Chương 82 80. Đệ nhất paparazzi
Mã thành thụy cha mẹ mới vừa qua đời một năm, mẫn đại phu cùng Vệ Đạo bà nữ nhi liền liền sinh ra.
' chỉ lo mang nên mang đi, không cần lưu luyến ', Vệ Đạo bà làm Tiết Bàn mang những lời này cấp mẫn đại phu ý tứ, hẳn là chính là chỉ làm mẫn đại phu mang lên bọn họ nữ nhi chạy trốn.
Giả xá còn ẩn ẩn cảm thấy cái này nữ nhi rất có thể chính là tương lai đường cái bà, cần đến làm người tra một tra.
"Đại nhân, chúng tiểu nhân điều tra cái kia thật nhan thương nhân nơi, cũng không có phát hiện cái gì khả nghi vật phẩm." Vạn phúc đối giả xá hồi báo.
Này cũng tại dự kiến bên trong, rốt cuộc hắn là cái tử sĩ, trong miệng vẫn luôn mang theo □□ tùy thời chuẩn bị chịu chết người, không quá khả năng ở cư trú địa phương lưu lại cái gì manh mối.
Nhưng giả xá trước sau cảm thấy, chỉ cần là nhân sinh sống địa phương, liền nhất định sẽ lưu có một ít dấu vết, toại tự mình tới rồi thật nhan thương đội thủ lĩnh ha đát chỗ ở quan sát.
Giả xá ở trong phòng lưu một vòng, nhà ở bố trí xác cùng bình thường nhân gia phòng ốc không có gì khác nhau, cũng nhìn không ra ha đát có cái gì đặc biệt yêu thích. Giả xá ngược lại đi rồi đi thương đội những người khác phòng, phát hiện thật nhan người thực thích da lông, ghế cùng trên giường đều nhất định muốn phô thượng động vật da. Khác nhau chỉ là thân phận bất đồng, da lông tính chất có điều bất đồng thôi. Cho dù là thương đội đánh tạp gã sai vặt, trong phòng cũng nhất định có một khối mông đại thỏ mao đệm.
Như thế sau khi xem xong, giả xá liền cảm thấy ha đát làm thật nhan thương đội thủ lĩnh, trong phòng liền một khối mao đều không có, lại là có chút kỳ quái.
Đương nhiên hiện tại là mùa hạ, nếu là Đại Chu người, nhất định là sẽ không ở thời điểm này phô da lông. Ha đát thói quen, đảo ngược lại càng như là Đại Chu người,
Giả xá toại đưa tới thương đội người dò hỏi, "Các ngươi thủ lĩnh sẽ đem vận tới da lông bán cấp người nào?"
"Đều là thủ lĩnh chính mình liên hệ người mua, chúng ta cũng không cảm kích." Thương đội có cái hơn hai mươi tuổi nam nhân, dùng sứt sẹo Hán ngữ trả lời nói.
Lúc này thương đội tuổi nhỏ nhất thiếu niên òm ọp một chuỗi lời nói tới.
Lão thông dịch vội đứng ra phiên dịch: "Ta nhưng thật ra bồi quá thủ lĩnh đi đưa hóa, cũng không biết nơi đó là chỗ nào, chính là kinh thành thực phồn vinh một cái phố."
Lão thông dịch ngay sau đó cùng giả xá giải thích, thiếu niên này năm nay mới đi theo bọn họ thương đội, là lần đầu tiên vào kinh, không quen thuộc lộ.
Giả xá lại hỏi bọn hắn ha đát ngày gần đây nhưng có cái gì khác thường hành vi.
Đại gia sôi nổi muốn lắc đầu.
Giả xá đánh giá trước mắt này đó Đại Dương thương nhân, mỗi người đều lộ ra nghi hoặc biểu tình, những người này đảo không giống như là cảm kích giả.
"Hắn là như thế nào lên làm các ngươi thương đội thủ lĩnh?" Giả xá lại hỏi.
"Ha đát thủ lĩnh là chúng ta lão thủ lĩnh năm trước không còn dùng được thời điểm, đem thương đội thủ lĩnh chi vị truyền cho hắn. Ha đát là cái vô gia không nghề nghiệp lãng tử, tới chúng ta thương đội tổng cộng bất quá hai năm, bởi vì đã cứu chúng ta lão thủ lĩnh con trai độc nhất mà chịu này coi trọng."
Giả xá: "Hắn sẽ Đại Dương lời nói?"
"Đương nhiên, thủ lĩnh là Đại Dương người, tự nhiên sẽ Đại Dương lời nói." Thương đội người khó hiểu mà trả lời.
"Kia hắn là Đại Dương chỗ nào người?"
Thương đội trung lão thông dịch nghe xong thương đội người thầm thì xong, vội cùng giả xá tỏ vẻ: "Nói là Đại Dương đô thành phụ cận, nhưng cụ thể là chỗ nào liền không ai biết. Thủ lĩnh là cái trầm mặc ít lời người, nhưng làm việc năng lực lại rất lợi hại, mấy năm nay đại gia đi theo hắn làm buôn bán, mỗi năm kiếm được thu vào là trước đây gấp hai."
"Gấp hai?" Giả xá chọn hạ lông mày.
"Đúng vậy, chúng ta thủ lĩnh thực có khả năng, sẽ khắp nơi liên hệ người mua. Từ hắn làm thủ lĩnh sau, chúng ta năm nay da lông doanh số thế nhưng cung không đủ cầu. Hơn nữa trước mắt thu mua lá trà đồ sứ, cũng so lão thủ lĩnh mang chúng ta thời điểm phẩm chất muốn thượng thừa rất nhiều."
Giả xá điểm phía dưới, ngược lại đánh giá lão thông dịch, vẫy vẫy tay, đem những người khác đều tống cổ đi xuống lảng tránh, tiếp theo liền làm lão thông dịch mang theo hắn đi ha đát phòng.
"Ngài xem này nhà ở có cái gì quái dị chỗ?" Giả xá hỏi.
Lão thông dịch nhìn quanh một vòng, lắc đầu.
"Chúng ta thương đội thủ lĩnh ái sạch sẽ, cũng cũng không chọn cái gì, liền đi theo đồ vật đều rất đơn giản, trừ bỏ một ít quần áo cũng không có cái khác."
Giả xá dò hỏi lão thông dịch cái gì xuất thân, vì sao tiếng Hán nói tốt như vậy.
Lão thông dịch khom lưng, "Hồi đại nhân, tiểu nhân là Đại Chu người, bởi vì mẫu thân tái giá cho thật nhan người, liền Đại Dương lời nói cùng tiếng Hán đều sẽ."
"Vậy ngươi phòng ở đâu?" Giả xá hỏi.
Lão thông dịch chỉ chỉ trên lầu.
"Vừa mới hỏi, bọn họ nói trên lầu đều là tồn đồ vật nhà kho."
"Đúng vậy, tiểu nhân chỗ ở liền ở nhà kho cách vách. Bởi vì tiểu nhân là người Hán, bọn họ ngày thường đều đem tiểu nhân xem ở trong mắt, cũng liền thường xuyên không nhớ rõ tiểu nhân chỗ ở." Lão thông dịch khiêm tốn nói.
Giả xá hoài nghi mà đánh giá lão thông dịch, "Ngươi là thương đội thông dịch, sẽ không trọng yếu?"
"Gác trước kia là rất quan trọng, bất quá mà nay thương đội đa số người đều sẽ nói tiếng Hán, ta nhưng thật ra không thế nào có ích. May mắn thủ lĩnh sẽ không, còn có thể dùng đến ta." Lão thông dịch cảm thán nói.
"Các ngươi thủ lĩnh sẽ không nói tiếng Hán? Một câu đều sẽ không?" Giả xá lập tức truy vấn.
Lão thông dịch khẳng định mà lắc đầu.
Giả xá nheo lại đôi mắt.
Ha đát luôn là đêm khuya một mình một người đi tìm mẫn đại phu, thả mỗi lần đều lưu lại lâu như vậy, như thế nào câu thông? Mẫn đại phu chính là cái học được ba mươi tuổi cũng chưa khảo trung tú tài người, hơn nữa hàng năm ở nhà đại môn không ra nhị môn không mại, hắn tuyệt đối không thể sẽ nói Đại Dương dị tộc người nói, cho nên ha đát là nhất định sẽ nói tiếng Hán.
Lần này tới, giả xá phát hiện thương đội có không ít người đều sẽ tiếng Hán, ha đát thân là thương đội thủ lĩnh lại cố tình một câu đều sẽ không nói. Mà theo thương đội những người khác lời nói, bọn họ đều cho rằng thương đội thủ lĩnh là cái năng lực cường người. Cho nên sẽ không nói tiếng Hán điểm này, đảo có điểm như là hắn chột dạ cố ý che dấu, sợ chính mình một trương miệng nói liền dễ dàng lộ tẩy.
Giả xá càng ngày càng hoài nghi, tên này chết thật nhan thương đội thủ lĩnh hẳn là Đại Chu người.
Nhược Chân là như thế nói, hắn chủ tử tám phần cũng nên ở Đại Chu, cùng thật nhan bộ lạc nhưng thật ra không có gì quan hệ.
Đế là cái dạng gì thân phận người, sẽ như thế phí công phu mà châm ngòi thật nhan bộ lạc cùng Đại Chu quan hệ. Bình thường phú thương cùng quan viên nhất định sẽ không làm như vậy dư thừa sự, nhất định là từ những việc này thượng có thể được lợi quyền quý.
Nếu Đại Chu cùng Đại Dương phân tranh tái khởi, hoàng đế cùng chúng triều thần nhân trung cổ độc mà gầy yếu, đứng ra chủ trì đại cục người kia, nhân thể tất là lớn nhất được lợi giả. Tam hoàng tử ở phương xa thủ lăng, có cái này khả năng. Ở kinh thập nhất hoàng tử cũng không bài trừ hiềm nghi, hắn mà nay không chịu Hoàng Thượng đãi thấy, từ lần trước tam công chúa chuyện này lúc sau, hắn liền vẫn luôn chủ động ở nhà đóng cửa ăn năn, sao chép hiếu kinh, này nửa năm qua rất nhiều hoàng gia yến hội đều không thấy hắn thân ảnh.
Lại có chính là vài vị quyền thần cùng vài vị hoàng thân quốc thích, tỷ như Ô thừa tướng, Tống Hề, Hoài Nam Vương từ từ, những người này cũng đều có thể ở yến hội thời điểm tìm lấy cớ xin nghỉ. Chờ sự tình phát sinh thời điểm, lại suất binh xuất hiện vãn hồi đại cục. Cho nên trong kinh sở hữu cầm quyền hoàng thân quốc thích cùng nhị phẩm trở lên quan to, cũng đều có hiềm nghi.
Giả xá lên lầu hai, trước xem xét lão thông dịch phòng, phát hiện hắn cùng ha đát giống nhau, trong phòng không có bày biện bất luận cái gì da lông. Giả xá liền càng thêm cảm thấy ha đát là Đại Chu người.
Lúc sau giả xá liền thuận tiện nhìn nhìn nhà kho.
Nhà kho bên trong quả nhiên phóng đến đều là một ít lá trà, đồ sứ chờ vật. Giả xá ở bên trong đi rồi một vòng, liền cửa trước khẩu đi, dưới chân bỗng nhiên dẫm thứ gì. Giả xá dịch khai chân cúi đầu nhìn lên, liền hắn ngồi xổm xuống thân mình, đem kia căn hắn dẫm đến bút chì nhặt lên.
Trư Mao thò qua tới xem, kinh ngạc nói: "Bọn họ còn mua thứ này?"
Giả xá nhìn nhìn đặt ở ven tường cái rương, lập tức gọi người mở ra, quả nhiên đang tới gần góc tường hai cái đại trong rương phát hiện trang mãn bút chì.
Bút chì sinh sản toàn bộ đều là từ Tống Hề danh nghĩa sản nghiệp phụ trách. Nếu là có người lớn như vậy lượng mua nhập, nhất định sẽ có ấn tượng.
Giả xá ngược lại cầm lấy cái khác trong rương đồ sứ, lật xem bình đế lạc khoản, quen mắt thật sự. Tiếp theo hắn lại nhìn nhìn lá trà, sai người mỗi dạng đều lấy một ít.
Trước mắt thương đội chỉ có lão thông dịch biết hắn từng vào thương đội nhà kho. Giả xá do dự muốn hay không phong bế lão thông dịch khẩu, đem chuyện này bảo mật xuống dưới. Chuyển tức lại cảm thấy không cái này tất yếu, chỉ là phân phó lão thông dịch: "Đây là rơi đầu đại sự, ngươi quản không được miệng, chính là mất mạng."
Lão thông dịch sợ hãi không thôi, vâng vâng dạ dạ gật đầu.
Giả xá biết chính mình tới thương đội sự là không có khả năng bảo mật, hắn tra nhà kho chuyện này lão thông dịch cũng không thể gạt được thương đội những người khác.
Giả xá đăng đăng bước nhanh xuống lầu, phía sau tùy tùng cũng đi theo giả xá tốc độ, vội vội vàng vàng từ thang lầu thượng đi xuống tới, phát ra rất đại xuống lầu thanh.
Giả xá ngay sau đó liền mang theo người rời đi.
Ngồi trên xe ngựa lúc sau, giả xá sai người đi Tống phủ.
Tống Hề không ở nhà.
Giả xá liền thẳng đến Tống Hề thư phòng, nói muốn ở chỗ này chờ hắn.
Tống gia người đã sớm biết giả xá cùng Tống Hề quan hệ, tự nhiên không nghi ngờ có hắn, còn như bình thường như vậy hầu hạ giả xá thiếu chút nữa lúc sau, liền lui xuống.
Giả xá theo sau đi đến bàn sau, từ ngăn kéo nhảy ra Tống Hề danh nghĩa sản nghiệp danh sách. Phía trước hắn tại đây trụ thời điểm, nhìn đến Tống Hề lật qua, tuy rằng không đi tâm, nhưng cũng nhớ kỹ.
Giả xá phiên phiên, quả nhiên ở danh sách mặt trên tìm được rồi sứ diêu, cùng thương đội nhà kho những cái đó bình sứ lạc khoản đối ứng.
Giả xá lại phiên phiên trà phô cùng tiệm may, đem sở hữu tương quan sở hữu tên đều sao chép trên giấy, sau đó nhét vào trong tay áo. Tống Hề cũng là cái quan sát tỉ mỉ người, giả xá không khỏi hắn phát hiện, dùng giấy lau khô nghiên mực dư mặc, cũng đem dơ giấy đoàn tùy thân mang theo.
Theo sau hắn liền lười nhác mà ngồi ở La Hán trên giường uống trà. Một ly trà mau thấy đáy thời điểm, hắn cảm thấy chính mình chờ thời điểm cũng không sai biệt lắm, người không trở về vừa lúc, hắn có thể đi rồi. Ai ngờ hắn đứng dậy mới ra môn, liền cùng tiến viện Tống Hề đâm vừa vặn.
Tống Hề đáy mắt ngầm có ý kinh hỉ, hơi hơi câu lấy khóe miệng, ba lượng chạy bộ tiến lên đây, giữ chặt giả xá tay, hỏi hắn như thế nào tới.
Giả xá cười, "Tự nhiên là tưởng ngươi."
Tống Hề cũng cười hạ, nhưng đánh giá giả xá ánh mắt lại mang theo nghi hoặc.
Giả xá cũng liêu biết chính mình vừa mới nói có điểm đường đột, hắn phía trước còn ở cùng hắn trí khí, giờ phút này thái độ chuyển biến quá nhanh, chỉ sợ làm cho Tống Hề hoài nghi.
Giả xá ngay sau đó nói: "Bất quá tưởng quy tưởng, nhưng có một số việc nhi cần thiết muốn cùng ngươi lý luận rõ ràng."
"Hảo hảo hảo, ngươi chỉ cần chịu theo ta nói chuyện, cái gì đều được. Liền sợ ngươi vô thanh vô tức, lạnh ta, ngươi đảo nói nói ta rốt cuộc sai ở nơi nào?" Tống Hề lôi kéo giả xá về phòng ngồi xuống, vẻ mặt nghiêm túc hỏi hắn.
"Lợi dụng ngươi quyền thần ưu thế, chẳng phân biệt trọng thong thả và cấp bách, pha trò bức ta tới gặp ngươi." Giả xá ánh mắt ngưng trọng nhìn hắn.
Tống Hề sửng sốt hạ, "Liễu Chi Trọng sự thật là ta không đúng. Biết rõ những người này cố ý xu viêm nịnh bợ ta, ta lại từ bọn họ làm bậy, vẫn chưa ban cho cảnh cáo, bằng bọn họ đem ngươi đương con khỉ chơi, là ta sai lầm, ta cho ngươi bồi tội."
"Tiếp thu." Giả xá nói.
Ngày đó giả xá liếc mắt một cái liền nhìn thấu Liễu Chi Trọng vẻ mặt làm ra vẻ lừa dối chính mình, hắn lúc ấy dù chưa trực tiếp tỏ thái độ, nhưng đích xác có điểm sinh khí.
Bất quá chuyện này kỳ thật cũng không tính cái gì đại sự, giả xá vốn dĩ cũng chỉ là hơi hơi bực một chút, qua đi lúc sau liền không có sinh bao lớn khí, nhưng hắn lo lắng sự tình sẽ càng thêm triển càng nghiêm trọng. Nếu là không thể làm được trách nhiệm rõ ràng, đem công vụ trở thành một loại tình thú trêu chọc, không chỉ có khả năng kéo dài hắn phá án tiến độ, cũng sớm muộn gì sẽ lọt vào hoàng đế chán ghét. Chờ thật sự tạo thành tổn thất lúc sau, lại đi bổ cứu. Đó là mất bò mới lo làm chuồng, vẫn là sẽ tổn thất dương, chung quy không bằng phòng ngừa chu đáo tới hảo.
Giả xá lần này hắn cố ý vắng vẻ Tống Hề mục đích, đó là muốn hắn minh bạch có chút điểm mấu chốt hắn không thể đụng vào, cần thiết đúng lúc mà ngăn chặn cái này manh mối.
"Tiếp thu liền hảo, mấy ngày này ta rất nhớ ngươi." Tống Hề ôm lấy giả xá.
Giả xá cắn Tống Hề lỗ tai, nói thầm nói: "Ngày khác, hôm nay ta còn có việc, liền trước cáo từ."
"Lại lưu trong chốc lát."
Tống Hề giữ chặt giả xá cánh tay, liền đem hắn đè ở dưới thân mãnh thân. Tống Hề ngay sau đó liền xé mở giả xá quần áo, hung hăng mà hút duẫn lên.
Giả xá vội đẩy ra Tống Hề, cáu giận mà trừng hắn: "Ngươi làm gì? Thực sự có sự."
Hắn biên sửa sang lại quần áo, biên vội vàng rời đi.
Tống Hề sửng sốt hạ, không nghĩ tới giả xá sẽ như vậy đi rồi. Lần này khó khăn náo loạn mâu thuẫn, giảng hòa, chính mình cũng cực lực thoái nhượng, hắn thế nhưng không được chính mình chạm vào hắn.
Tống Hề cảm thấy giả xá từ vừa mới ngay từ đầu, liền biểu hiện rất quái lạ, hắn ngửi được hắn trên người có một cổ tử nhàn nhạt mặc mùi vị.
Tống Hề quay đầu đi, nhìn bàn, phía trên giấy và bút mực còn như thường bài trí, chợt xem dưới, cũng không có cái gì bất đồng.
Tống Hề dạo bước đến bàn biên, mắt lạnh lại quan sát một lần bàn thượng vật phẩm, mở ra ngăn kéo phục mà lại đóng lại, rồi sau đó lập tức sai người đi theo tung giả xá.
Hằng Thư ngay sau đó vào cửa, khom mình hành lễ hỏi: "Lão gia nhưng còn có khác phân phó?"
Tống Hề thon dài đầu ngón tay từ mặt bàn một đường hoạt đến một chồng tuyết trắng giấy Tuyên Thành thượng, "Trang giấy số lượng."
"Sáng nay mới vừa điền quá, như thường lui tới giống nhau, vừa vặn ba mươi trương."
Tống Hề đầu ngón tay điểm một chút.
Hằng Thư lập tức liền đi kiểm kê giấy Tuyên Thành số lượng, tiếp theo sắc mặt có biến báo cho Tống Hề, hiện tại tổng cộng là hai mươi sáu trương.
Tống Hề cầm lấy trên bàn nghiên mực nhìn nhìn, cười một tiếng, ngược lại ngón tay xẹt qua giá bút thượng một liệt bút lông ngòi bút. Có một cây ngòi bút mặc tí còn không có làm, nhàn nhạt mà nét mực treo ở Tống Hề chỉ bụng thượng. Tống Hề nghe nghe ngón tay thượng mặc mùi vị.
Hằng Thư căng chặt cổ, rũ đầu.
Tống Hề liền đuổi đi Tống Hề, ở bàn hạ ngồi xuống, tùy tay phiên phiên ngăn kéo đồ vật.
......
Giả xá từ Tống phủ ra tới sau, liền thở phào nhẹ nhõm, tống cổ quỷ tam dựa theo trên giấy danh sách đi sở hữu trà phô mua trà. Hắn tắc ngồi xe thẳng đến kinh ngoại Huyền Chân xem, muốn đi tận mắt nhìn thấy xem Huyền Chân xem đan lô bị nổ thành bộ dáng gì.
Xe đi đến nửa đường thời điểm, trước sau đều không có dân cư, giả xá liền thuận tay đem trong tay áo kia đoàn sát mặc dơ giấy ném tới rồi bên ngoài.
Tới rồi Huyền Chân xem sau, giả xá liền thẳng đến phòng luyện đan.
Trong viện một mảnh hỗn độn, tạc tách ra hình đan lô vách tường va chạm đến trên tường lúc sau, đem tường xuyên lỗ thủng. Tấm ván gỗ môn bị đập nát, nóc nhà cũng chấn ra lỗ thủng, ngói vụn rớt mãn phòng mà. Trong viện mặt đất cùng trong phòng đều khắp nơi rải rác phát hôi than củi, dùng chân đá một chút, mặt trên hôi bộ phận sẽ rơi xuống, lộ ra màu đen áo trong. Có thể thấy được này đó than củi là thiêu một nửa mới tắt.
Đan lô nổ mạnh uy lực so với hắn tưởng tượng còn đại.
Giả xá vội sai người đem xem nội quặng ni-trát ka-li, lưu huỳnh cùng than phấn đều mang đi. Trong miếu trước mắt còn ở sáu cái đạo đồng, bọn họ thấy giả xá thời điểm một chữ bài khai, lại là thực khẩn trương một cái ai một cái tễ ở bên nhau đứng, bộ mặt khẩn trương, đều là một bộ chấn kinh bộ dáng.
Giả xá hỏi bọn họ thân thế, đều là từ nhỏ bị bán đi đi ra ngoài người nghèo gia hài tử, nhưng thật ra đều rất đáng thương. Giả xá liền tống cổ Trư Mao phân chút tiền cho bọn hắn, này đó đạo đồng lớn nhất mười bốn lăm tuổi, đã sẽ liệu lý xem nội sở hữu tạp vụ, phách sài nấu cơm chuyện này cũng đều sẽ. Giả xá chỉ gọi bọn hắn trước an tâm ở chỗ này ở, ít hôm nữa sau Giả Kính bệnh hảo lúc sau, lại nghiên cứu hướng đi.
Đạo đồng nhóm đều theo tiếng, ngàn ân vạn tạ, tiễn đi giả xá.
Giả xá hồi kinh sau, đến nhà bên hiên đặt chân thời điểm, quỷ tam đã dựa theo yêu cầu, đem giả xá sở sao chép danh sách thượng sở hữu trà phô bán trà đều mua trở về. Giả xá liền gọi bọn hắn chiếu từ thật nhan thương đội nơi đó cầm lại tới trà đối lập.
Quỷ tam lại nói: "Cái kia không biết lộ thiếu niên nói kia gia tiệm may cũng tìm được rồi, chính là cùng thái phố cắt phong tiệm may."
Này cắt phong tiệm may cũng đúng là Tống Hề danh nghĩa sản nghiệp, giả xá ở phía trước sao chép danh sách thời điểm, liền nhớ kỹ.
Không bao lâu, lá trà bên kia cũng được đến xác nhận, thương đội tổng cộng đặt mua hai mươi bốn loại trà toàn bộ đều xuất từ Tống Hề danh nghĩa hai gian trà phô. Bút chì chuyện này, đi hải nạp bách xuyên trước xác nhận không có người đại lượng mua nhập sau, liền đi Tống Hề danh nghĩa Thư Tứ điều tra, chưởng quầy cự không thừa nhận. Là đêm, quỷ tam người liền đi tra xét Thư Tứ sổ sách, phát hiện sổ sách thượng bán ra hai ngàn chi bút chì ký lục.
Thương đội nhà kho đồ vật đều cùng Tống Hề danh nghĩa sản nghiệp đối ứng ở bên nhau.
Thương đội thủ lĩnh ha đát mới vừa tiếp quản thương đội một năm, là có thể làm được da lông bán đến mau, lợi nhuận phiên một phen. Lại có giống nhau là tiêu tiền mua đồ sứ lá trà, hắn mua hàng hóa chất lượng lại có thể càng tốt.
Hơn nữa năm nay kinh thành mùa đông cùng năm rồi so còn không tính quá lãnh, da lông giá cả hơi có giảm xuống. Ha đát da lông lại còn sẽ có cùng dĩ vãng giống nhau giá tốt bán ra, lại vì cái gì?
Người khác làm buôn bán đều gian nan, ha đát lại không giống nhau, đã có thể tìm được chịu giá cao mua đồ vật ngốc tử, lại có thể tìm được chịu giá thấp bán ra hảo hóa kẻ điên.
Giả xá bỗng nhiên cảm thấy này ha đát có thể là sẽ không làm buôn bán, hắn bán ra nhập hàng những việc này nhi, chưa chừng có người giúp hắn dùng một lần giải quyết, chỉ có bảo hắn lợi nhuận, hắn mới có thể thương đội tạo uy tín, bảo trụ thủ lĩnh chi vị.
Mà để cho giả xá nhất cảm thấy nghi hoặc một chút chính là, này mặc kệ là ngốc tử vẫn là kẻ điên đều cùng Tống Hề có quan hệ.
Giả xá trước mắt không nghĩ hướng thâm tưởng, hắn cảm thấy Tống Hề không phải loại người này, nhưng có đôi khi "Cảm thấy" hai chữ này, thường thường thực chủ quan, sẽ tả hữu một người lý trí phán đoán. Cho nên hắn trước mắt sẽ không nghĩ nhiều cái gì, như cũ chỉ xem chứng cứ nói chuyện.
Giả xá uống lên ly trà đặc định thần, liền có Mật Vệ tới báo, bọn họ điều tra đến mã thành thụy nữ nhi mã thị mà nay tuy thủ tiết ở nhà, lại không thanh nhàn. Nàng tẩm phòng bên cạnh có cái căn nhà nhỏ, bên trong mấy cái bình, ngày thường không được bất luận kẻ nào tiến.
Đây là nữ thừa mẫu nghiệp.
Vu cổ chi thuật ở Đại Chu vốn dĩ chính là trọng tội. Nếu này mã thị không trong sạch, giả xá lưu trữ nếu như vậy dễ dàng thả nàng, chỉ sợ nàng tương lai vẫn là sẽ tùy nàng mẫu thân đường xưa, hại nhân tính mệnh. Toại phái người đi thông tri Kinh Kỳ phủ, niêm phong mã thị nhà cửa.
Hoàng hôn khi, giả xá liền được đến Kinh Kỳ phủ Liễu Chi Trọng phái người mang tới tin tức, mã thị đã bị tập nã quy án.
Lúc ấy nha môn người đi bắt mã thị thời điểm, còn đã xảy ra một ít tiểu ngoài ý muốn, mã thị nhân trước tiên biết tin tức, chạy tới trong phòng nhỏ đem bình triều nha sai trên người tạp, độc trùng rải đầy đất, nhưng thật ra đem nha sai nhóm đều sợ tới mức mặt trắng. Sau lại ít nhiều Nam Cương đại phu kiểm tra thực hư, chứng thực mã thị dưỡng cổ còn không đến thời điểm, lúc này mới gọi người an tâm.
Nha sai còn từ mã thị dưới giường lục soát ra một ít người giấy, người rơm cùng khắc gỗ người ngẫu nhiên, một ít châm, còn có hai trương viết bên người nàng nha hoàn sinh thần bát tự giấy. Mã thị bên người hai gã nha hoàn nghe được việc này, sợ tới mức chết khiếp, lập tức đem chính mình biết chuyện này hết thảy nói cho nha môn. Mã thị cùng Vệ Đạo bà cùng với mẫn đại phu quan hệ ngay sau đó liên lụy mà ra.
Vệ Đạo bà ở trong tù cùng nữ nhi gặp nhau lúc sau, hai bên ôm đầu khóc rống. Mẹ con hai người ngay sau đó biết được mã thành thụy đã chết, càng là thương tâm địa không kềm chế được. Sau lại nha sai liền đem Vệ Đạo bà cùng mã thị tách ra giam giữ.
Vệ Đạo bà rời đi nữ nhi sau, càng thêm nản lòng thoái chí, đêm đó liền ở nhà giam trên tường dùng giảo phá ngón tay viết chữ bằng máu ăn năn thư. Vệ Đạo bà sám hối chính mình lúc trước niên thiếu vô tri, học này đó hại người thủ đoạn nham hiểm, càng hối hận chính mình làm này đó ác tha dơ bẩn chuyện này, còn đem nàng trượng phu nữ nhi đều liên lụy tiến vào,. Vệ Đạo bà cuối cùng chỉ nghĩ khẩn cầu quan lão gia, tha nàng nữ nhi một mạng, nàng phạm phải tội, chính nàng chịu.
Vệ Đạo bà viết xong lúc sau, ngay sau đó liền muốn đâm tường mà chết, bị nha sai đúng lúc ngăn cản xuống dưới.
Giả xá biết được tin tức này lúc sau, liền đêm khuya thẩm vấn Vệ Đạo bà. Loại này thời điểm, Kinh Kỳ phủ nội nội tám phẩm trở lên quan viên đều đã phóng giá trị ở nhà ngủ, giả xá một người thẩm vấn nhưng thật ra thực phương tiện.
Giả xá làm Vệ Đạo bà đúng sự thật công đạo, nàng thân mật mã thành thụy cùng thật nhan thương đội thủ lĩnh gian quan hệ.
"Ta không biết, hắn cùng ta nói, chúng ta có kiếm đồng tiền lớn cơ hội, chỉ cần ta đem phía trước ở trong sơn động dưỡng những cái đó cổ đều giao cho hắn tới bán, vớt đến này một bút, tiền cũng đủ chúng ta nửa đời sau tiêu dao sung sướng. Hắn nói hắn lần này cần dựa vào chính mình nỗ lực kiếm tiền, làm chúng ta mẹ con về sau dựa vào hắn. Làm ta liền không cần tái giống như phía trước như vậy mạo hiểm hạ cổ giết người, mỗi lần xong việc đều lo lắng đề phòng. Ta hỏi hắn là người nào, hắn không chịu nói, chỉ cần ta tin hắn, chờ hưởng phúc đó là." Vệ Đạo bà nhắc tới mã thành thụy, hồi tưởng khởi hắn đối chính mình theo như lời lời ngon tiếng ngọt, liền lại khóc lại cười rộ lên, cuối cùng khóc đến thở hổn hển, cực kỳ bi ai đấm mặt đất.
"Ngẫm lại chi tiết, hắn có hay không cùng ngươi lộ ra quá người nọ có cái gì đặc điểm." Giả xá hỏi chuyện lúc sau, thấy Vệ Đạo bà vẫn là khóc, cười nhạo nói, "Các ngươi phu thê tám lạng nửa cân, có này kết cục là xứng đáng. Chỉ là các ngươi nữ nhi, nhưng thật ra đáng tiếc, hảo hảo mà mà bị các ngươi cấp tai họa, ngươi còn tưởng bảo nàng mệnh?"
Vệ Đạo bà đột nhiên đánh cái giật mình, dần dần không khóc. Nàng Vấn Giả xá có phải hay không thật sự sẽ bảo trụ hắn nữ nhi mệnh, thấy giả xá dùng thực thản nhiên ánh mắt xem chính mình, Vệ Đạo bà liền rũ xuống đôi mắt, cẩn thận hồi ức.
Sau đó, ta nói bà dùng nàng không hề sinh cơ tiếng nói nói: "Nữ nhân thực dễ dàng hiếu kỳ, hắn càng không nói, ta ngược lại càng tò mò. Ta cũng là lo lắng hắn hàng năm đọc sách, không tiếp xúc ngoại vụ, bị lừa. Cho nên có một lần ta theo dõi cái kia thương nhân, hắn đi một cái rất lớn nhà cửa cửa sau, cùng một cái bộ dạng đỉnh tốt thiếu niên nói câu lời nói, liền liền đi rồi."
"Rất lớn nhà cửa, ở đâu nhi?" Giả xá hỏi.
Vệ Đạo bà lại xem một cái giả xá, nhíu lại mày, khuôn mặt có chút hoảng sợ, "Sợ chỉ sợ ta nói này nhà cửa nơi, càng khó bảo trụ nữ nhi của ta mệnh."
"Ngươi nữ nhi hoặc là cũng là chết, nói ra, đảo có khả năng được ta bảo hộ. Ta đảo không bắt buộc ngươi, chính ngươi tưởng." Giả xá ân biết lúc này càng ép Vệ Đạo bà, ngược lại càng dễ dàng hoàn toàn ngược lại, cố lấy lui vì tiến.
Vệ Đạo bà rầu rĩ mà rũ đầu suy nghĩ trong chốc lát, mới run run rẩy rẩy mà run rẩy môi, nói thanh: "Tống phủ."
Giả xá mặc dù có đoán cảm, nhưng thật nghe thế hai chữ thời điểm, vẫn là trong lòng chấn động. Giả xá làm Vệ Đạo bà ký tên lúc sau, liền tự mình đem nàng lời khai thu lên.
Vệ Đạo bà thấy thế, cũng minh bạch Giả đại nhân hẳn là bí tra, sẽ không đem tùy tiện đem tin tức tiết lộ đi ra ngoài. Nàng thoáng yên tâm một ít, chính mình mà nay như vậy có chết hay không đã không sao cả, chỉ ngóng trông nàng duy nhất cốt nhục có thể mạng sống, hảo hảo mà sinh hoạt.
Vệ Đạo bà luôn mãi dập đầu cấp giả xá, hy vọng hắn có thể hết lòng tuân thủ hứa hẹn, thật sự bảo trụ nàng nữ nhi tánh mạng.
Vệ Đạo bà bị áp đi xuống lúc sau, giả xá liền ngồi ở đường thượng trầm mặc.
Liễu Chi Trọng cũng nghe đến Vệ Đạo bà tìm chết tin tức, lại chưa tự mình tới, chỉ truyền lời nói tới, gọi người giám sát chặt chẽ Vệ Đạo bà chính là.
Ngày kế, Liễu Chi Trọng biết được Giả đại nhân đêm qua thẩm vấn quá Vệ Đạo bà, đảo cũng không cảm thấy như thế nào, bất quá vẫn là gọi người mang lời nói báo cho Tống đại nhân.
Tống Hề đang ở Võ Anh Điện phúc thẩm tấu chương, chuyển tức nghe nói giả xá làm sau, sắc mặt liền lãnh đến như băng sương giống nhau.
Văn Hoa Điện đại học sĩ Thái Phi Bình chính đầy mặt mỉm cười vào cửa, tưởng cùng Tống Hề nói nhà hắn hỉ sự, nhìn lên Tống Hề như vậy, hắn nhịn không được run run trước rùng mình một cái. Trong nhà về điểm này hỉ sự này hắn cũng không nói, chỉ hỏi Tống Hề này hai ngày là làm sao vậy, phía trước mỗi ngày tuy rằng là lạnh mặt, nhưng nhìn hắn làm gì đều có lực nhi, tâm tình kỳ thật là tốt. Nhưng đã nhiều ngày, đừng nói hắn, liền toàn bộ Võ Anh Điện đều bị mau hắn phát ra lạnh băng chi khí đông lạnh ở.
Tống Hề buông trong tay tấu chương, nghiêng mắt quét liếc mắt một cái Thái Phi Bình, trong mắt tràn đầy lệ khí.
Thái Phi Bình run lập cập, vội cáo từ, không muốn hỏi đến, hắn sợ tự rước lấy họa.
Thái Phi Bình vừa ra liền gặp phải Ô thừa tướng.
Ô thừa tướng cười tủm tỉm loát râu hỏi Thái Phi Bình: "Tống đại nhân nhưng ở trong điện?"
Thái Phi Bình vội vàng lôi kéo Ô thừa tướng đến một bên yên lặng chỗ nói chuyện, "Có cái gì mấu chốt chuyện này không có?"
Ô thừa tướng sửng sốt hạ, "Cũng không tính mấu chốt."
"Vậy đừng đi chọc hắn, hai ngày này không biết làm sao vậy, cũng không biết là không phải vừa ra khỏi cửa đỉnh đầu liền có điểu ị phân, dù sao hắn đầy mặt mây đen dày đặc, chọc không được." Thái Phi Bình thật cẩn thận nói.
"Ngươi nhìn ngươi, vẫn là Văn Hoa Điện đại học sĩ đâu, nói như thế nào lời nói như vậy thấp kém bất kham, cái gì cứt chim." Ô thừa tướng ghét bỏ nói.
"Thư đọc quá nhiều, mỗi ngày tổng túm cái gì chi, hồ, giả, dã, ngươi không nhàm chán a." Thái Phi Bình trừng liếc mắt một cái Ô thừa tướng.
Ô thừa tướng ưỡn ngực, "Không nhàm chán."
"A," Thái Phi Bình lộ ra vẻ mặt khịt mũi coi thường chi trạng, "Cả triều văn võ, chỉ có ân hầu hiểu lòng ta."
Thái Phi Bình nhịn không được khen khởi giả xá tới, tán giả xá nói chuyện thông tục, cùng chính mình tới liêu đến tới.
Ô thừa tướng: "Ngươi là có tài học, trang tục, hắn là thư đọc đến thiếu, không thể không tục. Nhưng người ngươi đừng cùng ta đoạt, giả ân hầu là người của ta, chúng ta mỗi ngày muốn gặp mặt, cùng nhau thương nghị quốc sự."
"Ngươi nhưng được, ngươi chừng nào thì dùng hắn cùng ngươi cùng nhau thương lượng chuyện này, ta xem ngươi mỗi lần cùng Hoàng Thượng thương nghị quốc gia đại sự, ngươi đều đem hắn lượng ở một bên nhi, làm hắn trang đầu gỗ, ngươi căn bản là là xem thường hắn. Chân chính bạn thân là muốn cho nhau kính trọng, liền ngươi như vậy độc cầm quyền dục ngoạn ý nhi, thật đúng là không xứng cùng hắn ở bên nhau." Thái Phi Bình hừ lạnh nói.
Ô thừa tướng bị Thái Phi Bình nói tức giận đến râu nhếch lên tới, trừng mắt: "Ngươi thằng nhãi này thật là không thể giáo, nói ai là ngoạn ý nhi? Ta chính là Thừa tướng, luận phẩm cấp, ngươi thấy ta muốn hành kính trọng lễ."
"Ô thừa tướng, hạ quan gặp qua," Thái Phi Bình nhợt nhạt chắp tay cúc một cung, lại nói, "Ô thừa tướng, hạ quan cáo từ."
"Hỗn trướng, ngươi liền sặc ta đi," Ô thừa tướng cười một tiếng, kéo một phen Thái Phi Bình, xem mắt Võ Anh Điện phương hướng, sau đó hỏi Thái Phi Bình rốt cuộc ra chuyện gì nhi.
"Ta nào biết nói." Thái Phi Bình tức giận nói.
Ô thừa tướng chuyển chuyển nhãn hạt châu, sau đó vê râu nói: "Ta đoán tám phần cùng Giả đại nhân có quan hệ."
"Ai, kính ngươi như vậy vừa nói, ta mới phát giác, Tống đại nhân gần nhất cùng Giả đại nhân tựa hồ không thế nào lui tới?"
Ô thừa tướng gật đầu.
Thái Phi Bình suy nghĩ hạ, lại nói: "Ngươi biết Giả đại nhân hết lòng đề cử hoàng đế, điều thuế ruộng vận hướng Tây Bắc chuyện này sao?"
Ô thừa tướng tiếp tục gật đầu.
Thái Phi Bình: "Không biết hắn nói như thế nào, cũng không có sổ con từ giữa xu tỉnh quá, không có bằng chứng, như thế nào liền nói phục hoàng đế làm Hộ bộ điều vận như vậy rất nhiều gạo thóc."
Ô thừa tướng lắc lắc đầu, tỏ vẻ hắn thực vô tội, hắn cái gì cũng không biết.
Thái Phi Bình vui vẻ, cười hỏi Ô thừa tướng: "Ngươi lão nhân này, nên không phải là chỉ bằng cái này linh hoạt cổ lên làm Thừa tướng đi."
Thái Phi Bình trào phúng Ô thừa tướng một cái hỏi đã hết ba cái là không biết, mơ màng hồ đồ.
