Chương 1 tiểu minh không, thấy,!
"Tiểu cao!" Lão bản từng điền trong tay cầm một bước tiền mặt, ngượng ngùng hướng về phía cao minh vẫy tay, "Này nửa năm vất vả ngươi, ngươi cũng biết ta tiệm cơm, ai!" Từng điền từ từ thở dài, mắng: "Cũng không biết đi rồi cái gì vận đen, nguyên bản còn hỏa vượng tiệm cơm, ta một tiếp nhận liền vẫn luôn mệt, nửa năm, lòng ta oa lạnh oa lạnh, ngươi tiền lương cũng khất nợ hai nguyệt, cấp cầm!"
Từng điền nửa năm trước tiếp thu nhà này cửa hàng, nguyên bản hỏa vượng cửa hàng ở hắn trong tay liền không kiếm quá, vừa mới bắt đầu trước hai tháng nhưng thật ra chắp vá miễn cưỡng tiền trả đầu bếp cao minh tiền lương, tới rồi sau lại ngay cả liền lỗ lã, nếu không phải cao minh trước kia chính là nhà này cửa hàng đầu bếp, hắn phi đem này mệt tiền tật xấu ăn vạ cao minh trên người.
Thủ hạ xoa xoa tiền, một trương hai trương, tám mươi tam trương xoa từng điền thịt đau, nhưng này vốn dĩ chính là nhân gia tiền lương, bạch cho hắn làm hai nguyệt, thức khuya dậy sớm, cao minh người này trượng nghĩa!
"Ngươi đếm đếm, nhiều ra ba trăm coi như ngươi này hai nguyệt vất vả phí." Từng điền đem tiền giao cho cao minh trong tay.
Một tháng bốn ngàn, hai nguyệt tám ngàn, lão bản nhiều cho ba trăm, tổng cộng tám ngàn tam.
Cao minh đem tiền cuốn lên tới phóng tới áo khoác túi tiền, cười ngây ngô nói: "Không cần số, từng ca người hảo, ta tin ngươi."
Từng điền cười ha ha, vỗ 1 mét 8 nhị cùng cái đại hùng giống nhau cao minh cánh tay, nói: "Ngươi người này tay nghề hảo, chính là người quá thành thật, ai, ta này làm không nổi nữa, ngươi chỉ có thể khác mưu đường ra, ai ——"
Cao minh bọc thật dày áo khoác, trong đầu như là còn quanh quẩn lão bản thở dài thanh, thật dày tuyết đọng, một chân một cái dày nặng kiên định dấu vết. Túi tiền tám ngàn tam độ dày cao minh trong lòng rõ ràng, nói nữa từng điền mới vừa một trương một trương xoa, hắn làm trò từng điền mặt ở số một lần liền keo kiệt, giả vờ hào phóng hai tháng, mặt mũi áo trong đều làm đủ, nhưng đừng cuối cùng làm hỏng ấn tượng tốt.
Tiệm cơm khai không đi xuống cao minh trong lòng môn thanh, lão bản từng điền người cũng không tệ lắm, tuy rằng ngày thường keo kiệt điểm, nhưng làm người trượng nghĩa, hư liền phá hủy ở kia lão bản nương trên người. Trong phòng bếp nhập hàng mua đồ ăn đều là giao cho lão bản nương cháu trai chọn mua, nguyên bản tháng thứ nhất không tồi liêu, tới rồi đệ nhị nguyệt liền bắt đầu lần, tới rồi cuối cùng quả thực chính là hạ đẳng phẩm, lạn lá cải xú cá xú tôm, hắn ngầm đề điểm lão bản một hai câu, không biết lão bản có phải hay không nghe minh bạch, vẫn là sủy minh bạch đương hồ đồ, dù sao chọn mua hóa vẫn là hạ đẳng, ngược lại bị lão bản nương cháu trai mắng cho một trận.
Hắn một cái đầu bếp, hạt nhọc lòng nhân gia tiệm cơm vấn đề làm gì!? Đơn giản cuối cùng cái gì cũng không hỏi cũng mặc kệ, cấp cái gì liêu làm cái gì.
Vuốt túi tiền độ dày, cao minh khóe môi vỡ ra cái tươi cười, thoạt nhìn ngốc khờ ngốc khờ. Kỳ thật nhận thức cao minh đều biết cao minh người này nội bộ chủ ý nhiều nữa, cái gì mệt cũng không ăn. Bất quá cao minh người này một tám nhị, khung xương đại, trước kia đã làm cu li, một thân rắn chắc cơ bắp, ấn tượng đầu tiên chính là giống hùng giống nhau chắc nịch. Hắn mày rậm mắt to, kỳ thật lớn lên đoan chính anh tuấn, bất quá các nữ hài tử vừa thấy cao minh thân cao cùng thể tích đã bị chấn hôn mê, một trương một trương thẻ người tốt bên người.
Siêu thị khai máy sưởi mười phần, cao minh tưởng đem áo khoác cởi, tưởng tượng túi tiền tiền đành phải nhiệt.
Mua xong đồ vật ở tồn lên! Cao minh tưởng.
Mười sáu tuổi ở khách sạn lớn đương tiểu công, mười tám tuổi đến một đầu bếp coi trọng thu làm đồ, liên can chính là bảy năm, sau lại khách sạn lớn lão bản nhi tử tiếp nhận, làm cái gì kiểu Tây hóa, nguyên bản sư phụ già chỉ có thể đương tiểu công, giáo cao minh sư phụ già khí cởi đầu bếp phục, trực tiếp phủi tay chạy lấy người, cao minh cũng không cần thiết lưu lại. Tìm được hiện tại tiệm cơm nhỏ, sống mệt tiền thiếu cũng may tự tại, phòng bếp liền hắn một người nói tính, không nghĩ tới làm một năm liền hạ cương.
Tay trái xách theo sữa bò hoa quả, tay phải một đại bao đồ ăn vặt, cái gì quý chọn cái gì. Ra cửa tuyết hạ đến lớn hơn nữa, gió thổi qua, mới từ bên trong ra tới nóng hổi cao minh đánh cái rùng mình, chạy nhanh đánh xe, báo địa chỉ.
Trên đường tài xế khai chậm bất quá thực ổn, tới rồi, cao minh sờ sờ túi tiền, lại đã quên tồn tiền, tính.
Xách theo đồ vật, tiểu khu bảo an thấy vui tươi hớn hở nói: "Nha, mua như vậy một đống, cũng liền ngươi sức lực đại......"
"Triệu đại ca hảo, tới cái quả táo." Cao minh thuận tay từ trong túi sờ soạng cái quả táo, bảo an không cần, cao minh cười ngạnh nhét vào bảo an trong tay, cười nói: "Không đáng giá mấy cái tiền, cầm đi! Nhị lão ít nhiều ngươi chiếu cố, không có gì......"
Bảo an trong tay cầm đỏ rực đại quả táo, vừa thấy chính là siêu thị cái gì nhập khẩu hoa quả, này tiểu tử tâm nhãn thật thành a!
Tiểu khu là lão lâu, tổng cộng liền sáu tầng, một quải cong trực tiếp lên lầu, một hơi bò lầu sáu, cao minh cũng không suyễn, gõ gõ môn.
"Tới tới ——"
Mở cửa chính là cái 60 nhiều lão thái thái, ăn mặc màu đỏ rực vui mừng áo lông, thấy cao minh, toét miệng cười trách cứ nói: "Lớn như vậy tuyết như thế nào tới, ai nha! Như thế nào lại mua mấy thứ này, hoa kia tiền làm gì, ngươi nha! ——" lão thái thái mời cao minh vào cửa, quay đầu hô: "Lão nhân! Tiểu minh tới ——"
Nghe xong nhiều năm như vậy cao minh vẫn là không thói quen ' tiểu minh ' cái này nick name, cười hắc hắc, hướng về phía từ phòng bếp ra tới lão nhân hô: "Sư phó!"
Lão nhân chính là giáo cao minh trù nghệ đại sư phụ Du Bình, một thân hảo thủ nghệ không cái kế thừa, năm đó cao minh mười sáu, Du Bình bốn mươi chín, quan sát cao minh hai năm mới quyết định nhận lấy cao minh, sự thật chứng minh Du Bình này lựa chọn không sai. Cao minh hiếu học ngộ tính cao, quan trọng nhất chính là có thể chịu khổ không oán giận. Hắn từ công tác một năm, nhi tử tức phụ nhi ở nơi khác đi làm, trong nhà chính là bọn họ hai vợ chồng mang theo tiểu tôn tử, chỉ có cao minh mỗi cách một cái tuần tới một lần, không phải đưa ăn uống chính là mang theo tôn tử Tiểu Nhạc chơi, so nhi tử còn che nhân tâm.
Tiểu Nhạc ở phòng khách xem TV, vừa thấy cao minh giống cái tiểu đạn pháo dường như xông lên, cao minh một tay vớt lên Tiểu Nhạc, đậu đến Tiểu Nhạc cười khanh khách.
"Mỗi lần tới liền tới, hoa kia tiền làm gì! Cả ngày quán Tiểu Nhạc, ngươi xem kia con khỉ giống nhau tham ăn." Du Bình nhìn chằm chằm trên mặt đất một đống, hai điều lông mày ninh gắt gao, nói: "Lần sau nhưng không cho ——" rồi sau đó trong lòng thở dài, lời này không biết nói bao nhiêu lần, đứa nhỏ này vẫn là giống nhau, ngoài miệng đáp ứng hảo, lần sau vẫn là một đống.
Quả nhiên, cao minh cười ha hả nói: "Lần sau liền không mua, rất trầm ——"
Sư mẫu châm trà, cười ha hả nói: "Được rồi được rồi, buổi tối tại đây ăn ở đi......" Quay người đi phòng bếp bận việc.
Tiểu Nhạc ôm đồ ăn vặt phủ kín ở tiểu trên sô pha, tác quái dường như, cười quái dị một tiếng, oa ha ha một đầu tài đi vào, hét lên: "Ta muốn hạnh phúc đã chết! Ta ái Tiểu Minh ca ——"
Trên sô pha, Du Bình cao minh nhìn thẳng nhạc, Du Bình cười mắng: "Không tiền đồ tiểu tử thúi!"
"Tiểu tử thúi muốn hạnh phúc đã chết! Tiểu tử thúi ái gia gia nãi nãi Tiểu Minh ca ——"
Du Bình nhìn cười ha hả đồ đệ, nói: "Hôm nay không đi làm? Thời gian này lại đây!" Càng miễn bàn đi trước siêu thị, cái này điểm ngày thường còn ở đi làm.
"Không làm, hôm nay đã phát tiền lương liền tưởng Tiểu Nhạc." Cao minh vui tươi hớn hở nhẹ nhàng bâng quơ nói.
"Ngươi nếu là còn khi ta là sư phó của ngươi, lần sau tới cũng đừng mua này đó, ngươi năm nay cũng hai mươi sáu, nên là thời điểm cưới cái tức phụ nhi hảo hảo sinh hoạt." Du Bình là thật đem cao minh đương nhi tử xem, lải nhải một hồi, cao minh ở một bên cười ha hả gật đầu, một mực hẳn là. Du Bình khí vô pháp, đột nhiên hỏi: "Ta này có hai mươi vạn, ngươi nếu là sợ không phòng ở cưới không đến cô nương, này tiền ngươi cầm đi đương đầu phó hẳn là đủ rồi ——"
"Sư phó!" Cao minh thanh âm có điểm trọng, nghiêm túc nói: "Ta không cần, phòng ở ta ở kiếm mấy năm, tiền ngươi lưu trữ cấp Tiểu Nhạc mua đồ ăn vặt."
Một bên Tiểu Nhạc nghe thấy cao minh đề tên của hắn, ngẩng đầu đôi mắt lượng lượng, nói: "Ta ăn không hết nhiều như vậy!"
Không khí một chút nhẹ nhàng không ít, cao minh thuận thanh trêu ghẹo nói: "Ngươi không phải Ngưu Ma Vương đại bụng con khỉ sao?!"
Du Bình vừa thấy, việc này cũng không nhắc lại, nghĩ thầm chờ cao minh tìm được cô nương, xem nhân gia cô nương muốn trụ nào tự cấp mua.
Người một nhà vui tươi hớn hở ăn bữa cơm, ngoài cửa sổ chập choạng, tuyết đã ngừng. Cao minh xuyên giày áo khoác chuẩn bị ra cửa, Du Bình từ áo lông túi tiền lấy ra cái ngọc điếu trụy đưa cho cao minh, nói: "Cái này cầm, chuyên môn cho ngươi mua, ngươi nếu là ở vô nghĩa lần sau cũng đừng tiến ta cửa này!" Nói mặt sau bạo tính tình lại ra tới.
Sư nương ở một bên vui tươi hớn hở nói: "Người một nhà, mau cầm, bằng không sư phó của ngươi tức giận thật không cho ngươi vào cửa, ta nhưng khuyên bất động, tính bướng bỉnh giống nhau......"
Cao minh lúc này mới tiếp ngọc điếu trụy.
Trên đường trở về, tay vuốt ngọc điếu trụy, hình dạng là cây đậu cô-ve bộ dáng, hắn không mua quá này ngoạn ý, lại cũng có thể lấy ra thứ tốt, xanh biếc thông thấu cây đậu cô-ve xuyến tơ hồng tử, cao minh mang đến cổ, ngọc trụy dựa gần da thịt, rõ ràng là đại tuyết thiên lại một chút cũng không lạnh, ngược lại ôn ý nhiên nhiên, liên quan ngực cũng ấm áp. Ở cái này thành thị qua tám năm, trừ bỏ vừa mới bắt đầu hai năm, này sáu năm hắn vô cùng hạnh phúc.
Xe bus khai chậm mà ổn, lắc lư lay động diêu mới vừa ăn no cao minh mơ màng sắp ngủ, tay cắm ở túi tiền nắm tiền, ngã vào ghế trên híp mắt ngủ sẽ.
Đột nhiên long trời lở đất, bên tai tiếng kêu ngã ngã, cao minh mở mắt ra thùng xe loạn bảy tám tào hoành nằm người, hắn bị tạp đang ngồi vị thượng, ngực rất đau, hai mắt tối sầm, không biết nhân sự.
Cấp cứu xe vang vọng toàn bộ đường phố, cảnh sát nhân viên y tế phiên biến toàn bộ thùng xe, mà bị tạp đang ngồi vị thượng cao minh lại không thấy tung tích.
Chương 2 tiểu minh sẽ, phóng, hỏa!
Cao minh liếm liếm môi, nhiệt, thật nhiệt, thủy......
Hắn toàn thân xương cốt đau, ngực cũng đau muốn chết, bất quá giờ phút này khó nhất chịu chính là nhiệt, như là ở bếp lò giống nhau. Ý thức thanh tỉnh, không cấm dưới đáy lòng mắng to, hôm nay thật con mẹ nó đen đủi, đầu tiên là thất nghiệp lại đến chính là tai nạn xe cộ......
Thân thể đau đớn tra tấn, tư duy vô cùng thanh tỉnh. Nguyên bản cao minh muốn ngủ đi xuống, bệnh viện tổng hội có hộ sĩ kiểm tra phòng đi? Xem hắn cái dạng này nhất định là phát sốt, tổng phải cho hắn lộng điểm hạ sốt châm gì đó đi? Nhưng hắn hiện tại thật sự thực nhiệt, miệng khô lưỡi khô cả người đều mau tạc, hiện tại cái nào tiểu hộ sĩ cho hắn một ngụm nước uống, tuyệt đối ngàn ân vạn tạ.
Qua vài phút, càng ngày càng nhiệt, cao minh đợi không được đưa nước nữ thần tiểu hộ sĩ, hắn cảm giác ở không tỉnh lại uống nước, hắn liền sẽ bị nhiệt chết.
Chậm rãi mở hai mắt, ánh sáng chói mắt, cao minh chạy nhanh nhắm mắt lại, lao lực nâng lên một con cánh tay che hai mắt, một lần nữa mở hai mắt.
Ánh sáng nhè nhẹ xuyên thấu qua cao minh áo khoác, thích ứng sau mới chậm rãi buông cánh tay.
Ta lặc cái đại sát!! Đây là cái quỷ gì a!
"Ca! Quái vật tỉnh!" Lan Đạt lộ ra trắng bóng nha, lộc cộc từ lều trại chạy ra đi.
