fb/xmas eve

6K 99 1
                                    

JM's pov

nakauwi na ang lahat...christmas eve na mamaya..shoot..daming busy sa buhay...

himbing na himing ang tulog ko ah..haayy...tanghali na pala...haaaaaaaaaaaay..what a party...

pero as usual ang barkada ay busy muna sa kanya-kanyang family...si anemic kaya...

uurrrrrrrrggggggggggh...head aches bigtime na naman...nakakainis...

sino kasama ko amgcelebrae mamaya???

xmpreh ang family ko...sabi sa inyo ei we can make some things possible.hehehe..kahit anong busy sa business...

gonna check on my cp muna...

51 unread msg??

15 missed calls??

wow bago to ah...dati gang 20 msgs lang.hehehe

ah yun,,,ang barkada pala...just checking if nakauwi na ang pinakamabait sa lahat..AKO YUN.HAHAA...

OH nagtxt din ang anemic...

tumatawag din...anong problema naman nito ngaun...

me: aftie...10 missed calls??what's up?? may problema ba???

....................wow bilis magreply...

anemic: nothing much...di ka kasi nagtxt if kauwi ka na...are you okay?

me: sorry then..napagod na ko maxado..di ko na nagawang magtxt sa inyo...i just woke...uhm ikaw?? nakapagpahinga ka naman?? christmas eve na mamaya... sino kasama mo celebrate anemic?

anemic: nakapagpahinga naman ako..uhm family...dami nga namin dito mamaya ei...merry christmas ulit...uhm...did you like the gift???

parang angtino ng usapan namin ngayon ah...nakakapanibago nman tong si anemic....kailangan ng spice dito...bwahahahahaha...

me: ok lang..tnx.....

anemic: ok lang ?? pinaghirapan ko tas ok lang???

wow...effective.hehhe..natutuwa na ako dito ha...

me: oh bakit??? anong sinabi ko??

anemic: wala... nagsinungaling ka na lang sana...sinabi mo na lang na nagustuhan mo kahit hindi..naapreciate mo kahit hindi.. i hate you..ampf....!

Sa Kanya Pa Rin (confusion Kada-Mode JM-Liam)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon