Chương 1 paparazzi đến
Giả xá từ trên giường tỉnh lại khi, phát hiện chính mình thân ở ở một trương cổ trên giường, còn nghĩ là hắn cùng chụp minh tinh hảo tâm, xem hắn ngủ ở trong xe đáng thương, cho hắn dịch đến điện ảnh bên trong thành trong phòng nghỉ ngơi. Nghĩ lại ngẫm lại lại cảm thấy không đúng, hắn chính là chuyên môn đào một ít đạo đức phẩm chất bại hoại danh nhân gièm pha, bị hắn theo dõi người, không phải phiêu | xướng, xuất quỹ, hấp độc, chính là ám mà làm tiềm quy tắc giao dịch, sao có thể sẽ lòng tốt như vậy đối hắn.
Giả xá là danh giáo tin tức hệ tốt nghiệp, năm đó thực tập kỳ kết thúc vốn là có thể lưu tại đại đài truyền hình làm phóng viên tin tức, kết quả sắp đến thời điểm bị cái môn ngạnh hàng không sinh cấp tễ xuống dưới. Lúc ấy các đài truyền hình báo xã đều chiêu con người toàn vẹn, hắn lại vội vã dùng tiền kiếm ăn, dứt khoát liền làm nổi lên paparazzi, nhưng hắn sở đọc qua danh nhân nhưng không ngừng là minh tinh, cũng có một ít chính thương giới muốn người. Hắn làm paparazzi có cái nguyên tắc, chỉ trảo gièm pha, không đào nhàm chán **. Sau lại làm làm có điều thành tựu, phát hiện làm paparazzi ngược lại so thể chế nội phóng viên càng tự do, phía trên không ai đè nặng hắn, cũng không cần phải xen vào cái gì thể chế trói buộc, đạo lí đối nhân xử thế, hắn tưởng đào bao lớn liêu liền đào bao lớn, tưởng bạo liền bạo.
Đương nhiên, bị hắn bạo quá hắc liêu danh nhân bên trong khẳng định có tay hắc, ước gì hắn như vậy paparazzi sớm chết sớm siêu sinh.
Cho nên giả xá giờ phút này có điểm lo lắng cho mình là bị người nào thiết kế, tưởng sửa sang lại hạ quần áo chạy nhanh đi, lại phát hiện hắn trên người quần áo không đúng, tay cũng không đúng, toàn bộ thân thể đều không đúng. Giả xá khiếp sợ sau một lúc lâu, liền kháp chính mình hai hạ, phi thường xác định cùng với khẳng định, hắn sở khống chế thân thể này không phải chính mình!
Lại xem này chăn, thật tơ lụa, thật thủ công thêu thùa, còn có dưới thân đệm giường, thật lông chồn bao phùng mà thành, cái nào điện ảnh thành sẽ như vậy có tiền......
Giả xá bỗng nhiên nghe được nhợt nhạt sàn sạt thanh, hắn đem giường duy trướng kéo ra một cái phùng, vọng qua đi, lúc này mới phát hiện nhà ở nhất phía nam cửa sổ hạ ngồi một vị cổ trang cô nương, giờ phút này nàng đang cúi đầu thêu hoa, thủ pháp thành thạo, căn bản không giống như là diễn viên trang đến.
Giả xá không dám làm thanh, hắn thả lại trướng màn, nhẹ nhàng mà hoãn hô hấp, trong đầu nháy mắt nhảy ra vô số loại phân tích cùng khả năng, cuối cùng hắn cảm thấy chính mình là xuyên qua.
Đột nhiên đầu đau nhức lên, rất nhiều xa lạ hình ảnh ở hắn trong đầu trào dâng.
Nguyên lai vẫn là xuyên thư, 《 Hồng Lâu Mộng 》 cùng chính mình cùng tên họ giả xá.
"Lão gia tỉnh? Cần phải nô tỳ hầu hạ?"
"Đi ra ngoài." Giả xá lập tức nói.
Nha hoàn nặc một tiếng sau, liền thực sự cáo lui.
Giả xá duỗi đầu, nhìn đến có gương đồng, chạy xuống đi xem. Chính mình quả nhiên thay đổi một khuôn mặt, tuy rằng ngũ quan càng tiêu chuẩn, cũng trở nên càng anh tuấn một ít, nhưng hoàn toàn không thể đền bù hắn tâm linh sở chịu bị thương nặng, huống chi hắn còn bạch bạch già rồi mười tuổi.
