Chương 135 liên tiếp không ngừng diễn xuất
[ ] Seung Ri xuất hiện, nhất là vì Se Ae có chút đau lòng hắn, muốn cho hắn thả lỏng ngoạn một lần! Cùng top quay phim, Tae Yang điệu thấp ngoạn âm nhạc bất đồng, Seung Ri là sinh động ở tống nghệ trong tiết mục , mà hắn rất nhiều hành trình, rất nhiều người mạch đều là chính mình tranh thủ tới được.
bb lần lượt gặp chuyện không may sau, rất nhiều người đều cảm thấy bọn họ hội giải tán, không ít người đối với hắn thái độ cũng không lại như vậy thân mật . Ngẫu nhiên cũng sẽ ở trong tiết mục âm thầm giở trò xấu vắng vẻ, hắn qua cũng không khoái trá! Kỳ thật chính hắn đều không biết,bb về sau sẽ thế nào. Nhưng là hắn còn cần phải kiên trì đi xuống, muốn nói cho đại gia,bb còn tại đâu! Còn có thể tiếp sinh động cho trên vũ đài !
Thứ hai, coi như là một loại thử, nhìn xem đại gia đối với bb xuất hiện tại âm nhạc trên vũ đài có phản ứng gì, cho dù là cam chịu đều là tốt lắm mở đầu ...... Cùng Chan Sung có chút ngốc manh tính tình bất đồng, Seung Ri ngồi ở trên đài, rất là phối hợp Se Ae đùa giỡn bảo bán manh.
Diễn tập thời điểm biến thành nàng vài lần cười tràng, khí nàng đuổi theo hắn mãn tràng chạy! Tỷ tỷ đây là live a! Không thể xuất hiện cái loại này tình huống ! Xảy ra thả lỏng sự cố !!! Quả nhiên hôm đó diễn xuất cũng đạt tới pha cao thu rating, này đối với đánh cái tiết mục mà nói thật là cái không sai phúc âm.
Chính là Se Ae nâng trí ngươi mang đến một vị thời điểm, có chút dở khóc dở cười, câu đầu tiên cảm nghĩ chính là cấp Chan Sung “Cám ơn ta hợp tác Chan Sung ca! Cám ơn hắn bao dung, thật cao hứng có thể cùng hắn cùng nhau hợp tác! Nhân sinh lần đầu tiên lấy một vị thời điểm, cảm giác xin lỗi nhân a! Chan Sung ca, trở về mời ngươi nổi tiếng tiêu a!......”
Đồng nhất chu mcd, Se Ae lần này lựa chọn tự đàn tự xướng, lấy đàn dương cầm trữ tình phương thức suy diễn tiểu nữ sinh tâm tư, biểu diễn đối tượng biến thành Seo Hyun. Đúng vậy. Là tiểu hiền! Bằng không Kwon đội trưởng cho dù nhân ở châu Âu cũng muốn bạo động ! Không cho nàng dùng như vậy phương thức xướng cấp khác nam nhân nghe!
Vừa khéo coi như là nhượng đại gia biết. Các nàng quan hệ cũng không có như vậy thủy hỏa bất dung, trở mặt vô tình linh tinh a! Trên vũ đài để đặt một trận tam giác đàn dương cầm, bốn phía tất cả đều là màu trắng sương khói, tại như vậy duy mỹ hình ảnh trung, Se Ae đối với nhu thuận Seo Hyun, xướng xuất ra ôn nhu ca khúc.
Nếu nói phía trước phiên bản nhượng vô số nữ sinh tâm sinh hướng tới, quỳ bái, nhượng nam sinh thẹn thùng vô cùng lời nói; Này phiên bản tắc nhượng vô số nữ sinh có ôm ca khúc tuần hoàn. Muốn đi cấp bạn trai thổ lộ xúc động ! Liền ngay cả rất nhiều nam sinh đều tỏ vẻ, đối mặt như vậy nữ sinh thâm tình thổ lộ, bọn họ ngăn cản không được a!!! Bài hát này nhảy trở thành phần đông nữ sinh trong lòng thủ tuyển thổ lộ ca khúc!
Seung Ri ở thước thỏ thượng phát biểu tin tức tỏ vẻ: Từng cái ngồi ở cái kia vị trí, nghe Se Ae đối với ngươi biểu diễn bài hát này khúc nhân, đều sẽ có một loại muốn nói yes xúc động! Bất đồng là, rock'n'roll bản sẽ làm nam sinh có loại thần phục cho nàng **, mà đàn dương cầm bản còn lại là có một loại muốn đem nàng hảo hảo chiếu cố trân quý lên cảm giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
K-biz Hàn ngu Tân nhân sinh
FanficNguồn: Tàng thư viện Converter: Shiyuka Bản edit tên