có thể giảm bớt điệu một phần béo ngậy, đơn giản  gia vị vừa khéo không có che đậy trụ đồ ăn bản thân  hương vị, toàn bộ thịt nướng ăn vào đi  vị cùng trước kia hoàn toàn bất đồng, bọn họ lại đi ăn chính mình  thịt ba chỉ đột nhiên liền cảm thấy hảo béo ngậy a. Kết quả là còn lại  mặc kệ cái gì thịt đều bị yêu cầu nhượng toàn đầu bếp dựa theo chính mình phương thức nướng chế, bao gồm hải sản. Lại sau đó là bọn họ ăn no  Jeon Se Ae

, cũng may còn có chút nhân cuối cùng là có lương tâm  cho nàng kêu một ít món chính, chính là một bàn nhân đều ăn được không sai biệt lắm , sẽ chờ ngươi một cái  cảm giác thực kỳ quái, nàng vẫn là quyết định nói trở về lại ăn chút bữa ăn khuya tốt lắm.

Se Ae, hôm nay thực thật có lỗi, ngươi chưa ăn được rồi, ca ca lại mang ngươi đi địa phương khác ăn cái gì đi? Cho ngươi một người bận  cả đêm thật sự là vất vả ” Kwon Ji Yong tính tiền xuất ra sau lôi kéo Jeon Se Ae nói như vậy nói, hôm nay nhân nhiều lại có tiền bối ở, chờ hắn cảm thấy không đối  thời điểm đã không thể ngăn cản này ăn hóa nhóm , lại nói, khụ khụ khụ, cái kia cái gì thật đúng  là tốt lắm ăn  đâu, cho nên...... Jeon Se Ae oán niệm  nhìn Kwon Ji Yong một chút, kia ánh mắt rõ ràng đang nói “Những lời này nếu là ở ngươi chưa ăn nhiều như vậy  dưới tình huống nói , coi như là có điểm thuyết phục lực , hiện tại hừ ~~~~” Khụ khụ khụ, Kwon Ji Yong xem hiểu  cái kia ánh mắt  hàm nghĩa, có chút xấu hổ  cúi đầu.

 Nhìn hắn như vậy, nàng cũng có chút ngượng ngùng , dù sao hôm nay  tình huống không phải hắn tạo thành , hắn cũng không thể tận lực  che chở nàng, bởi vì nàng là maknae!!!! Đây là nơi này  quy tắc, huống chi nàng vẫn là chưa xuất đạo  người mới, tư thái càng là muốn thấp một ít.“Không quan hệ , ta sẽ không đi chơi , tưởng trở về nghỉ ngơi , trong nhà còn có nguyên liệu nấu ăn chính mình trở về làm điểm bữa ăn khuya thì tốt rồi”

Ta đây đưa ngươi trở về đi” Đây là Kwon Ji Yong cùng top , di,top khi nào thì đi tới nàng  bên cạnh ? Nàng có chút há hốc mồm,“Ca, đã trễ thế này, ngươi không phải không ra xe  sao? Vẫn là ta đưa đi, tỉnh  quay đầu ngươi còn muốn đánh xe trở về.” Kwon Ji Yong hơi có chút kinh ngạc  hỏi lại, Jeon Se Ae cũng có chút buồn bực, nên sẽ không......

Ngươi không cùng bọn họ cùng nhau ngoạn sao?” Bọn họ những người này có một số người phải đi về, có một số người còn muốn tiếp tục suốt đêm, nói như vậy Kwon Ji Yong là thuộc loại đi chơi , mà top còn lại là về nhà  số lần tương đối nhiều . Bọn họ đây là áy náy? Không phải đâu,“Ca,top ca, ngươi có phải hay không chưa ăn no a?” Jeon Se Ae hỏi ra  một cái không quá khả năng thiên nàng lại cảm thấy thật khả năng  vấn đề. Tháp tháp rất là đúng lý hợp tình  trả lời “Đúng vậy, không thể sao? Bọn họ đều rất ham ăn , hoàn hảo có thể thưởng thực” Kwon Ji Yong Jeon Se Ae nhất thời bạo hãn, này nhóm người lí có mấy cái dám chân chính cùng ngươi thưởng ăn  a!

K-biz Hàn ngu Tân nhân sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