Giả xá chắp tay sau lưng ở phòng mà bồi hồi lên.
Về hồng lâu nguyên tác, hắn là biết một ít, hơn nữa bổn chủ ký ức, ứng phó bên người người hẳn là không có vấn đề. Nhưng hồng lâu nguyên tác chính là cái hố, hơn nữa thế giới này liền hắn đều có thể xuyên tới đủ để thuyết minh không đủ ổn định, ai cũng bảo không chuẩn có thể hay không có cái gì cái khác đột phát tình huống. Cho nên bên ngoài tình huống rốt cuộc như thế nào, hắn cần thiết muốn đích thân đi khảo sát mới có thể yên tâm.
Tóm lại, hắn trước trang thành thật, đại khái sờ tra một chút Vinh phủ chỉnh thể tình huống lại nói.
Chuyện thứ nhất, giả xá đối toàn bộ Vinh phủ tiến hành rồi hoàn toàn tham quan.
Bên trong phủ năm phần chi tam tuyệt hảo nơi nhị phòng ở dùng, một phần năm chất lượng tốt nơi Giả mẫu tự trụ, dư lại một phần năm thấp kém nơi mới đến phiên bản tôn.
Đặc biệt bổ sung, giả xá nơi không chỉ có hẻo lánh hoàn cảnh kém, lại còn có phi thường ' có hương vị '. Bởi vì vừa ra viện môn, là có thể cùng mã lều diêu Thủ tướng vọng. Phỏng chừng mùa hè thời điểm, tiểu gió thổi qua, hương vị sẽ càng nùng liệt.
Theo bản tôn ký ức, chuyện này hắn ở tuổi trẻ khi liền đề qua vài lần, bất quá đều bị Giả mẫu lấy tìm việc nhi vì từ, mắng trở về. Đương nhiên, hắn cũng đi tìm toàn bộ phủ đệ quyết sách quyền lớn nhất nhị phòng thái thái vương phu nhân, nhưng cũng là mặt ngoài có lệ, quay đầu lại liền sẽ tìm các loại lý do qua loa lấy lệ cự tuyệt. Dần dà, giả xá liền hết hy vọng, lại không đề qua chuyện này.
Chuyện thứ hai, giả xá liền các chủ tử hay không đắc nhân tâm cùng với địa vị vấn đề, ở Vinh phủ bọn hạ nhân bên trong làm chính mặt bên điều tra.
Đệ nhất Giả mẫu, đệ nhị Giả Chính vương phu nhân vợ chồng, đệ tam Vương Hi Phượng, đệ tứ Bảo Ngọc, thứ năm giả xá, thứ sáu Giả Liễn, lúc sau chính là giả lan, thăm xuân, nghênh xuân, tích xuân, Giả Hoàn cùng Giả Tông.
Tổng thể bài vị, đại phòng toàn diện kéo sau, duy nhất một cái Vương Hi Phượng địa vị còn tính không tồi, đáng tiếc nàng tuy rằng là đại phòng tức phụ, lại là thật đánh thật nhị phòng chó săn.
Bài vị vấn đề, trực tiếp ảnh hưởng Vinh phủ mặt khác sự tình chủ yếu và thứ yếu trình tự, tỷ như hầu hạ nhân số, tiêu phí chi phí, thậm chí phòng bếp đồ ăn chất lượng từ từ.
Tổng thể tới nói, đại phòng hoàn bại.
Vốn dĩ, giả xá cho rằng lấy sắc nổi tiếng bản tôn, ít nhất có thể ở tiểu thiếp số lượng thượng chiến thắng Giả Chính. Một tương đối, nhân gia Giả Chính có Triệu di nương, chu di nương hai gã, mà chính hắn cũng cũng chỉ có hai gã, hai người chỉ đánh cái ngang tay.
Bản tôn hiển hách với kinh thành háo sắc uy danh, thế nhưng chỉ có điểm này trình độ, không khỏi có chút hữu danh vô thực.
