Andrea's pov
ramdam kong hindi ako gusto ni ate liam. she often times give me blank stares. o iniirapan niya ako. pero sa totoo lang nasasaktan ako minsan pag nakikita ko silang magkasama ni ate jm. i just dont know why.
minsan yayayain ko sana si ate jm na maglaro pero nung makita ko si ate liam naduduwag na ako. she makes me feel sometimes na siya lang ang importante for ate jm. i know bestfriends sila. sino ba naman akong bagong salta sa barkada nila diba. baka makasira pa ako ng pagkakaibigan.
pero i wanted to show ate jm that i deserved her friendship. lagi akong nakasuporta sa kanya.
unti-unti naging malapit kami sa isa't-isa. at unti-unti ko ring nararamdaman yung selos pag magkasama sila ni liam.
for how many months i tried to forget this feeling pero paano kung lagi ko siyang nakakasama. masaya ako sa kanya. at nagseselos ako sa bestfriend niya na parang mahal din niya??hoooooooh..im a loser pagdating sa ganito.
i never had any intimate relationship before. kaya hindi ko pa alam if ano ba tong nararamdaman ko for her. sisterly love ba to or what. but one thing is for real she makes me happy in her simple ways.
yung morning greetings niya. kahit gm lang yun naapreciate ko.
pag hindi siya busy dumadaan siya sa department namin...kwentuhan kahit ano lang..
haaaaaay,,napapagaan niya ang loob ko..hmpf..
pero paano pag mahal niya si liam..paano ako?
halos araw araw ko siyang katext parang ngayon...
Jm's pov
hindi ko magets si liam..nung isang araw ok kami..tapos hindi na naman..haaaay....
naging close kami ni dre...
minsan pag busy si liam sinasamahan nya ako...
she kinda make me feel secured...
pag free time niya itetext niya lang ako kahit walang kwenta mga pinag-uuspan namin ok lang...
pag free time ko din puntahan ko siya sa department nila....
pero pag andiyan si liam parang naiilang si dre.
hindi niya ako kinakausap...
i have hard times dealing with liam minsan pagdating kay dre...
Sabi niya wag ko daw siyang piliting kaibiganin si dre...
hindi ko na nga pinilit..she's too much to handle pag ganung bagay-bagay...
kahit papano sinusubukan niyang i-befriend si dre...happy naman ako sa nangyayari...
nag-aaway pa din kami pero hindi na bago yun...
madalas ko pa din siya sunduin xmpreh..at madalas din niya ako aawayin pag sasabihin kong dadaanan namin si dre..hehehe..minsan sinasadya ko na ei..pang-asar lang ba...effective naman ei...aaway tas magababti..tas hahug niya ako.ahah.namimihasa ako sa hug noh
november na (agad-agad?heheh ganun talaga)...
busy si liam sa school projects...
wala din akong balak gumala..,
sabi ni dad okay lang daw na hindi ko muna igugol ang time ko sa business.bata pa naman daw ako..pabor yun sa akin no.hahaha...
halos araw-araw kong nakaktext si dre...parang ngayon...
kung anu-ano lang pinmag-uusapan namin..
tambay lang ako sa veranda...katext ko si dre..we talk bout anything. okay naman ang lahat ei until she forwarded thise message...
BINABASA MO ANG
Sa Kanya Pa Rin (confusion Kada-Mode JM-Liam)
Teen Fiction-Book 1 of CK-Mode Series- She is confused with her feelings towards Liam.. Lesbian? Bi? does it matter? maybe... there is more to this society which makes life more complicated. male-female-gay or lesbian. for as long as wala kang tinatapakang pagk...