"Là là," Ô thừa tướng gật đầu, sau đó hai tròng mắt khôn khéo mà nhìn Thái Phi Bình, "Lão phu sở dĩ có thể đi đến vị trí này thượng, thật đúng là bất luận tài đức, chỉ bằng này cổ."
Thái Phi Bình cảm thấy có ý tứ, làm Ô thừa tướng hảo hảo giải thích một chút, "Tốt xấu truyền thụ cái kinh nghiệm phương pháp, cho ta cái này hậu bối học tập học tập."
Ô thừa tướng: "Tuy rằng ngươi cái này hậu bối rất vô lễ, nhưng lão phu đại nhân có đại lượng, không cùng ngươi so đo, liền nói cho ngươi. Lão phu làm được vị trí này bí quyết chính là, nên hỏi hỏi, không nên hỏi một chút đều không hiếu kỳ."
Thái Phi Bình sửng sốt hạ, chuyển tức minh bạch Ô thừa tướng là ở nói cho hắn, giả xá trên người có việc nhi, hoàng đế sở dĩ tín nhiệm hắn, là có hắn nguyên nhân. Nhưng nguyên nhân này hoàng đế nếu tưởng bảo mật, không nghĩ cấp đại gia biết, kia bọn họ liền không nên đi bị ghét miệt mài theo đuổi.
Thái Phi Bình sắc mặt đứng đắn lên, một sửa phía trước nói giỡn bộ dáng, nghiêm túc mà cấp Ô thừa tướng hành một đại lễ, cảm tạ hắn đề điểm chính mình.
"Như vậy hai ta tiếp tục nói nói có thể hỏi đến chuyện này, tỷ như này Tống đại nhân như thế nào lại đột nhiên không vui đâu?" Ô thừa tướng ngăn không được chính mình vẻ mặt tò mò, liền mặt mày đều bay múa lên.
Thái Phi Bình nhìn Ô thừa tướng này vẻ mặt bát quái tương, bỗng nhiên ngộ đạo, "Chẳng lẽ là hắn cùng Giả đại nhân chi gian......" Thái Phi Bình bưng kín miệng.
Ô thừa tướng ý cười càng sâu, vỗ vỗ Thái Phi Bình bả vai, xoay người vẫn là đi Võ Anh Điện. Lúc sau không lâu, Thái Phi Bình liền thấy Ô thừa tướng vẫn là ý cười doanh doanh từ Võ Anh Điện ra tới, một chút đều không có bị Tống Hề hư cảm xúc ảnh hưởng.
Thái Phi Bình không cấm bội phục này cáo già tuệ nhãn cùng khí độ tới, quả thực hắn tu luyện còn chưa đủ.
......
Giả xá hỏi đến vườn rau sâu bệnh một chuyện tiến triển lúc sau, liền đặt bút viết viết 《 Lân Gia Bí nghe 》 đệ thập tứ kỳ. Giả xá chỉ đem thật nhan thương nhân ha đát chuyện này bào trừ, sau đó đem mấy ngày này hắn sở điều tra đến Vệ Đạo bà người một nhà hành động, đều tỉ mỉ xác thực trình bày ra tới.
Giả xá không chỉ có đem chết đột ngột người bị hại sau lưng việc xấu xa vạch trần ra tới, còn đem mấy năm nay Vệ Đạo bà hố người lừa tiền thủ pháp đều nhất nhất vạch trần. Đến nỗi Vệ Đạo bà sư phó lão đạo bà, năm đó thủ pháp cùng Vệ Đạo bà so tuy rằng vụng về điểm, nhưng giả xá cũng không có buông tha, đều nhất nhất tường thuật, hy vọng từ nay về sau sẽ thiếu một ít ngu muội người tiêu tiền làm này đó mê tín việc.
Giả xá còn thuận tiện sửa sang lại phía trước sưu tập đến hai vị người lương thiện cứu người, cuối cùng được đến hảo báo chuyện xưa, phụ với Vệ Đạo bà sự kiện lúc sau. Giả xá vẫn là hy vọng đại gia có thể nhiều ít có chút tỉnh ngộ, đừng đem tiền tiêu ở vô dụng sự tình thượng, mà là càng nhiều mà dùng ở cứu trợ bần cùng cực khổ thượng.
Thành bản thảo lúc sau, bản thảo liền y theo lệ thường, tức khắc đưa hướng ấn phường in ấn.
......
Tống Hề hồi phủ lúc sau, liền lập tức vào thư phòng.
Hằng Thư phụng trà, lại thấy bàn kia đoàn dính mặc giấy Tuyên Thành còn ở. Này đoàn giấy ở trên bàn đã bị như vậy phóng hai ngày. Hằng Thư hiểu biết lão gia hai ngày này cảm xúc biến hóa, liêu biết này đoàn giấy sau lưng ý nghĩa cái gì không tốt sự tình, toại càng thêm cẩn thận hầu hạ Tống Hề.
"Lão gia, cơm chiều còn như bình thường như vậy, thanh đạm chút?"
"Không ăn." Tống Hề ánh mắt dừng ở kia đoàn trên giấy, liền lạnh lùng nói.
Hằng Thư mí mắt khẽ nhúc nhích, sau đó không nói thêm lời nào, yên lặng lui ra. Hắn ở cửa thủ trong chốc lát, bỗng nhiên nghe được tiếng bước chân, vội xoay người mở cửa, liền thấy bọn họ lão gia mang theo nhi một trận gió lạnh, đại cất bước ra cửa.
"Đi Vinh phủ."
Hằng Thư tâm run lên hạ, không biết vì cái gì, hắn ẩn ẩn lo lắng bọn họ lão gia giận cực mất khống chế, thương tổn Giả đại nhân. Giả đại nhân làm người hắn là rõ ràng, hắn không phải là cái loại này trộm đạo lão gia bí mật người. Chỉ là vì sao phải trộm lật xem lão gia bàn nội thư tín, còn sao chép cái gì, Hằng Thư thực khó hiểu. Nhược Chân có một ngày Giả đại nhân cùng bọn họ lão gia quyết liệt, Hằng Thư vẫn là muốn đứng ở nhà mình lão gia bên này, nguyện trung thành với lão gia.
Hằng Thư rầu rĩ mà đi theo Tống Hề phía sau, ngay sau đó gọi người bị xe ngựa, liền cùng đi Tống Hề đi Vinh phủ.
Tống Hề đến thời điểm, Vinh phủ đang ở truyền cơm chiều. Giả xá mới vừa được Giả mẫu đưa tới đồ ăn, gọi người cấp Giả mẫu đáp lời tạ quá, chuyển tức liền nghe người ta nói Tống Hề tới. Tống Hề tựa hồ là trực tiếp xông tới, cho nên truyền lời thanh âm còn chưa lạc, người đã đến hắn trước mắt.
Tống Hề vừa vặn đem giả xá có hảo ăn uống ăn cơm tình cảnh thu vào đáy mắt, hắn nhăn lại mày hung hăng mà trừng mắt giả xá.
Giả xá tống cổ hạ nhân lại thịnh một chén cơm cấp Tống Hề.
Tống Hề ngồi xuống, cũng mặc kệ những cái đó, trực tiếp đem giả xá trước mặt kia chén cơm cầm lại đây, cầm lấy chiếc đũa liền vùi đầu liền ăn.
Nha hoàn bưng cơm vội xấu hổ mà đưa đến giả xá trước mặt.
Giả xá nhận thấy được Tống Hề không đúng, tống cổ bọn hạ nhân đều trước tiên lui hạ.
Hắn nhìn ăn cơm có chút ăn ngấu nghiến Tống Hề, cảm thấy có chút kinh ngạc. Bởi vì Tống Hề trước kia ở trước mặt ăn cái gì thời điểm, trước nay đều là văn nhã không mất phong độ, hôm nay cái như vậy thật sự rất kỳ quái.
Tống Hề thực mau liền đem một chén cơm ăn xong rồi, sau đó hắn nặng nề mà buông chiếc đũa, hắn vừa muốn quay đầu xem giả xá khi, liền thấy chính mình trước mắt nhiều một chén trà. Tống Hề ngẩn ra hạ, mới từ giả xá trong tay tiếp nhận trà, liền đem trà uống một hơi cạn sạch, sau đó hắn liền đem không bát trà ném ở trên bàn, đột nhiên bắt lấy giả xá cổ lãnh, không đợi giả xá phát sinh hỏi hắn cái gì, liền hung hăng mà hôn lên đi.
Giả xá thân thể thất hành, ngay sau đó phải bị Tống Hề đẩy ngã trên mặt đất, Tống Hề phản bắt lấy hắn hai cái cánh tay trở về kéo. Tống Hề chính mình ngã xuống đất, nặng nề mà quăng ngã một tiếng, giả xá tắc rắn chắc mà đè ở Tống Hề trên người. Giả xá thật tích mà nghe được Tống Hề quăng ngã mà thời điểm, có xương cốt tiếng vang. Hắn mới vừa há mồm muốn hỏi Tống Hề như thế nào, miệng rồi lại bị hung hăng mà lấp kín, Tống Hề đầu lưỡi rất dễ dàng mà trượt tiến vào, giả xá đẩy ra không có kết quả, dứt khoát liền đáp lại Tống Hề, thẳng đến hắn đem Tống Hề hôn đến hơi thở hỗn độn, trên tay kính nhi giảm bớt, giả xá liền nhân cơ hội một phen đẩy ra Tống Hề, người như cũ ngồi ở Tống Hề trên người.
"Ngươi điên cái gì?"
Tống Hề đôi mắt đỏ lên, "Ngươi nói ngươi cũng thích ta, lại là gạt ta."
Tống Hề dứt lời, liền đẩy ra giả xá, từ trong tay áo lấy ra mang theo nhiệt độ cơ thể giấy đoàn, phủi tay đánh vào giả xá trên người.
Giả xá bắt đầu không phản ứng lại đây, sau lại cẩn thận nhìn kia đoàn giấy, mới phản ứng lại đây đây là chính mình ở Tống Hề thư phòng sát nghiên mực lưu lại kia đoàn giấy.
Giả xá trừng hắn: "Ngươi phái người theo dõi ta?"
"Ngươi một thân mặc vị, ta mới vừa tới gần ngươi, ngươi liền ném ra ta liền chạy. Ngươi cảm thấy ta sẽ xuẩn đến phát hiện không ra này đó?" Tống Hề tới gần giả xá, chóp mũi liền mau đụng phải giả xá mũi.
Giả xá cười khẽ lên.
Tống Hề càng khí, hung hăng mà nhéo giả xá cằm, "Ta có chuyện gì nhi giấu diếm được ngươi, ngươi có cái gì nghi vấn có thể hỏi ta. Nhưng thật ra ngươi, ở sau lưng tra ta cái gì, ân?"
Tống Hề đi bước một đem giả xá bức dựa vào ven tường.
"Nếu ngươi bằng phẳng, ngươi đồ vật tùy tiện ta xem, tức giận cái gì. Ta bất quá là tưởng thẩm tra đối chiếu một chút sự tình hay không như ta sở liệu như vậy, nếu không chứng thực một chút, có cái ý tưởng liền cùng ngươi nói, ngươi không phiền, ta đều sẽ phiền ta chính mình. Còn nữa nói, ta và ngươi mới vừa náo loạn không hài lòng, hà tất một hai phải đem mỗi một câu đều nói cho ngươi."
Tống Hề lạnh mắt thấy hắn, quanh thân phát ra lạnh băng chi khí chút nào không có hạ thấp ý tứ.
"Ân hầu, ta thành tâm cùng ngươi thẳng thắn, nên đối với ngươi xin lỗi địa phương cũng xin lỗi, ngươi lại dùng này đó nhàm chán lý do qua loa lấy lệ ta?"
"Lăn!" Giả xá một phen đẩy ra Tống Hề, chỉ vào cửa.
Tống Hề thất vọng mà xem mắt giả xá, cười lạnh một tiếng, liền tức khắc phất tay áo bỏ đi.
Tống Hề mở cửa thời điểm, Lữ bà tử chính bưng trà bánh muốn vào tới, thấy Tống đại nhân mang theo tức giận đi rồi, lại xem bọn hắn lão gia hắc mặt, do dự không biết nên lưu nên lui.
Giả xá quét mắt Lữ bà tử, hỏi nàng: "Sao ngươi lại tới đây?"
"Ấn bà tử vừa vặn tiêu chảy, liền thác ta hỗ trợ tặng đồ." Lữ bà tử khẩn trương nói.
"Ngươi cũng lăn!" Giả xá lợi hại nói.
Lữ bà tử vâng vâng dạ dạ, vội vàng lui lại đi xuống.
Trong viện nha hoàn nghe được trong phòng động tĩnh, vội hỏi Lữ bà tử bên trong làm sao vậy.
Lữ bà tử liền oán giận nói chính mình hảo hảo mà ở đại phòng xem sân, lại được ấn bà tử thêm vào phái việc, xuất lực không lấy lòng, ở lão gia trước mặt bị ghét, thật thật là quá xui xẻo không chỗ nhưng sống.
"Mau đừng nói như vậy, lão gia có lẽ là cùng Tống đại nhân nháo cái gì hiểu lầm, bởi vậy mới liên lụy ngươi thôi." Bọn nha hoàn khuyên nàng nói.
Lữ bà tử cười lạnh: "Ta xem các ngươi mới luẩn quẩn trong lòng." Lại cũng không hề nói khác, che lại chính mình bụng kêu đau, liền nháo đi nhà xí.
Hằng Thư biết hắn gia lão gia cùng Giả đại nhân cáu kỉnh lúc sau, càng thêm cẩn thận chặt chẽ, thật cẩn thận mà đi theo Tống Hề trở về Tống phủ, liền hầu hạ hắn thay quần áo tắm gội.
Lo lắng đề phòng mà đem chính mình nhà mình lão gia hầu hạ nghỉ ngơi, hắn ra cửa mới tính thở phào nhẹ nhõm. Cũng may bọn họ lão gia tính tình hảo, tức giận, cũng không có lấy hắn rải hỏa.
Ngày thứ hai Tống Hề liền như thường đi Võ Anh Điện, nhưng thật ra Tần Trung Lộ không biết tốt xấu, cùng hắn nhắc tới giả xá. Tống Hề trực tiếp quăng ngã cái chén, làm Tần Trung Lộ lăn.
Tần Trung Lộ bị làm cho nhị trượng hòa thượng sờ không được đầu óc, phát ngốc mà tới tìm giả xá hỏi sao lại thế này.
Giả xá cười nhạo: "Cái loại này cầm thú, ngươi vẫn là thiếu chọc tuyệt vời."
Tần Trung Lộ vẫn là lần đầu tiên nghe được có người dám mắng Tống Hề là cầm thú, liêu biết này hai người khẳng định náo loạn rất lớn không thể điều giải mâu thuẫn, toại khuyên giả xá nhất định phải dừng tính tình. Tống đại nhân bên kia nhưng không dễ chọc.
"Có cái gì sợ quá, hắn một cái Võ Anh Điện đại học sĩ, còn có thể không có bằng chứng liền đem ta ăn không thành?" Giả xá quăng ngã trong tay sách, phát hỏa nói.
"Mau đừng hô, nếu bị người có tâm nghe được, nói cho Tống đại nhân nơi đó đi, nhưng sao sinh hảo." Tần Trung Lộ vội hống giả xá mau xin bớt giận, "Ngươi nói ngươi ngày thường tính tình rất lãnh đạm, như thế nào bỗng nhiên kích động như vậy."
Giả xá trừng hắn: "Loại này lúc, ngươi thiếu tại đây cùng ta trang vô tội. Ngươi không phải đã sớm biết ta cùng hắn ở bên nhau sao!"
"Ai u, ngươi là ta tổ tông được chưa, loại sự tình này nhi ngươi cũng dám nói ra." Tần Trung Lộ vội vàng phải về thân đi đóng cửa, lại thấy cửa vừa vặn đứng một người, "Bắc, Bắc Tĩnh Vương?"
Thủy Dung cười vào cửa, chắp tay cùng hai người hành lễ, "Thật là xin lỗi, vừa rồi ta không phải cố ý nghe được."
Tần Trung Lộ sắc mặt lập tức trắng, xấu hổ mà xem một cái Thủy Dung, nhân gia quận vương hành lễ, bọn họ là chịu không nổi, bất quá bực này tư mật chuyện này bị người ngoài đã biết. Tần Trung Lộ ngược lại lo lắng nhìn về phía giả xá. Giả xá thần thái lại ngoài ý liệu bình tĩnh, Tần Trung Lộ ngược lại càng lo lắng.
"Các ngươi yên tâm, ta thề ta nhất định sẽ bảo mật." Thủy Dung nhìn giả xá, ôn ôn nói.