Cao minh đầu váng mắt hoa, nhiệt cả người đều là choáng váng, cứ việc như vậy vừa rồi trước mắt chợt lóe mà qua ấn tượng cũng là ký ức hãy còn mới mẻ a! Dơ hề hề mặt, không biết là người hay quỷ, lộn xộn tóc dài rũ xuống, cao minh chỉ nhớ rõ từng hàng trắng bóng hàm răng.
Chẳng lẽ chính mình đã chết?
Thái dương chói mắt, hắn ra tai nạn xe cộ rõ ràng rơi xuống đại tuyết, nơi nào tới đại thái dương? Lung tung rối loạn nghĩ, không có manh mối, toàn thân xương cốt đau không nói người cũng nhiệt muốn chết. Nhìn một vòng, thuộc da lều trại tùy ý đắp, chỉ có thể che đậy trụ chính mình, thái dương nướng đá phiến cực nóng, hắn liền nằm ở đá phiến thượng, bên cạnh thả mấy cái hình thù kỳ quái Thạch Oản.
Trên người mao đâu áo khoác bọc đến kín mít, cao minh suy nghĩ nửa ngày cũng không nghĩ ra được trước mắt trạng huống, trên người nhiệt mau chịu không nổi. Lao lực ngồi dậy, dựa vào một mặt cục đá trên vách, một viên một viên cởi bỏ áo khoác nút thắt, tay run lợi hại, phí nửa ngày kính mới cởi bỏ đệ tam viên nút thắt, trước mắt liền xuất hiện hai cái cao lớn chắc nịch thân ảnh, bước nhanh nhanh nhẹn từng bước một nhảy lên cục đá.
Cao minh buông trong tay nút thắt, không biết sao lại thế này, hắn toàn thân không sức lực, tay run đến lợi hại, nhưng ngàn vạn có khác sự, chính mình là dựa vào này đôi tay ăn cơm, thật vất vả xuất sư tay nghề tới rồi, nhưng đừng huỷ hoại, chính mình một phen tuổi ở đổi nghề nhưng không dễ dàng.
"Ca, ngươi nói đây là cái gì quái vật?" Lan Đạt lộ ra từng hàng bạch nha, tới gần cao minh.
Bố Gia một phen túm chặt Lan Đạt, hai huynh đệ đứng ở lều trại ngoại cùng cao minh giằng co.
Bố Gia Lan Đạt thân hình cao lớn chắc nịch, lập tức đổ ở lều trại ngoại, ánh sáng ngăn trở, toàn bộ lều trại đều râm mát lên, cao minh từ từ hoãn khẩu khí, thoải mái không ít, liếm liếm hạ môi, một tầng tầng chết da đã bạo khởi, miệng khô lưỡi khô, cộc lốc cười, nói: "Huynh đệ cấp lộng nước miếng bái?!"
"Ca, quái vật còn có thể nói!" Lan Đạt mắt sáng rực lên.
Bố Gia suy tư một hồi, trầm giọng nói: "Hắn không phải quái vật, Lan Đạt ngươi đi múc nước." Bố Gia đi vào lều trại, ngồi xổm xuống thân cầm lấy cao minh bên người Thạch Oản, ánh mắt lại gắt gao nhìn chằm chằm cao minh.
Cao minh ngây ngốc cộc lốc cười, hắn này bề ngoài không biết đã lừa gạt bao nhiêu người, đều nói hắn trung hậu thành thật, cũng chỉ có sư phó biết hắn tinh quái.
Bố Gia đem Thạch Oản đưa cho Lan Đạt, "Cẩn thận."
Lan Đạt tò mò nhìn chằm chằm vào cao minh, tiếp nhận Thạch Oản, nhìn mắt cao minh lúc này mới xoay người liền đi.
Cao minh dựa vào cục đá, liếm liếm môi, cười ha hả nói: "Đa tạ! Ta kêu cao minh, huynh đệ như thế nào xưng hô?" Này hoàn cảnh không đúng, nếu không phải trên người đau muốn chết, hắn thật đúng là cho rằng chính mình đã chết. Múc nước kêu Lan Đạt, đây là Lan Đạt hắn ca, hai huynh đệ đều cùng dã nhân giống nhau, bọc dã thú da đương váy, nửa người trên bị phơi đến mật sắc, tóc lớn lên che đậy trụ toàn bộ mặt. Lan Đạt còn hảo, bộ dáng có thể thấy rõ vài phần, người này vẻ mặt râu xồm căn bản nhìn không ra bộ dạng.
"Bố Gia." Bố Gia nhìn chằm chằm cao minh.
Bố Gia cảnh giác thực trọng, cao minh ngây ngốc cười nửa ngày cũng không có thể làm Bố Gia lơi lỏng một hai phân, hai người mắt to đối đôi mắt nhỏ nhìn nửa ngày, Lan Đạt ôm Thạch Oản hướng lên trên chạy, tốc độ thực mau lại rất ổn, trong chén một giọt thủy cũng không có tràn ra.
Bố Gia tiếp nhận chén, phóng tới cao minh chân biên.
Quả thực chính là cứu mạng thủy, cao minh cũng không rảnh lo có hay không kính, khom lưng tiến đến bình trước, tay cấp không hăng hái, căn bản ôm không đứng dậy, chẳng lẽ muốn cùng cẩu giống nhau liếm uống?
Bố Gia nhăn hai điều mi, bất quá đầy mặt chòm râu tóc dây dưa ở bên nhau, ai cũng nhìn không ra Bố Gia biểu tình. Tiến lên một bước, một bàn tay cầm lấy Thạch Oản, tiến đến cao minh bên miệng, "Uống."
