-"2 đứa mày hợp nhau thật đấy!Chắc sau này là vợ chồng "
-"Ew ơi,tao gato tụi mày vỡi!Trông hợp thế !!!"
Nó đã nghe những câu nói như thế này đến hơn tỷ lần.Hồi còn trẩu tre thì nó nghe xong nó thấy điên lắm,muốn uýnh chết tụi nó luôn.Nhưng lớn rồi thì bỗng dưng nó chẳng muốn oánh tụi nó mà lại muốn nghe cơ,lạ vãi.Mãi nó mới biết la hóa ra nó thích cái thằng đó,cái thằng mà lúc nào cũng kè kè chơi với nó.
Mỗi khi tiếp xúc gần với cậu ấy là tim nó cứ đập liên hồi,mặt đỏ như vầy nè -> /// . Khi thấy cậu ấy tươi cười với đứa con gái khác là nó lại cảm thấy khó chịu (bởi vì em ghen ghen ghen ghen mà~ ^^) . Có lần nó tức quá mà chiến tranh lạnh không lý do luôn.
Giờ phải nói như thế nào nhỉ?hmm......a!Crush
Nó đang crush cậu ấy rồi :D Và nó biết sẽ có lúc nó nói cảm xúc của mình đối với cậu ta là gì.
Năm lớp 10,vì kì thi căng thẳng quá mà nó quên ăn quên ngủ để ôn thi.Đầu óc nó hoạt động nhiều quá đâm ra ốm nằm liệt 1 chỗ.
Biết tin bạn thân bị ốm,cậu ấy đạp xe một mạch từ trường đến nhà nó.Nó bất ngờ vãi chưởng.Vừa vui vì cậu thăm mình và cũng tức vì cậu đến mà không nói trước.
-"John,cảm ơn vì cậu đã đến thằm mình.John của mình tốt thật đó,chắc cậu có nhiều người theo đuổi lắm nhỉ?"-Nó cầm cốc sữa,nói
-"Theo đuổi?Không không,mình không có hứng thú với tụi con gái đó đâu."-John cười nhẹ làm con tim nó đập nhanh,cute quá~
-"hmm.....thật sao?"
-"Thật"
John nói xong thì ''ring ring'',đó là tiếng từ điện thoại của cậu ấy (ai đó gửi tin nhắn đến John)
Cậu ấy rút điện thoại ra từ túi áo rồi ngồi bấm bấm,quên luôn nó (éc éc :D)
-"John ah........"-Nó nói nhỏ
-"Huh?"-John
-"Mình muốn nói....hmm....mình......rất...thích cậu"-Giọng nói của nó dần nhỏ đi
John đang bấm điện thoại thì khựng lại,nhưng mắt cậu ấy vẫn nhìn vào máy.Bỗng chợt đôi môi John cong lên tạo thành 1 nụ cười đẹp.Bàn tay ấy lại tiếp tục bấm bấm. (đọc tiếp đi,sắp shock rồi đó nak :Đ)
-"I.......love.......you.....too''
Nó mở to mắt....John.....cậu ấy cũng...thích......
-"John,thật không ngờ đó,cậu cũng thích mình sao?"
-"Yeah!Bà nhìn nè,anh Kai lớp 11D thích tôi,vãi chưởng bà nhể?Vui vỡi,yaaaaa~"-John giơ điện thoại đang nhắn tin cùng Kai crush
Hơ hơ.......crush giới tính linh hoạt,thốn vãi -.-
ý tưởng từ my friend :3
Và my friend của tui cũng có crush giống như phần đầu câu chuyện này,nó cho phép tui share cái này *chỉ xuống dưới*
Sẽ ko tiết lộ nick fb của nó
YOU ARE READING
Đời Không Như Truyện
HumorMấy mày đang chán thì vô đọc truyện của mị là hết liền.KHÔNG CHỈ ĐỊNH NHỮNG THÀNH PHẦN NGHIÊM TÚC!!!