Giả xá xem mắt Thủy Dung, "Đã tách ra, sợ cái gì."
Thủy Dung cười gật gật đầu, "Vậy đương cái gì cũng chưa phát sinh hảo, Giả đại nhân cũng không cần vì thế lo lắng cái gì. Có chút nam nhân vốn là trời sinh hoa tâm, thích thấy một cái ái một cái, huống chi Tống đại nhân là như vậy xuất sắc, hạc trong bầy gà người. Hắn đối mặt dụ hoặc tự nhiên nhiều một ít."
"Ngươi có ý tứ gì?" Giả xá hỏi.
Thủy Dung xấu hổ hạ, mặt có hối ý, thực ảo não chính mình phía trước nói lỡ.
Tần Trung Lộ cũng nghi hoặc, nhìn về phía Thủy Dung.
"Nói thật, kỳ thật các ngươi hai người chuyện này, trong triều đã có không ít người đã biết, đó là không biết, cũng là có cùng loại suy đoán, chỉ là không chính mắt chứng thực thôi. Có chút lời nói phía trước ta cũng không dám nói, mà nay nghe ngươi thật sự cùng Tống đại nhân tách ra, nhưng thật ra có thể nói nói, làm ngươi phẫn nộ giảm bớt vài phần." Thủy Dung trải chăn xong trước lời nói, liền đối với giả xá nói, "Trước đó vài ngày ta có thuộc hạ nhã phong lâu nhìn thấy Tống đại nhân cùng nơi đó đầu bảng Đỗ Xuân cười ôm ở cùng nhau, sợ chỉ sợ là hắn hai người châm lại tình xưa."
Giả xá xem một cái Thủy Dung, liền hung hăng mà nắm chặt trong tay cái chén.
Tần Trung Lộ vội khuyên giải an ủi giả xá đừng tức giận, quay đầu lại quái Thủy Dung ở thời điểm này nói bậy lời nói.
"Sớm nói ra, sớm thu hồi này sai phó chân tâm, chẳng lẽ không phải chuyện tốt?" Thủy Dung hỏi lại Tần Trung Lộ.
Tần Trung Lộ sửng sốt hạ, không biết nên nói cái gì hảo. Hắn cảm thấy Tống Hề không phải là người như vậy, nhưng Tống Hề cùng nhã phong lâu đầu bảng chuyện này thật đúng là nói không chừng.
"Không biết Giả đại nhân trước kia có từng gặp qua cái kia Đỗ Xuân cười, kia bộ dáng lớn lên, thật thật là diễm nếu hảo nữ, dáng người phong lưu, đừng nhìn hắn là cái tiểu quan nhi, sẽ đánh đàn ngâm thơ, còn cực kỳ am hiểu thi họa, chính có thể cùng tài cao bát đẩu Tống đại nhân liêu đến tới." Thủy Dung buổi nói chuyện thẳng chọc giả xá vô mới uy hiếp.
Giả xá hồng mắt, quăng ngã trong tay chén trà.
Thủy Dung cùng Tần Trung Lộ giật nảy mình.
Thủy Dung kinh hách lúc sau, sắc mặt bình tĩnh, khóe miệng hơi hơi nhếch lên, hình như có sung sướng chi ý.
Tần Trung Lộ là thật sự đầy mặt lo lắng, tuy không biết nên nói cái gì khuyên giải an ủi giả xá, nhưng xem giả xá ánh mắt tràn ngập lo lắng.
"Ta cũng không phải vu hãm Tống đại nhân cái gì, này thật là ta thuộc hạ tận mắt nhìn thấy. Nghĩ đến kia 《 Lân Gia Bí nghe 》 Thư nhân sở dĩ sẽ như vậy viết hắn, cũng là thẩm tra hắn cùng Đỗ Xuân cười quan hệ." Thủy Dung tiếp tục nói.
Giả xá bạo nộ một khuôn mặt, cắn chặt răng, nhíu mày đầu không hé răng.
Tần Trung Lộ vội đưa mắt ra hiệu cấp nước dung, ý tứ làm giả xá bình tĩnh một chút. Thủy Dung lại lắc lắc đầu, ý bảo Tần Trung Lộ đi trước. Tần Trung Lộ vô pháp, đành phải một người tìm cớ rời đi.
Thủy Dung lẳng lặng mà nhìn một lát giả xá, nói tiếp: "Sai thanh toán thiệt tình đảo không sợ, chỉ cho là tùy tiện chơi cái trò chơi là được, ngươi đảo không cần như thế tức giận. Về sau nhật tử còn trường, bên cạnh ngươi còn có quan hệ tâm người của ngươi, đem tâm tư đặt ở những người này trên người chính là, không cần phải đối cái loại này kẻ lừa đảo lãng phí cảm tình."
Giả xá chậm rãi hút khẩu khí, lại thở dài một hơi, mày vẫn luôn trói chặt.
"Đảo làm quận vương gia chê cười, cũng đa tạ ngươi báo cho này đó."
"Hà tất khách khí." Thủy Dung xoay người đi bên cạnh bàn đổ một ly trà, tự mình cấp giả xá đưa lại đây, đem chén trà đặt ở giả xá trong tầm tay. Phóng cái chén thời điểm, Thủy Dung đầu ngón tay hơi hơi xẹt qua giả xá mu bàn tay, lệnh này như có như không mà có chút phát ngứa.
Giả xá ngay sau đó giương mắt xem Thủy Dung, một cái mười bốn lăm tuổi phong hoa chính mậu thiếu niên, chính nhợt nhạt câu lấy khóe miệng, hướng hắn ôn nhuận mà mỉm cười.
Thủy Dung bộ dáng vốn là lớn lên hảo thanh tú tuấn mỹ, như vậy cười, nhưng thật ra như ấm áp xuân phong phất quá tâm đầu.
Giả xá ngược lại rũ mắt, đem Thủy Dung bưng tới kia ly trà uống cạn.
Thủy Dung cười lại cho hắn đảo một ly, khuyên hắn nếu là tâm tình không thoải mái, chính mình nhưng thật ra có thể bồi hắn đi ra ngoài đi một chút.
"Không cần, liền như ngươi nói, ta không cần thiết vì cái loại này người lãng phí cảm tình." Giả xá liền đứng dậy muốn cùng Thủy Dung cáo từ, đi xử lí công sự.
"Xem ngươi cứ như vậy cấp, rốt cuộc là cái gì công sự?"
"Cũng không sợ cùng ngươi nói," giả xá liền đem hắn phát hiện kinh ngoại vườn rau sâu bệnh một chuyện báo cho Thủy Dung, "Ta muốn tìm cái biện pháp giải quyết."
"Khó không được thánh thượng nói ngươi minh tra vật nhỏ, nguyên lai liền loại sự tình này nhi ngươi đều tra được đến, nếu là có thể thành công phòng chống, Hoàng Thượng nơi đó tất nhiên sẽ lại cho ngươi nhớ một công." Thủy Dung ngay sau đó cùng giả xá cáo từ, làm hắn có rảnh liền đi tìm chính mình, "Ta tuổi còn nhỏ, mà nay chỉ là cái nhàn vương, ngươi nếu tâm tình không hảo liền đi tìm ta đó là, ta có đến là thời gian bồi ngươi."
"Hảo, đa tạ ngươi." Giả xá cười hạ, cùng Thủy Dung chia tay sau, liền đi.
Thủy Dung ngẩn ra hạ, nhìn giả xá rời đi bóng dáng, mày ngược lại càng túc càng chặt. Đãi giả xá thân ảnh cuối cùng biến mất lúc sau, hắn mới liền dùng tay bưng kín chính mình ngực vị trí.
Vừa mới giả xá cười, thế nhưng làm hắn tâm động.
Tác giả có lời muốn nói: Gần nhất mạt chược quái vẫn luôn ở lòng ta điên cuồng mà trưởng thành, hảo muốn đánh mạt chược, khó được về nhà có cơ hội, anh anh ~~~~
YOU ARE READING
Hồng lâu đệ nhất paparazzi-Ngư Thất Thải
Ficción GeneralCẩu tử lão gia, bê bối xiết chế, dẫn dắt dư luận, giết người không thấy máu. Tình báo sưu tập, giam quốc nhiếp chính, phòng ngừa chu đáo, một người có thể chống đỡ thiên quân vạn mã. Xuyên qua cổ xá, Tô sảng văn, bành bạch vẽ mặt. { dùng ăn sách hướ...