Quán bar là nơi anh và tôi gặp nhau,  lúc đó tôi đang thất tình nên hốt nguyên ba chai rượu.Tửu luợng kém nên tôi say khướt rồi ngủ luôn trên ghế từ bao giờ, khi lơ mơ thì chỉ biết có một vòng tay ấm áp luồn qua eo bế tôi lên rồi việc còn lại không thể nhớ nổi.
Sáng hôm sau tôi tỉnh dậy thấy mình đang nằm trên một chiếc giường sang trọng bên trong một căn phòng trắng tinh đẹp đẽ.
Tôi cũng chẳng quan tâm mình đang ở đâu mà mở cửa ra và đi thẳng xuống tầng and ôi trời. Tiếng rên ở căn phòng đóng kín cửa đối diện đang phát ra thật tục tĩu,  nghe cũng đủ biết bên trong đó là một anh chàng và một con điếm rồi còn chuyện hai nguời đó làm gì với nhau thì tự biết đi!
Tôi đi xuống tầng duới nữa, là phòng bếp và có một anh chàng mặc bộ đồ quản gia đang đi xung quanh, tay cứ vò đầu suy nghĩ. Tò mò tôi liền đi đến vỗ nhẹ vai anh ta
-"Nè anh kia! Chuyện gì vậy? "
Anh ta giật bắn mình
-"A.... Cô là cô gái hôm qua đấy hả... Tôi chỉ đang suy nghĩ thôi... "-Anh quản gia rủn lẩy bẩy, mắt nhìn lên phía cầu thang
-" Phiền cô... Lên đó kiểm chứng cho tôi.. trong căn phòng kia là nam với nữ hay... nam với nam... "
Tôi cũng thấy thật quái dị, nguời ta đang làm chuyện riêng tư tự nhiên kêu lên phá là sao chứ?
Rồi cô đi lên, mặt lạnh mở toang cửa
-"Nè cô cậu kia.... Ớ... Kinh..  Kinh Mâm!!! "-Cô mắt mở to,  đồng tử giữ nguyên trên hai nguời con trai đang.. 
Hỏi Kinh Mâm là ai hả? Là bạn trai đã đá cô đi tối hôm qua!!! Hóa ra anh ta bị gay, thật uổng công cô khóc.
-----
Xàm quá!!! Đừng cmt nếu ko thích, just vote 😍

Đời Không Như Truyện Where stories live. Discover now