Dedicated to kay @immafreakinghooligan dahil sa support at sa bonggang chicka-chicka namin kanina at dahil din nagenjoy ako sa kadaldalan niya. Hahaha xD
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Ayan na palapit ng palapit nako sa chocolate cake. Lunch na ngayon at kanina pako nagugutom. Sino bang hindi ,na naka stress talaga sa klase. Haist!
Yes makukuha na ang cake pero bago pa makalapit ang kamay ko mayron ng kumuha. Nooo! Cake ko TT_TT
Tinignan ko yung mamang snatcher. And like nganga. Ang gwapo ng mamang snatcher >_<
Tinignan ko siya mula ulo hanggang paa. Nakasuot ito ng varsity jacket sa basketball, yung uniporme niya bukas ng dalawang butones. Mukha siyang astig tignan. At sa dami ng school na napasukan ko. Klarong klaro na popular jock siya.
Nakatingin lang toh sakin na parang bored siya pero ang gwapo parin >_< Pero! Huhuhu ang cake ko kinuha niya. Sinimulan na niya akong tinalikuran na parang wala siyang ginawang masama.
"Hoy!" napalakas yata ng pagkasabi ko kasi napatingin sila sakin. Ooops! pero cake ko! bahala nalang. "Yung nagnakaw ng cake ko!" lumingon ang lalaki sakin. Shet talaga bat ang gwapo.
"Are you referring to me?" kwaknit! englishero ang peg? "Oo ikaw! bakit mo kinuha ang cake ko?"
"Your cake?" sabay smirk nito. "Oo, cake ko! kasasabi ko pa lang diba?" naka stress ata yung lalaking toh.
"Fine, its your cake" haist! scratch dat madali palang kausap tong adonis natu. "S-salamat" nauutal nasabi ko.
"Oh kunin mo" inilagay niya yung cake sa saheg. P*tcha. "Kunin mo na" nagcross arms siya na nagsmirk sakin. Natigilan narin ang lahat at tutok na tutok na sila sa eksena.
Aba lintek tong lalaking to ah. Pinapahiya pa talaga ako sa first day ng school. Well, I'm not that low noh. Kahit na kanina pa kumukulo ang laway ko sa Cake nayan di ko yun pupulutin.
Sinimulan ko ng magtalikod ng tawagin niya ko. "Oh? akala ko cake mo to, pulutin mo na" nakita kong nagtawanan ang ilan sa mga estyudante.
Pakshet talaga ah. No choice. Buntong hininga ako humarap ako muli sa kanya at dahan dahan na pinulot yung cake. Tinaas ko ang ulo ko para makita siya at nakatingin itong nakatulala sakin. Nangnapatayo nako at nagkaface to face kami. Bigla lang siyang natauhan at tumingin ng mariin sakin.
Tinignan ko siya ng pala inosente at ang kapal ngumisi ito ng pangasar. Let's see about that.
Minumodmod ko yung cake sa mukha niya. Yan tignan natin kung makangiti kapa ng pang-asar. Wahaha xD
Tila shock na shock ang lahat ng tao sa canteen. Aba! akala nila na inosente lang akong nerd, na kahit naka glasses pako at mahinhin tignan. Pwes, marunong din naman ako lumaban. Binigyan ko siya ng nakaasar na smirk at lumakad nako palabas. Naiwan lang siyang nakatayo dun natulala.
Hmp! palaban din ako noh. Yan ang unang tinuturo sakin ni daddy. Lumaban ka kung sa tingin mo tama ka. Chin up akong naglalakad sa hallway pero tila natigilan ng narinig ang pagkulo ng tiyan ko. Huhu TT_TT bwesit yung lalaking yun.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
a/n:Eto napo yung 3rd Chapie! sorry kung medyo maliit lang pero masaya ako kasi kahit ang gulo ng pagkatype ko may bumabasa parin. Hahaha xD Hoping for more readers lang ako tsaka kung pwedi sana magcomment kayo about what you think. Yun lang :)
Lab you guix! mwah :*
Read
Vote
Comment
BINABASA MO ANG
Innocent Seductress (ON HOLD for a while still Editing)
Romance"Don't judge a book by its cover" A famous quote that everyone knows yet finds it very hard to comprehend. But you can't deny its the cover that fascinates you, its the looks that lures you in. Well don't be fooled by Ashley Kyrston's innocence. Be...