Prologue

184 10 6
                                    

Melody 's POV

Binuhusan nila ako ng malamig na tubig at kasunod non ang pagbuhos nila ng putik sakin.

Ansakit...

Kahit na lagi nila tong ginagawa sakin, Hindi parin ako sanay. Dahil kada Araw, natindi ang mga plano at gimik na ginagawa nila sakin.

Tinitiis ko na lang dahil malapit na matapos ito. Malapit na ako gumadruate.

" Eto sayo! Dahil nilalandi mo si Louise! Akin lang siya! Got that? " Sabay sampal sakin. Eto nanaman tayo.

" Hindi ko naman siya nilalandi! Kaibigan ko lang siya! At hindi mo siya pag-mamay ari! " At kasabay non ang sumunod niyang sampal. Namanhid na ako sa sakit at naupo sa sahig.

" Dapat Lang sa kanya yan"

" Hindi naman kasi siya bagay dito! "

" Bagay sa mga basurang katulad niya. "

Binubulong ng mga tao na halos rinig na rinig ko naman. Pinilit kong tumayo . Habang tumatayo ako , may nakita akong babae na aking tagapagtanggol.

Pero nagulat ako ng bigla niya akong sinampal.

" Alexis??! Bat..... mo g-ginawa yon?" Nang-hihina ako.. Bakit siya pa?? Ang kaisa-isa kong bestfriend sa loob ng dalawang taon.

" Tanga kaba??! Hindi mo ba alam na ayaw ko naman talaga sayo?! Kaya lang kita kinaibigan para mapalapit sa kuya mong si Draven ! "

Hindi ko na kinaya.. Pati banaman siya lolokohin ako?? Ako naman tong si tanga papaniwala-paniwala!

Hindi ko na kayang makita pa silang lahat . Umalis na ako doon at napag desisyunan na umuwi na lang.

Tumakbo ako hanggat sa makakaya ko makaalis lang dito . Hindi ko na makita ang dinadaanan ko dahil sa mga luha ko.

Napag-tantuan ko na lang na......

** BEEP*


The Nerd Has an AmnesiaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon