Claire Altman P.O.V
I run fast as I can, kasi naman eh! Ang lak-! What the hell, claire!!!! Can you erase that to your mind?! Nakakainis! Nakakabwisit! Ang bastos niya!
Nakarating ako sa kwarto ng bestfriend kong si Annie. But I was so curious kung bakit nandito yung halimaw na yun! At ang malala is my secret room siya sa kwarto niya( yung secret room na tinutukoy ko is yung pinagdalhan niya sakin) hindi ko nga alam kung hahanga ba ko o matatakot? Pero seryoso gusto ko nun sa kwarto ko!!! Back to the topic. As I was saying, nakarating na nga ako sa kwarto ni Annie and I didn't pay time na kumatok pa, eh hindi din naman siya nakalock eh okay lang yan!
Pagbukas ko ng pinto ay isang malakahoy na katawan ang sumalubong sa akin and before a realize eh nakahubad yung bruha na to!!!
Wahh!!! Claire ano ba? Can you dig out your ass out of here?! Can't you see? Nagbibihis ako!! Sigaw niya sa pagmumukha. I just put my hand in the air, yung sign na parang sumusuko while trying to stop my laugh.
Ito na! Lalabas na! Tsaka, sabihin mo sakin kung gusto mo mag-gym okay? Daig pa nung mannequin sa mall yung curve sa body mo. That's my last word bago pa man niya ako matamaan sa binato niyang bakya.
Tignan mo tong babae na ito, ke yaman yaman eh bakya sinusuot di gumaya sa akin na rubber shoes, haha!! Pagkasara ko ng pinto nagrinig ko naman siya na naglock na. Eh gaga kasi! Magbibihis tapos di manlang maglock, di niya naaalala yung tendency na baka may makakita sa katawan niya? Kawawa naman yung makakakita eh babangungutin pati sa umaga haha! Pero quiet lang kayo okay? Para pa namang armalite yung bunganga nung bruha na iyon!
(a/n: guys, real talk hindi ako sure sa spelling nung 'armalite' hehe!!)
Dahil ilang minuto na ang lumilipas at hindi pa tapos magbihis yung bruha eh naglibot libot muna ako. May nakita akong mahabang pasilyo and because of curiosity eh naglakad ako doon. Pero hindi pa man ako nakakalayo sa kwarto ni Annie eh may nakita akong isang family picture sa wall, sina Annie,tito victor, tita lauren and isang lalaki na seryoso ang pagmumukha pero wag ka te! Pogi si kuya! Familiar siya, ay teka-! Siya yung lalaki kanina sa kwarto nung kumuha sa akin! O! to the M! to the G! Si-siya yung kidnapper ko? Pero bakit ang pogi niya?! Ay bwisit na bunganga sabat ng sabat eh! Pero bakit niya kinuha? May narinig akong naguusap sa pinakadulo and I think ito yung library nila. Itinour na kasi ako nung bruha dito dati eh so medyo familiar na ako sa mga pasikot sikot.
So, how is she? She? Babae? Sino naman kaya yung tinutukoy ni tito? At sino ang kausap niya?
I think she's fine now, hindi ko naman siya pinababayaan. A boy?
Just make sure na wala siyang scar or kahit bite of insect, because you know what her father capable of? Bwisit sino ba yung pinag-uusapan nila? Bakit parang feeling ko-?
Yes dad, bakit ko naman papadapuan sa lamok ang babaeng kailangan eh kamay ko lang ang may karapatang dumikit sa balat niya? I won't let that happen. Ever....again. huh? Da-dad? Shit! Siya yung kausap ni tito? So dinukot nila ako? Eh teka bakit hindi nila kausap si dad para humingi ng ransom? Eh kung sabagay, mayaman nga pala sila. Just like my father.
Don't tell me hindi mo pa din nakakalimutan ang nangyari back then? Oh, son just move on. Dumating ka pa din naman in the right time. Tito Victor.
YOU ARE READING
Played By Destiny
No FicciónEnjoy! I'm speechless you know pero joke! Pero seryoso talaga! Hindi ko kasi ineexpect na makakapag-isip ako ehh