Yang apat na yan, yan yung anak ng unang na asawa ng tito ko at sila yung step brother ko sa tito ko pero hindi ko alam kong anong tawag don..stepbrother ba or what...itawag ko na lang stepbrother ehhh... yung matato sa dibdib si axe yung dilaw naman na buhok si ash yung isa naman na may bangs yung buhok si air at yung violet na buhok si ace naman yun.. THANKS LOVE MUCH AND HI KAY ROVIC SA COC...AHAHAH HAHAHH HAHAHHA
*********
Myrttle povs
Ahh sino kayo ...
Ija sila ang sina sabi ko sayo....
Sila ang sinasabi mo tito ah bakit hindi mo sinabi...
Di ba umalis ka noon...
Ah!! Oo nga pala ...sorry
Sige!! Wait tito pwede ba papuntahin nyo sila sa silid ko...
Sige...
At pumunta na ako sa silid
At nagfacebook ako don??Nock nock nock...
Pasok...
Bakit nyo kami pinapunata sa dto..
Dahil sabi ng inang reyna na makipagkaybigan daw ako sa inyo and feel at home ok..
Yun lang
Oo at sana maging mabait kayo sa akin...
Alam mo hindi ka mahirap ma gustohan prinsesa at maganda ka...at mabait..
Alam ko yun ...wait saan kyo magaaral alam ko sasabibinnyun ng tito ko...
Sa ewan namin eh...
Ah ok??? Sige pwede na kyo umalis...
Sige paalam..???
Sige na umalis na kayo baka..may gagawin pa kyo...
Sige!!♥♥
At umalis na nga sila at naisip ko dapat hindi ako maging masyadong mabait kunting mataray pak ganern!! At grabe yung abs nila kanina pero ang gwapo nila impernes at hot din sila...ewan ko ahrg... bukas aalis na kami ni sam at yoon para doon sa pagaaral namin dahil may bahay kami doon malayo pa sa school namin may kotse din naman na ibinigay o binili ng magulang ko at hindi ko na alam basta matulog na ako at tinamaan na ako ng antok...
Zzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz
* ging
* ging
* ging
* ging
Ang ingay na man nang alarm na to ano na ba oras at tumayo ako at naligo at hinintay ko yung pagkain na dinadala ng mga utosan o unok... or the lady...
Princessa?????!!!
Enter!!!!!*******
Kumain na po kyo princessa at aalis din kyo..
Sige...??
Nan jan na ba si samantha??
Wala pa ho princessa...
Oh sige maari kanang lumabas..
Salamat po princessa
At kumain na nga ako at ng matapos ako nakita ko yung c.r ang ganda bkit ngayon ko lang to napansin...parang ang dami ko yatang ginagawa sa kaharian na to ngayon ko lang napansin na sobrang ganda pala nito at nagsimula na ako sa pagligo ko at nangmatapos ako sinuot ko na ang damit ko at ang damit na sinuot ko ay dress na pula at mangha na mangha ako dahil sobrang ganda nto at nangmatapos na ako bumaba na ako para pumunta sa kotse ko at nang matanaw ko na dalawang kotse yung nakita ko at nang malapit na ako rito nakita ko yung babae na nakaupo sa labas ng kotse nya at si samantha yun at sumakay na lang ako sa kotse kong pula at sumabay na din ako sa akin si samantha at papunta na kami kay yoona dahil kung matulog parang walang bukas eh??? At hindi nagigising pag yung yaya na yung gumigising at dahil pagkami yung nangigising takot sya dahil hindi nya kami kaya at takot sya dahil kung ano sinasabi namin ginagawa namin??? At yung natanaw na namin yung gate ng palasyo ng axiever palace nakita namin yung yaya ni yoona parang hinihintay kami at hininto ko yung kotse ko at lumabas at tinanong ko yung yaya ni yoona..
BINABASA MO ANG
HIDDEN LOVE♥♥
VampirePAANO KUNG ISANG ARAW NA LAMAN MO NA LAHAT AY ISANG KASINUNGALINGAN?? AT KUNG SINO PA ANG TINURING MO NA KAYBIGAN AY MAY NILILIHIM AT HINDI NILA MASABI-SABI SAYO, MAGAGALIT KA BA O ANO,,?? AT ISANG ARAW NALAMAN MO NA LANG NA IKAW AY ISANG IMORTAL AT...