Kỳ thật luận khởi bản tôn phẩm tính, đích xác không tốt, ham ăn biếng làm, không làm việc đàng hoàng, có cùng rất nhiều ăn chơi trác táng giống nhau bệnh chung. Nhưng chiếu đạo lý tới giảng, mấy vấn đề này hậu thế gia huân quý tới nói, căn bản không tính đại sự nhi, hoàn toàn có thể bằng vào thân phận địa vị che dấu đi xuống, nháo không ra lớn như vậy dư luận. Mà nay phản bị nói ngoa, tuyên dương đến mỗi người đều biết, không khỏi làm người cảm thấy này trong đó rất có thể là có người dụng tâm kín đáo.
Đại phòng ở Vinh phủ là ở vào tuyệt đối hoàn cảnh xấu địa vị, đáng thương đến liền nhi tử con dâu đều không phải chính mình, bạch bạch dưỡng cho người khác đi làm việc. Mà quyết định này hết thảy cuối cùng căn kết ở chỗ Giả mẫu, nàng làm Vinh phủ duy nhất một người địa vị cao cả lão tổ tông, đối đãi hai tên nhi tử thân sơ có khác, yêu ghét quá mức rõ ràng, thế cho nên nghiêm trọng ảnh hưởng Vinh phủ liên can người chờ phán đoán cùng thái độ.
Tỷ như vốn nên đã chịu người khác cơ bản tôn kính tập tước đích tôn con vợ cả, còn có càng nên bị yêu thương nhị phòng thất phụ đích trưởng tôn giả lan, đều không có được đến ứng có đối đãi.
Giả xá đảo không để bụng người khác đối thái độ của hắn như thế nào, chỉ cần không ai chặn đường, hắn sẽ không đi chủ động tìm phiền toái. Nhưng hắn cũng sẽ không vì nhân nhượng người khác thái độ, mà rơi chậm lại chính mình chất lượng sinh hoạt. Làm Vinh phủ xá Đại lão gia hẳn là được hưởng quyền lợi, giống nhau đều không thể thiếu, hắn đều phải.
Xuyên qua thứ sáu thiên, giả xá một kiện màu xanh đen lăng áo gấm, đi cấp Giả mẫu thỉnh an.
Giả mẫu thấy giả xá hôm nay tinh thần vài phần, nhưng vẫn là không yêu đãi thấy hắn, hừ một tiếng, ám phúng hắn hôm nay thò đầu ra thập phần khó được, liền liền tống cổ hắn đi mau.
Giả xá không chút sứt mẻ, phản cười đối Giả mẫu: "Nhi tử hôm nay có chuyện này cùng ngài thương lượng, ta tưởng đem nơi ngoại mã lều cấp dịch."
"Mã lều hảo hảo mà ở đàng kia, vì cái gì muốn dịch?" Giả mẫu liêu hắn chuyện này nhiều, nói chuyện khẩu khí liền thập phần không tốt.
"Mã là thoải mái, nhi tử trụ không thoải mái. Vốn dĩ ta mã lều là ở một góc thông minh, chậm trễ không được cái gì, nhưng ta kia chỗ ở từ cũ hoa viên tử một sửa, lại ở phía nam khai cái dầu đen sơn đại môn, này tới tới lui lui liền sẽ đi ngang qua mã lều, nhìn không thoải mái, hương vị cũng thực sự không hảo chút. Chúng ta Vinh phủ lớn như vậy địa phương, tìm một chỗ một lần nữa an trí cũng dễ dàng."
Giả mẫu không cao hứng ngó mắt giả xá, "Ngươi nhìn một cái ngươi, mấy thớt ngựa mà thôi, ngăn lại ngươi cái gì, dùng đến ngươi mấy năm nay tả một lần hữu một lần đề? Cả ngày không làm việc đàng hoàng, uống rượu háo sắc, ta cũng chưa nói ngươi cái gì, ngươi còn như thế chuyện này nhiều, nhưng thật ra học học ngươi Nhị đệ!"
Vương phu nhân ở một bên nghe được nhướng mày, trong mắt lược hiện ra một tia đắc ý.
"Mẫu thân, kia ta đem ngựa lều dịch đến Vinh Hi Đường phía trước thử xem? Vừa lúc địa phương cũng đại, nếu Nhị đệ hắn khẳng định sẽ không giống ta như vậy chuyện này nhiều." Giả xá dùng đánh thương lượng ngữ khí, tươi cười ôn hòa, gọi người ở thái độ thượng chọn không ra sai nhi tới.
