chapter 1: the luxther palace

1 1 0
                                    

         ********

Myrttle povs

At nagpatawag ako nag kawal para imungkahi sa dalawang kaharian na mag pulong sa aming kaharian dahil sa dami nilang ginagawa inutos ko ito dahil sinusuportahan naman ako ng aking amang hari at inang reyna dahil maayos naman daw ang kalakaraan ng aming mga bayan at...

Prinsesa bakit nyo kami ipinatawag??

May ipapagawa ako sa inyo pumunta kyo sa dalawamg kaharian sa grace palace and axiever palace at inbitahan sila dto sa palasyo..

At umalis na nga sila at may lalaki na pumunta sa harapan ko at timawag ako??

myrttle??

Ano po yun tito may sasabihin ka ba??

Meron at sumunog ka sa aking silid!!!

At naglakad na nga kami...

Hali ka rito umupo ka at maysasabihin ako syo..

Ano yun tito parang kinakabahan ako sa sasabihin mo sa akin tito eh!!!..

May ipapakilala ako syo baka kasi magtampo ka at hindi na ako maging sweet syo alam mo yan ako yung pinakasweet mong tito at ba ka magalit ka..

Si tito  ethan ang sweet kong tito at sya din yung pinakaclose ko sa lahat

Tito bakit ako magagalit ok lang yun sakin kung saan ka sasaya don rin ako ,of course ako lang ang prinsesa mo ah tito..plss at nag puppy eyes

Oo naman ija alam kung ikaw lang ang prinsesa namin dahil patay na ang mga tito mo ikaw lang ang prinsesa namin..

Ok po..si papa at tito na lang ang natira dahil labing-dalawa sila na matay ang sampo at sila na lang ang natira..

Opo naman tito ano ang sasabihin mo ulit pala..

May bago na akong asawa at soon mameet mo ang asawa ko at yung stepbrother mo ...

Ok po?? Masaya ako at may asawa ka ulit..

Oo..may asawa sya dati ngunit mamatay ito sa aksidente at nasama ang anak nila dahil nagbubuntis ito..

Ok? Salamat at pwede ka nangbumalik sa silid mo.

Nang naglalakad ako at punta sa aking silid ng makapasok ako doon tumungo ako sa aking higaan at napapagod narin ako at narinig ko ay sobrang ingay at dumilat ako at may nagsalita sa labas ng silid ko..

Prinsesa nan dto na po ang dalawang hari at ang mga prinsesa ...

Pumasok kayo dto at may sasabihin ako sa inyo

Ano po yun prinsesa

Naghanda ba kayo at inayos nyo na..

Oho?? Tapos na?? kyo na lang po ang hinihintay

Marami ba kayong inihanda na pagkain..

Oo prinsesa...

Sige magbihis lang ako

At nang matapos ako,bumaba na ako at tumungo ako sa aming pagpupulong...at ang ingay ngalang

Hi myrttle msta ok lang..
Ikaw ano..

Ok lang naman ako at na miss ko na kyo...

Myrttle sayaw tyo

Sige ba?? At nang matapos kami sa pagsayaw nagyaya ako na maglibot sa palasyo..at hindi naman nya ako tinanggihan at dahil daw ang boring at lumabas kami..

HIDDEN LOVE♥♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon