CHAPTER 1

4 0 0
                                    

PlayingOnFire
Chapter 1:How the caterpillar changed into a Butterfly.

James

"hoy araw pede 5 minutes pa!" inaantok pa talaga ako, gusto ko pang pumikit, masyadong mabigat at tumitibok ang sintido ko. At mukhang di magpapatalo ang araw sa akin kaya napagdesisyonan ko na ibangon ko ang sarili ko at iinat ang katawan ko. Di ko alam kung bakit parang di ata ako pamilyar sa kinahihigaan ko ngayon.

teka at bakit parang iba ang amoy ng kwarto ko? at bakit masyadong kumapal si Blakie ngayon?

at bakit parang lumamig sobra?

kaya minulat ko na ang mga mata ko dahil nahuhulaan kong nasa ibang kwarto na naman ako.

pag pwesto ko nang nakaupo. dun ko lang narealized na napadami ata ako ng inom kagabi. napahawak ako sa sintido ko dahil sa hang over. at dun ko lang din narealized na wala na pala akong saplot at medyo parang maluwang na malagkit at masakit ang aking butas.

" you've play on fire again james tsk! tsk! "

tumayo na ko at hinanap ang aking damit. una kong natagpuan ang aking cellphone na ngayon ay nagriring dahil tumatawag na ang baklitang si Andrew.

"hello"

(hoy baklitang mahilig umawra. anung petsa na. )

"bakit anu ba ganap?"

(hoy bakla. yung book ko sa Financial Accounting nasa inyo! ipapasa ko na yun. wala ka kayang klase ngayon diba. pero dalhin mo pa din ha! pero teka? nakauwi ka na ba? di ka na nagpaalam samin ehh. teka tahimik ka ata. hulaan ko. may nag take out na naman sayo hano? talagang ikaw bakla ka masyado kang wild )

anung sinasabi neto hinanap ko lang naman yung mga gamit ko eh. grabe siya. staka sunod sunod talaga ang tilaok! di ko talaga alam na kung kabayo pa ba ang baklitang ito o tandang na, daming tanong ehh :D

"oo bakla kaya ikaw na kumuha sa bahay. nasa ibabaw ng table ko. punta ka n lang ng condo. andito pa ko ehh. at bakla. chika ko na lang sayo lahat. paalis na din ako dito."

("o sige. pero punta ka pa din school ahh.)

"oo! sige na at magbibihis na ako "

Pagkababa ko ng tawag ay naaninagan ko ang boxer brief ko sa gilid ng table nya

habang isinusuot ang boxer shorts ko ay pumasok ang isang lalaki.

hindi ko na pinansin yung lalaki. tapos na ko sa kanya kaya wala din ako sa mood na kausapin sya.

"hey! you go home now? if you want. I'll give you a ride." alok ng lalalaking mukhang naka niig ko.

"thanks but no thanks. nasan nga pala yung shirt ko?" hindi ko siya nilingon dahil busy ako masyado sa paghahanap ng damit ko.

" Pero kain ka muna ng breakfast. i'm not accepting No for an angel." aba abnoy ba to? Pa charming pa.

"Sorry but the answer is No. I'm in a hurry right now so help me to find my shirt, ok?"
Sarkastiko kong sagot.

"sure"

pagtayo ko dahil hindi ko makita sa ilalim ng kama ay napatayo ako at dun ko pa lang nasilayan ko na ang mukha ng lalaki. oo at di matatanggi na gwapo talaga siya. ang lakas ng dating ng Jaw Line nya. parang si Michael Daez yung peg. Pero sorry. One night stand is just a One night stand only. No String attached.

sa kalagitnaan ng aking pag hahanap ay may natapakan akong kung ano mang mamantika sa paa ko. at pagtingin ko sa baba ay isang condom na may lamang katas.

Playing on FireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon