Guy: nice to meet you
Me:tara na sa room natin o baka gusto mo namn na mapagisa muna pwede naman akong mauna dun sa room natin alam ko namn na kung saan ehh.
Bench A.:hindi na sasamahan na kita baka mawala ka pa ehh
Me:hindi namn (ano to namumula na ako)
Hinawakan nya yung kamay ko OMG
Bench A.: Hold me para d ka mawla at para wlang manakit sayo.
Me: tumango nalang ako (pero kinikilig na ako ane ba)
Siguro makalipas ang 1 hour charroot makalipas ang 5 minutes nakarating nakami sa room namin ganon kalayo ang agwatan ng pinuntahan ni bench kanina habang sinusundan ko sya.
Umupo ako sa tabi ng bintana at si BENCh ay dun sa mga tropa nya tinanong pa nga nya ako kung gusto nyang tumabi nalang ako sa kanya pero sabi ko wag na lang mas gusto kong mag isa tumango nalng sya na para bang nalungkot sya may isa namng babae na tumabi sa akin pero d ko siya pinansin pero nakipag usap sa akin.
Girl : hi nice to meet you!(nakipag shake hands) whats your name?
Me: HI (nakipag shake hands din ako pero nabigla ako ng kausapin nya ako kac first time lang na may kumausap sa akin ng ganon lalo na ang ganda pa nya) IAM JILLIANE DE VERA DELLOSA AND YOU??(PABALIK KONG SABI)
GIRL: HI IAM KIM ASHLIE CASTILLO NICE TO MEET YOU
ME: KAPATID MO BA SI BENCH ANDRIE CASTILLO??
Kim:oo pero d kmi close nyang si kuya este si kambal ko.
Me: ilang minuto o sigundo ang agwat nyo??
Kim: mas nauna sya sa akin ng 10 seconds or 12 i dont know but my dad tell me that my brother is older than me😏
Me: tumango nalang ako( pero nag isip pa rin ako ng Itatanong sa kanya)
Me: oo nga pala kim bat d kayo close ni bench mabait nman sya!
Kim: because i hate him😁 no this is our story ni kambal ko dati kac close na close kami nyan pero nung napunta sya sa grupo nila DRAKE SHAUN VALLENZUELA may grupo sila na ang name ay STARISH or RISH ang tawag ng mga babae ewan nga kung bakit ganyan ang name.. its so akward namn dba iwwww kaya simula nun d na kami naging close ni kambal ko kac lagi syang wla sa bahay lagi sya sa bahy nila drake.😏
Me:ganon pala sino ba yang si DRAKE SHAUN VALLENZUELA NA YAN gusto mo ba___ (naputol ng bigla nyang takpan ang bibig ko)
Kim: QUITE ka lang baka marinig ka ng mga babae magagalit pa sila sayo.😩
Me:sorry ahh gusto lang kac kita ipag laban jan sa DRAKE na yan ehhh
Kim: slamat nalang pero wag na..
Tumango nalang ako..
DUMATING NA ANG PROFFF..
ok classs good morning. Prof.
Good morning sir.all.
My name is MARTIN HAROLD JAY DE VERA ORTALEZA
SO YOU CAN CALL ME SIR HAROLD.WHATS YOUR NAME ETC. SIR HAROLD.
KRING..
KRING..
KRING..
KRING..
KRING..
KRING..
Classs dissmiss..
Hay salamt tara kain na tayo sa cafeteria: kim said
Sige: i said
Sagot ko na pagkain natin what do you want?? Jilliane??: Kim said
Ala wag na kim nakakahiya may pera namn ako pang kain salamat nalang ng marami: sabi ko
Ako na NEW FRIENDS so i can treat you what do you want dont worry i have money so what do you want na kac bala ka pag d ka pumili d na kita bati😩: kim said
Sige na nga: i said
Kim: yessss thank you bess(sabay yakap sa kamay ko)
KIM'S POV'S
(Hi readers first time ko mag karoon ng pov ngayon kaya sana wag sirain ni author hahaha jk thank you author kac binigyan mo ako ng pagkakataon ng mag pov.😘)
Ok ito na talaga kasama ko ngayon si jilliane shes my bestfriend now and forever shes mine iam not a lesbian feel ko lang kac pag kasama ko sya parang ang gaan gaan ng pakiramdam ko sa kanya nung unang una palang na kita ko sa kanya parang gusto ko na syang kausapin kaya yun nakipag kilala ako sa kanya and then naging bff na kami and iam so happy ngayon nandito na kami sa cafeteria so byeee guysss..
NEXT CHAPTER (MEET The squad STARISH)
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
OK GUYSSS SORRY FOR LATE UPDATE KAC NAMN KAYO WLA PANG NAG VOVOTE SA AKIN PLSSS KAHIT ISANG VOTE🌟 LANG AT ISANG COMMENT📝 LANG NAMN ATSKA SA MGA READERS PLSSS BASAHIN NYO TOH..THIS STORY IS BEAUTIFUL SO PLLSSSS NAKAKATAMAD KAC GUMAWA PAG D KAYO NAG BABASA AT D PA KAYO NAG VOVOTE PLSSSS NAMN...
THANK YOU GUYSSS😘😘
BINABASA MO ANG
Bad Boy meets MS.NErd (Published)
Romance🚧wait guyysssss warning this story is TAGLISH and plsssss ReAd my story because this is my first story so I hope you like it and plsssss VOTE and comment so that's it thank you.