Cao minh lời nói cũng không kịp nói, từng ngụm đi xuống, nửa chén không có, lúc này mới thoải mái không ít. Vui tươi hớn hở cười, nói: "Cám ơn, có thể ở phiền toái ngươi chuyện này?" Chỉ chỉ chính mình áo khoác, "Ta trên tay không kính, ngươi giúp ta cởi quần áo?"
Bố Gia cau mày, hai người ai đến gần, cao minh có thể thấy rõ Bố Gia đáy mắt mờ mịt. Nâng lên tay, cao minh giải viên nút thắt, cười nói: "Chính là như vậy ——"
Bố Gia tiếp nhận tay, lao lực ở giải nút thắt.
Cao minh lúc này liền cười đều cười không nổi, hiện giờ người ở nơi nào sẽ không biết như thế nào giải nút thắt a! Liền cuối cùng một tia may mắn cũng chưa, hắn rốt cuộc ở địa phương quỷ quái gì a!?
Cởi áo khoác, cao minh thất thần nói tạ, hai huynh đệ nhìn cao minh, không hiểu vừa rồi còn ngây ngô cười cao minh như thế nào đột nhiên trầm mặc lên. Dựa vào áo khoác thượng, cao minh hoãn nửa ngày, lều trại chỉ còn lại có Lan Đạt, Bố Gia sớm không thấy bóng dáng.
Thái dương tây lạc, vựng hoàng quang chiếu vào đá phiến thượng, cao minh vẫn là dựa vào áo khoác thượng không ra tiếng, môi chết da bạo khởi, cả người khuôn mặt tiều tụy, bất quá nửa ngày thời gian, cao minh thoạt nhìn nghèo túng không ít.
Lan Đạt tò mò nhìn chằm chằm cao minh một buổi trưa, một người nhàm chán đối với cao minh nói không ít, lải nhải, cao minh vẫn là một bộ ngốc lăng biểu tình, Lan Đạt nhàm chán liền không nói, chỉ là nhìn chằm chằm cao minh xem.
Dưới chân núi Bố Gia khiêng một con tiểu lợn rừng hướng trên núi đi, Lan Đạt ra lều trại hỗ trợ giúp đỡ, hai người liền ở lều trại ngoại cách đó không xa đá phiến thượng lột da hủy đi cốt, một hồi sẽ mùi máu tươi liền truyền tiến lều trại.
Bố Gia từ bên hông móc ra một phen cây kê, trên mặt đất đánh vài cái, rơi xuống không ít hạt, Lan Đạt đôi tay phủng đem hạt bao trùm ở vết máu loang lổ đá phiến thượng, nùng liệt xú vị ra tới, mùi máu tươi lại không có.
Lều trại cao minh tròng mắt giật giật, hắn suy nghĩ một buổi trưa, cuối cùng chỉ có một cái lộ, hắn không nghĩ ở chết một lần, như vậy chỉ có thể là lưu tại thế giới này. Dù sao ở hiện đại cũng là không có vướng bận, chỉ hy vọng sư phó không cần quá mức lo lắng. Lan Đạt dông dài một buổi trưa, cao minh xác định hắn từ tai nạn xe cộ hiện trường lập tức xuyên đến một thế giới khác, càng xác định thế giới này quả thực chính là muốn gì không gì xã hội nguyên thuỷ a!
Nghỉ ngơi một buổi trưa, cao minh thể lực khôi phục không ít, xương cốt ẩn ẩn làm đau ngoại, còn lại nhưng thật ra không có gì trở ngại. Thái dương chậm rãi rơi xuống, nướng một ngày đá phiến như cũ cực nóng, trong không khí cũng thổi mạnh gió nóng. Cao minh sớm đem áo lông cởi, toàn thân trên dưới chính là một kiện màu trắng ngực cùng thu quần, cứ như vậy cũng nhiệt một đầu hãn. Đứng lên, cao minh chậm rãi bước đi ra lều trại, mới phát hiện này nơi nào là lều trại, chính là bốn cái gậy gỗ chống một trương không biết là gì đó da, căn bản là che không đến bao lớn thái dương, khó trách như vậy nhiệt.
"Có cần hay không hỗ trợ?" Cao minh nhìn Bố Gia dùng cốt đao xử lý lợn rừng thịt, rõ ràng độn cốt đao ở Bố Gia trong tay lại rất sắc bén tinh xảo, Lan Đạt cũng không nhàn rỗi, dùng khô thảo đang ở nhu chế lợn rừng da.
Lan Đạt thấy cao minh hỏi chuyện, hai mắt sáng lấp lánh cười nói: "Cao minh ngươi đã khỏe a!" Trong tay sống một chút cũng không có chậm lại, "Ta ca ở chuẩn bị ăn, buổi tối ngươi không có cái đến, cái này cho ngươi."
Lan Đạt chỉ chỉ tay đế lợn rừng da, tuy rằng nói là tiểu lợn rừng, nhưng ở cao minh xem ra quả thực liền cùng hiện đại dưỡng gia heo không sai biệt lắm lớn nhỏ.
Hai người khi nói chuyện, Bố Gia đã đem xương cốt cạo rớt, lợn rừng thịt cắt lấy nhất nộn, chia làm tam khối đặt ở thuộc da thượng, còn lại cùng xương cốt ném ở một bên. "Ăn, Lan Đạt." Bố Gia nhéo một khối máu chảy đầm đìa thịt đưa qua đi, Lan Đạt tiếp nhận, bị huyết nhuộm dần thịt hồ Lan Đạt đầy tay, chính hắn nhưng thật ra rất cao hứng, giơ giơ lên trong tay thịt, hướng về phía cao minh nói: "Tiểu hắc tử thịt nhất nộn, cao minh ngươi ăn!"
Tiểu hắc tử chính là tiểu lợn rừng một loại khác cách gọi.
Cao minh biết Lan Đạt là hảo tâm, nhưng máu chảy đầm đìa thịt heo khối, như vậy ăn sống hắn thật đúng là hạ không được khẩu. Trên tay thịt còn ở thấm huyết, tích tích hoạt tiến tay phùng, nhão dính dính rất khó chịu, cao minh có điểm buồn nôn. Hắn ngày thường xử lý thịt loại, trước kia đương học đồ sát gà sát cá cũng không phải chưa làm qua, nhưng không một lần buồn nôn quá, phỏng chừng là tai nạn xe cộ di chứng đi! Thấy Lan Đạt lượng lượng ánh mắt mang theo chờ mong, cao minh biết, này hai huynh đệ khẳng định đem nhất nộn thịt nhường cho hắn ăn.
Có thể...... "Không nấu tới ăn?" Cao minh thấy Bố Gia đem thịt nhét vào trong miệng, chạy nhanh ra tay tưởng ngăn cản, Bố Gia cảnh giới tâm trọng, ánh mắt sắc bén nhìn chằm chằm cao minh, Lan Đạt chạy nhanh nói: "Cái gì là nấu? Cao minh các ngươi Động nhân muốn nấu thịt a?"
Cao minh suy đoán Lan Đạt trong miệng Động nhân phỏng chừng chính là vài người tạo thành gia đình ở tại trong động.
"Nấu chính là dùng thủy cùng lửa đốt, thịt liền sẽ thục, như vậy......" Cao minh thấy Lan Đạt cùng Bố Gia đầy đầu dấu chấm hỏi, dừng lại miệng, bọn họ căn bản liền cái gì là hỏa cũng không biết, hắn nghĩ tới xã hội nguyên thuỷ, nhưng không nghĩ tới như vậy nguyên thủy, liền mồi lửa đều không có xuất hiện.
"Từ từ!" Cao minh nghĩ đến hắn áo khoác túi tiền hẳn là có bật lửa, chạy nhanh nói: "Chờ ta một hồi, trước đừng ăn!" Đi đến lều trại sờ đến áo khoác túi tiền, một khối chocolate nửa bao yên còn có một chi mãn khí bật lửa, bên kia túi tiền là một bao khăn giấy dư lại tám ngàn khối còn có chìa khóa xuyến, mặt trên có đem nhiều công năng tiểu đao cùng bấm móng tay. Cầm bật lửa cùng chìa khóa xuyến, cao minh chạy nhanh ra lều trại.
Lan Đạt ngoan ngoãn nghe lời, tò mò nhìn cao minh trong tay bật lửa, mà Bố Gia đã vùi đầu ăn lên, đầy miệng máu tươi.
"Cao minh, nhanh lên ăn thịt, không cần cái gì nấu, ăn xong chúng ta phải về trong động." Lan Đạt không yên tâm nói: "Chờ ánh trăng dâng lên tới chúng ta nhất định phải hồi trong động."
Lan Đạt nói xong cũng bắt đầu gặm thịt, lợn rừng thịt mùi tanh rất lớn, cao minh xoay đầu không dám nhìn hai huynh đệ, hắn sợ chính mình buồn nôn. Cao minh quan sát quá, bọn họ ở một ngọn núi ở giữa thượng một khối đá phiến thượng, phụ cận nơi nơi đều là khô nhánh cây, cao minh mau mau nhặt một ít, hắn sợ chính mình trì hoãn thời gian, ấn Lan Đạt buổi chiều nói, nơi này dã thú buổi tối lui tới, nếu là bởi vì chính mình muốn ăn một khối thịt chín làm hại hai anh em bỏ mạng nguy hiểm liền không hảo.
Bố Gia đã ăn xong rồi, ở thu thập lều trại, cao minh dùng tiểu đao đem lát thịt mỏng xuyến ở gậy gỗ thượng, Lan Đạt cũng ăn xong rồi, tò mò nhìn cao minh, cao minh thấy xuyến tốt thịt đưa cho Lan Đạt, "Giúp ta lấy một chút, Lan Đạt."
Ngày thường Bố Gia trầm mặc ít lời rất ít cùng Lan Đạt nói chuyện, Lan Đạt thấy cao minh cái gì đều rất hiếu kì, xuyên quái quái, lớn lên cũng quái quái, nói chuyện cũng quái quái, tựa như cái quái vật, nhưng cái này quái vật tuy rằng kỳ quái chính là thực hảo.
Cao minh đem củi lửa hợp lại lên, trong tay cầm bật lửa, ở an tĩnh giữa sườn núi thượng, cao minh nhẹ nhàng ấn hạ bật lửa, Lan Đạt nhìn thấy màu cam lượng lượng mồi lửa lập tức kinh ngạc, Bố Gia càng là xông tới gắt gao nhìn chằm chằm kia thúc nhỏ bé ánh lửa.
Chương 3 tiểu minh thịt nướng hảo, hảo, ăn!
Đầy mặt râu xồm Bố Gia nhìn chằm chằm cao minh trên tay kia vi lượng ánh lửa, trong ánh mắt quang mang đâm vào cao minh tay run một chút, cứ việc thấy không rõ Bố Gia thần sắc, nhưng giờ phút này Bố Gia toàn thân tràn ngập tò mò cùng khiếp sợ.
Hai anh em không nháy mắt nhìn chằm chằm cao minh trên tay ánh đèn, cao minh chỉ cần hơi chút động một chút, hai huynh đệ tròng mắt liền căng thẳng, cao minh sợ tới mức tay run lên, nhìn hai người, run giọng nói: "Đây là hỏa." Bật lửa thiêu tay đau, cao minh buông lỏng tay, vi lượng ánh lửa lập tức diệt.