Vương phu nhân cả kinh lập tức biến sắc mặt, nàng khẩn trương mà nhìn về phía Giả mẫu.
"Lão đại ngươi —— càng ngày càng kỳ cục." Giả mẫu hung hăng mà trừng liếc mắt một cái giả xá, vốn định mắng hắn sao có thể đem ngựa lều dịch đến Vinh Hi Đường cái loại này địa phương, nhưng cố tình miệng nàng thiếu, phía trước nói câu làm hắn học hắn Nhị đệ nói. Nếu là so đo, liền có vẻ lão Nhị không đủ đại khí. Giả mẫu bởi vậy bị tức giận đến không lời gì để nói, chỉ phải như vậy than một câu.
"Bất quá là một câu vui đùa, mẫu thân nhiều lo lắng. Ta chính mình liền biết rõ kia mã lều không tốt, sao hảo hại Nhị đệ tao này tội đâu." Giả xá thẳng tắp mà nhìn Giả mẫu, "Kia này dịch mã lều chuyện này?"
Giả mẫu nghe giả xá nói như vậy, tưởng phản bác cũng không lý do, chỉ phải theo dưới bậc thang, bất đắc dĩ nói: "Hảo, chính ngươi nhìn làm đi."
Giả xá: "Ta đây liền chính mình làm chủ, dịch đến phủ phía sau hạ nhân phòng bên kia."
Giả mẫu chớp hạ mắt, xem như đồng ý.
Ba ngày sau, cũ mã lều không có, tân mã bằng nhanh chóng kiến thành, liền ở Vinh phủ sau phố, khoảng cách Chu Thụy gia chỉ có một tường chi cách.
Ban ngày, Chu Thụy gia mang theo hài tử ăn mới ra nồi thơm ngào ngạt hầm gà, đều không lấn át được cách vách truyền đến cứt ngựa xú mùi vị. Buổi tối, mã hí vang cũng sẽ thường thường mà truyền đến, ồn ào đến người ngủ không yên.
Giả xá tắc nương mã lều công sự, từ này đó lãnh sống làm việc nhi bọn hạ nhân bên trong, quan sát ra ba gã làm việc nhanh nhẹn, đầu óc linh hoạt gã sai vặt, tên phân biệt là lợn mao, nhị cây cột cùng vạn phúc.
Giả xá đem này ba người gọi vào trước mặt tới, bắt một phen bạc vụn đặt lên bàn, ba người lập tức đôi mắt liền sáng.
"Lão gia ta mà nay là rốt cuộc ngộ đạo, làm người phải ánh mắt lục lộ, tai nghe bát phương, một khi tin tức lạc hậu, liền chính mình chết như thế nào đến độ không biết. Các ngươi ba cái nhưng hiểu ta ý tứ?"
Trư Mao cái thứ nhất tỏ vẻ: "Mê mê hiểu, lão gia ý tứ là làm chúng tiểu nhân vãnh tai tới, thời thời khắc khắc chú ý trong phủ hướng đi, đặc biệt là bên kia!"
Trư Mao nói liền đem ngón tay hướng nhị phòng cùng Giả mẫu nơi chỗ.
Nhị cây cột cùng vạn phúc cũng sôi nổi gật đầu, tỏ vẻ bọn họ cũng hiểu ý tứ này.
Giả xá đem thưởng bạc phân cho bọn họ, nói tiếp: "Về sau ai nghe được cái gì hữu dụng tin tức, ta liền sẽ căn cứ tin tức tầm quan trọng, cho các ngươi số lượng không đợi tin tức phí dụng. Đương nhiên, các ngươi cũng có thể đem chuyện này lén lút nói cho các ngươi có thể tin đồng bạn đi, có phúc cùng hưởng, bọn họ có tin tức đến tiền, các ngươi thế bọn họ truyền lời cũng đến tiền."
