Mới đây nó quen với 1 nam thần phòng bên cạnh (Pu:Nghe quen hong nek?).Thường thì sáng nào nó cũng phải dậy nhờ cái dth nhưng bây giờ nam thần toàn gọi nó dậy.Mới banh mắt ra đã nhìn thấy vẻ điển trai của ảnh.Vì toàn nhờ anh ấy gọi dậy sớm nên nó không khóa cửa,vài lần nó còn cho anh ý ngủ trong phòng của mình (Pu:Theo kiểu con trai nằm dưới đất còn con gái nằm trên giường ý)nữa cơ.1dịp ba mẹ nó đi vắng 2 tuần,nó thường xuyên mời anh sang nhà chơi và ngủ qua đêm.Ba mẹ nó cũng tin tưởng nên không cấm nó làm thế.Dần dần nảy sinh tình cảm,anh ấy cũng hay động chạm nó nhưng chỉ nắm tay,sờ má như những người bạn thân thôi-nó nghĩ như vậy nhưng thực chất tình cảm của nó dành cho nam thần là tình yêu.
1 lần ba mẹ nó đi vắng,nó với anh đi ra quán bar.Anh mời nó đến đó vì nó cũng đến tuổi thanh niên rồi,chẳng chần chứ gì,nó xách đít đi theo ảnh.
Bạn của anh ấy mời nó uống rượu nhưng phải nói là ép uống thì đúng hơn.Nó uống 2 ly thôi mà đã lăn ra (Pu:Không gọi là ngất mà chỉ choáng,mắt mơ màng).
Tối muộn,anh đưa nó về nhà.
-"Uống...u....uống~"-Nó nói luyên thuyên trong khi say.
Anh đưa nó vô phòng đặt nó nằm xuống giường thì bỗng nhiên nó kéo anh đè lên người.
-"Em....em....yêu...a...anh"-Vừa nói nó vừa nấc,mắt nhắm mắt mở.
-"Anh cũng yêu em (t/b)"-Nam thần cười nhếch môi
Sáng hôm sau,nó tỉnh dậy
Đầu nó đau nhức nhói,nhìn thấy trên người không mặc gì.Nhớ được việc hôm qua,nó shock.Quấn khăn đi ra ngoài và
.
.
.
.
..
.
.
.
.
..
.
.
.
.
.
..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
..
.
.
..
..
.
Gần như đồ đạc trong nhà nó đã biến mất,nào là toàn đồ đắt tiền :TV,3 cái máy tính laptop,1 cái dth,...v....v...
Nó quay lại phòng,ôm đầu khóc nức nở,thấy 1 tờ giấy note dưới đất
ĐỒ CỦA CÔ XẤU QUÁ NÊN TÔI ĐỂ LẠI ĐẤY!YÊN TÂM,TÔI CHƯA LÀM GÌ CÔ ĐÂU.́TÔI LÀ GIỚI TÍNH BẢY SẮC CẦU VỒNG MÀ,CHỈ THÍCH.MẤY OPPA ĐẸP DZAI HOY!NHỚ GỬI LỜI TỚI BA MẸ CÔ LÀ "ANH" HÀNG XÓM GỬI LỜI CẢM ƠN VÌ ĐÃ GIÚP CHÁU LÀM GIÀU,NHÀ CHÚ CÓ NHIỀU ĐỒ QUÝ LẮM.LOVE! :-) :-) :-)
--------------
Mấy ngày nay máy dth bị sao sao nên k vt đc
Mà mk cũng bơ nick lâu wa TT.TT
Tiện đây update 1 chap dài luôn nek
Vote nha :D
YOU ARE READING
Đời Không Như Truyện
HumorMấy mày đang chán thì vô đọc truyện của mị là hết liền.KHÔNG CHỈ ĐỊNH NHỮNG THÀNH PHẦN NGHIÊM TÚC!!!