Lan Đạt sáng lấp lánh đôi mắt nhỏ cũng đi theo tối sầm, rồi sau đó tiến đến cao minh bên người, nhỏ giọng nói: "Cao minh nó giống như thái dương!" Tuy rằng nhỏ điểm, nhưng giống nhau màu cam hồng, ai đến gần, còn có thể cảm nhận được ' thái dương ' nhiệt khí.
"Ta trước đem hỏa điểm lên!" Lấy quá một bên khô thảo, đè nặng bật lửa liền khô thảo, ngọn lửa chậm rãi tăng đại. Bên người Lan Đạt đôi mắt sáng lấp lánh, tay chậm rãi duỗi hướng ngọn lửa, mắt thấy liền phải hướng trong hỏa diễm tâm đi, cao minh chắn một chút, "Cẩn thận thiêu tay!"
Lan Đạt đột nhiên lùi về tay, ấp úng đứng ở một bên chỉ cảm thấy ấm dào dạt thật thoải mái, thừa dịp cao minh thêm sài trục bánh xe biến tốc liền duỗi tay sờ soạng một phen.
"A!" Lan Đạt súc khởi tay, tuy rằng năng đau, xem một chút cũng không không cao hứng. Lộ trắng bóng nha hướng về phía Bố Gia cười, "Ca, cái này kêu hỏa hảo ấm áp, so nhiều mao dương da còn muốn ấm áp, bất quá ngươi muốn nhẹ nhàng sờ, bằng không nó muốn cắn ngươi......"
Cao minh nghe Lan Đạt đáng yêu nói, một buổi trưa âm âm u tâm tình hảo không ít. Cười hướng một bên khiếp sợ Bố Gia nói: "Ta mau mau lộng điểm thịt nướng, hai ngươi nếm thử xem, chính là dùng hỏa thịt nướng......" Trong tay nhanh nhẹn dùng tiểu đao tử phiến thịt, bên cạnh Thạch Oản còn có nửa chén nước, một khối nộn nộn thịt heo phiến nửa chén, kia nửa chén nước sớm thành đỏ như máu.
"Bố Gia ngươi có thể tới gần chút nữa, nhưng cẩn thận bỏng!" Cao minh đem thịt xuyến hảo, vừa nhấc đầu liền thấy bố đã chuyển qua đống lửa bên.
Lan Đạt cười đến hai viên răng nanh như ẩn như hiện, lôi kéo Bố Gia ngồi ở đá phiến thượng, hai huynh đệ nửa thân trần thượng thân ở ánh lửa chiếu rọi xuống, phiếm mật □□ người da thịt. Cầm thịt xuyến cao minh mạc danh cảm thấy khát nước, liếm liếm môi dưới, chạy nhanh dời đi ánh mắt, chuyên tâm thịt nướng.
Cao minh là cái đầu bếp, liền tính sốt ruột đuổi thời gian dưới tình huống, lát thịt phiến độ dày lớn nhỏ xấp xỉ, tuy rằng không muối không gia vị, đôi tay nắm gậy gộc nhanh chóng quay cuồng, một hồi sẽ thịt nướng mùi hương liền thoán đi lên, tư tư rung động không nói, thịt mặt ngoài kim hoàng xốp giòn, một buổi trưa cái gì cũng chưa ăn cao minh không cấm nuốt nuốt nước miếng.
"Lan Đạt ngươi cùng Bố Gia nếm thử." Cao minh đem nướng tốt đưa cho Lan Đạt, mùi hương vừa ra tới, Lan Đạt an vị không được, sáng lấp lánh tròng mắt hận không thể dính ở xuyến thịt gậy gộc thượng.
Lan Đạt đem gậy gộc đưa cho Bố Gia, giống cái tiểu cẩu giống nhau tiến đến Bố Gia trước mặt, hấp tấp nói: "Ca, ngươi ha ha, ca......"
Bố Gia cắn một mảnh nhỏ, Lan Đạt thấy chạy nhanh đem thịt hướng chính mình trong miệng đưa.
"Cao minh hảo hảo ăn, cái này thịt giống như không phải tiểu hắc tử thịt!" Lan Đạt miệng đầy lợn rừng thịt, mồm miệng không rõ, hàm hàm hồ hồ.
Cao minh hàm răng cắn một ngụm nướng tốt, toàn bộ miệng tất cả đều là lợn rừng thịt hương nộn, không có gia vị cũng đồng dạng ăn ngon. Bên ngoài kim hoàng xốp giòn, bên trong thịt chất tươi mới kính đạo, cao minh một ngụm một mảnh thịt, ăn miệng dừng không được tới, ngẩng đầu thoáng nhìn liền thấy Bố Gia nhìn chằm chằm chính mình đang xem.
"Cho ngươi!" Cao minh đem cuối cùng một gậy gộc thịt đưa cho Bố Gia.
Giấu ở râu xồm Bố Gia thật sâu nhìn chằm chằm cao minh, lại không lưu dấu vết nhìn chằm chằm cuối cùng một chuỗi thịt, "Ngươi ăn." Đứng lên, xách theo còn chơi với lửa Lan Đạt lên, hắn nhìn bốn phía, nói: "Thu thập, đi!"
Giản dị lều trại sớm đều thu thập hảo, dùng cho đương lều trại thuộc da đem hai huynh đệ sở hữu tài sản toàn bộ bao bọc lấy, hai chỉ lớn nhỏ không đồng nhất Thạch Oản, tam trương bất đồng da, còn có cao minh cởi áo khoác áo lông lông quần. Bố Gia sức lực đại, xách theo bao lớn kháng trên vai thượng. Cao minh xương cốt còn có điểm ẩn ẩn làm đau, không thể giúp việc tốn sức vội, Lan Đạt giúp đỡ cao minh đem hỏa diệt, hai người gắt gao đi theo Bố Gia phía sau.