Giả xá còn cố ý luôn mãi dặn dò, chuyện này chỉ có thể ở tầng chót nhất bọn họ cho rằng thập phần có thể tin hạ nhân chi gian truyền lưu, thiết không thể bốn phía tuyên dương. Này đó tầng dưới chót hạ nhân bởi vì lãnh ít nhất tiền, lại làm trong phủ nhất dơ mệt nhất việc, còn bị xem thường, ngược lại dễ dàng bị du thuyết thành công, tìm chút nghề phụ làm đường lui. Lui một bước giảng, đó là bọn họ cáo tiểu trạng cũng không sợ, thấp cổ bé họng, cũng không có gì hiệu dụng, dù sao giả xá cũng là cái hỗn trướng nổi danh, cũng không sợ nháo ra tới. Hơn nữa giả xá cũng chỉ là muốn chút thượng vàng hạ cám tiểu tin tức, không thương tổn cái khác, cũng cấu không thành ai cái gì vì điều tin tức liền bỏ mạng nghiêm trọng trình độ.
Bất quá vì mà tránh cho phiền toái nhỏ, giả xá cố ý cảnh cáo bọn họ, một khi ra sai lầm, ai phát triển người ai phụ trách.
"Này thật là rất tốt chuyện này, chúng tiểu nhân ngàn ân vạn tạ lão gia!"
Ba người cùng nhau dập đầu tạ ơn.
Bọn họ lãnh tiền sau, liền gấp không chờ nổi đi tìm hiểu tin tức, kéo người nhập bọn. Nhân đây là mỗi người đều có tiền kiếm cơ hội chuyện tốt nhi, trong phủ một ít quét rác múc nước, nấu cơm chạy chân tầng dưới chót thô sử đều nguyện ý gia nhập, cũng nguyên nhân chính là vì bọn họ thân phận ti tiện, không dẫn người chú ý, ngược lại càng dễ dàng ở vô hình bên trong đạt được tin tức, truyền lại đi ra ngoài.
Không cần thiết mấy ngày công phu, Vinh phủ bên trong liền dệt ra một trương vô hình tin tức võng.
Lại nói Chu Thụy gia, bị kia mã lều tiếng ồn ào cùng xú vị làm cho không thể nhịn được nữa, chỉ phải đi vương phu nhân trước mặt khóc lóc kể lể. Vương phu nhân liền thu xếp phải cho bọn họ đổi phòng.
Khả xảo việc này bị lúc ấy ở ngoài phòng múc nước thô sử nghe được, lập tức truyền tin tức cấp giả xá, bởi vậy còn phải một lượng bạc tiền thưởng.
Một ngày này sáng sớm định tỉnh, giả xá làm trò Giả mẫu mặt nhi hỏi vương phu nhân chu thụy chuyển nhà việc. Vương phu nhân không để bụng, liền giải thích duyên cớ.
Giả mẫu không dự đoán được này mã lều như thế ảnh hưởng nhân sinh sống, chính thở dài, tính toán muốn chính mình ra tiền làm vương phu nhân đi an bài, bên kia giả xá đi trước lên tiếng.
"Ta bạn kia mã lều ở mười mấy năm, cũng liền mới hé răng. Nàng một cái hạ nhân mới trụ mấy ngày, này liền dám ủy khuất thượng?" Giả xá trực tiếp chụp bàn, chưa cho bất luận kẻ nào sắc mặt tốt. Hắn tính tình nhìn như là hướng về phía chu thụy một nhà phát đến, kỳ thật lại đánh ai mặt, ở đây nhân tâm đều rành mạch.
Tác giả có lời muốn nói: Thanh minh: Bổn văn triều đại bối cảnh là hư cấu hư cấu hư cấu ~~~ không phải thanh triều, không cần lấy thanh triều làm tham khảo, hết thảy tác giả tùy hứng biên, yêu yêu đát
Cầu cất chứa!!!! Cầu cất chứa!!! Cầu cất chứa a!!!!
Cầu cất chứa!!!! Cầu cất chứa!!! Cầu cất chứa a!!!!
Lăn lộn cầu mỹ nhân nhóm chú ý, sủng hạnh, yêu yêu đát!
YOU ARE READING
Hồng lâu đệ nhất paparazzi-Ngư Thất Thải
General FictionCẩu tử lão gia, bê bối xiết chế, dẫn dắt dư luận, giết người không thấy máu. Tình báo sưu tập, giam quốc nhiếp chính, phòng ngừa chu đáo, một người có thể chống đỡ thiên quân vạn mã. Xuyên qua cổ xá, Tô sảng văn, bành bạch vẽ mặt. { dùng ăn sách hướ...