Happy Birthday Wang Wang :3
Hôm nay sinh nhật anh Wang (chắc ai cũng biết nhỉ) nên tớ sẽ để một góc riêng dành cho Wang :D
Và một nhân vật luôn gắn liền với Wang là bạn El Mata nữa :D
=============================
Thứ năm: CHÚC MỪNG~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Wang rất thích đi học và cậu cũng là người học giỏi nhất đám a mà̀ không phải là giỏi nhất trường mới đúng. Trường học luôn có cái gì đó rất cuốn hút làm cậu thích mê. Nhưng cái gì cũng có mặt trái của nó.
______________________________________
Thứ năm, bầu trời quang đãng, từng gợn mây trắng xóa trôi nhẹ trên nền trời xanh trong. Trên con đường nhựa, tiếng bước chân đều đều của Wang xóa tan đi cái tĩnh lặng ở đây. Ngày nào cũng vậy, cậu dậy rất sớm chỉ để một mình tận hưởng bầu không khí này một mình hay là còn lí do nào nữa?
Cậu vào cổng trường, trong trường hiện giờ vắng hoe, chỉ có lác đác vài nam sinh đang đứng ở nhà để xe, có lẽ họ cũng mới đến.
Wang dáo dác nhìn xung quanh, từ bụi cây, nhà kho, trên cây, sau lưng... Cậu nhẹ nhõm thở phào rồi dạm bước vào dãy lớp của mình...
- A! Wang Dora-sama kìa!!
- Wang Dora-sama!!
Cậu toan quay gót đi đường khác thì bị họ phát hiện. Thế là Wang LẠI được một bàn chạy maratong khắp trường.
Cậu thở hổn hển, ai đời cái đám nữ sinh đó lại phục kích cậu ngay cửa lớp, đã vậy còn dai như đỉa, bắt cậu phải nhảy lên cây mà trốn.
Cậu nhảy xuống cái cây sau khi thấy bọn họ đã đi xa. Cậu mệt nhọc lết xác trở lại lớp. Trong lớp chỉ có mỗi mình cậu. Tất nhiên rồi! Vì cả lớp sĩ số chỉ có 7 mà 6 thành viên còn lại chắc giờ này còn đang loay hoay ở kí túc xá.
Wang đặt chiếc cặp xuống bàn và...
Lộp cộp! Lộp cộp!
Từ trong gầm bàn rơi ra biết bao nhiêu là hộp quà. Gì chứ, ngày nào cũng có cả chục hộp quà gửi cho cậu, bên trong toàn là các thứ như chocolate, thú bông mini,... Không thì mấy mẩu thư tình sến súa. Tất tần tật Wang đều gửi trả lại chủ nhân của nó hết.
Ngay lúc đó Mata bước vào lớp làm Wang khá ngạc nhiên:
- Chà chà! Không ngờ một kẻ chuyên ngủ ngày và luôn luôn đi trễ lại có lúc đi sớm như vậy cơ đấy! - Dù có ngạc nhiên kiểu gì thì cậu không quên buông lời châm chọc.
Mata chẳng nói chẳng rằng, anh chỉ nhún vai một cái rồi vào chỗ ngồi. Nhìn Wang đang ôm một đống quà, Mata bắt đầu than thở̉:
- Wang này, cậu sướng thật đấy! Một tên nhát gái như cậu thì được gái theo rầm rầm. Chẳng bù cho tớ, tớ đâu có kém cạnh cậu việc gì đâu, lại còn tốt hơn cậu nữa chi! Vậy mà...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Doraemonzu ] A Week
FanfictionChỉ là những câu chuyện nhảm ruồi trong một tuần của nhóm 7s thôi :D Nhân vật là của Yukihiro Mitani -sensei Author: Doko Raiting: Mọi lứa tuổi Truyện đầu tay chắc chắn sẽ có nhiều sai sót, mong mọi người góp ý cho tớ ch...