Sắc trời đã chậm, phụ cận cảnh sắc đã mơ hồ thấy không rõ. Bố Gia bước chân cùng nhanh.
Đây là một tòa núi lớn, bọn họ buổi chiều ở sơn ở giữa đá phiến thượng nghỉ ngơi, hiện tại bắt đầu hướng lên trên bò, không có hiện đại nhân công cầu thang, cỏ dại mọc thành cụm, rừng cây buồn bực. Cao minh nguyên bản là quang chân, sau lại lên đường thời điểm, mặc vào miên giày, tuy rằng nhiệt điểm nhưng ít nhất không trát chân. Thở hổn hển nhìn phía trước Bố Gia Lan Đạt hai huynh đệ sờ soạng nhanh nhẹn thân hình, không khỏi cấp chính mình cổ vũ, chạy nhanh đuổi theo.
Đi rồi hơn một giờ, cao minh miên giày tất cả đều là hãn, trên người thu y thu quần sớm dán ở trên da thịt, gió thổi qua không khỏi đại cái rùng mình, hai chân run run, trong đêm tối cao minh một khuôn mặt bạch dọa người, Lan Đạt đỡ cao minh, nhỏ giọng cổ vũ nói: "Ở đi một hồi liền đến."
Này đã là đệ tam biến ' ở đi một hồi ', cao minh mệt nói không nên lời, nếu là thân thể không ngại, điểm này lộ hắn cũng không bỏ ở trong mắt, cắn răng, đẩy đem Lan Đạt, "Ta không có việc gì, đi!"
Đường núi gian nguy, hai người song song đi, bốn phía càng ngày càng thấy không rõ, một giây sẽ xảy ra chuyện.
Cũng may đệ tam biến ' ở đi một hồi ' xác thật là một hồi, chờ cao minh thiếu chút nữa mệt thành mềm bùn thời điểm, phía trước Bố Gia một tiếng tới rồi, chính là làm cao minh trong lòng nhẹ nhàng thở ra, hai chân mềm nhũn, trực tiếp ngã trên mặt đất.
"Cao minh!" Lan Đạt quan tâm nói: "Ngươi làm sao vậy?"
Cao minh xua xua tay, ý bảo chính mình không có việc gì, hắn miệng khô lưỡi khô, mệt muốn chết, căn bản nói không nên lời. Bố Gia đem tay nải đặt ở trên mặt đất, hướng về phía Lan Đạt nói: "Ngươi đi thu thập."
Ba người là ở sơn động ngoại, cửa động đôi hai khối đại thạch đầu, Bố Gia đầu tiên là đem một khối đại thạch đầu dời đi, Lan Đạt nhặt lên trên mặt đất tay nải, sờ soạng hướng tiến đi, một đường đi một đường run rẩy thảo hạt. Bố Gia nhìn sẽ trên mặt đất cao minh, một cánh tay nắm lên mềm như bùn lầy cao minh, chặn ngang bế lên tới, hướng sơn động đi. Tiến sơn động cao minh liền thấy không rõ bất cứ thứ gì, đen tuyền, ngược lại ôm hắn Bố Gia đôi mắt rất sáng, giống như đêm trắng giống nhau, đem hắn đặt ở phô da lông đài thượng.
Cao minh sờ soạng nửa ngày, đột nhiên sờ đến một con cánh tay, hoảng sợ, trong bóng đêm Lan Đạt ngây ngốc cười rộ lên, cao minh hỏi: "Lan Đạt?"
Lan Đạt trở mình, đối mặt cao minh, trắng bóng hàm răng ở trong bóng tối có vẻ đặc biệt bạch. Răng nanh chợt lóe chợt lóe nói: "Cao minh, ngươi bao lớn?" Ngày thường liền Lan Đạt cùng Bố Gia hai huynh đệ, Bố Gia trầm mặc ít lời, cả ngày vì hai anh em sinh kế làm lụng vất vả, Lan Đạt một người liền rất nhàm chán, hôm nay hai anh em cứu cao minh, cái này ngày thường có nói chuyện phiếm người, Lan Đạt so ngày thường hoạt bát rất nhiều.
Bố Gia thuận tay cởi bỏ vây quanh ở bên hông da lông, lỗ tai nghiêm túc nghe hai người đối thoại.
"Hai mươi sáu." Cao minh hướng trong sườn di di, Bố Gia thượng đài liền ngủ ở hắn bên người.
Nguyên bản cấp cao minh cái da tay ngây ngẩn cả người, Bố Gia hơi mang giật mình nói: "Ngươi hai mươi sáu?"
Hai mươi sáu có vấn đề sao? Cao minh còn không có tới cập nói, bên người Lan Đạt nhỏ giọng kinh hô, nói: "Một chút nhìn không ra tới, ta đại ca hai mươi hai, ta mười tám, cao minh ca ngươi là như thế nào lớn lên? Gầy gầy nhược nhược, vậy ngươi Động nhân nhất định rất cường đại? Bằng không chính là ngươi A Mỗ thực khỏe mạnh!"
Cái gì logic a! Cao minh còn không biết như thế nào mở miệng hỏi rõ ràng, bên người Lan Đạt như là đánh thuốc kích thích, líu lo điệp đảo cây đậu giống nhau. Ấn Lan Đạt cách nói, cao minh như vậy nhược còn có thể sống đến hai mươi sáu tuổi, hơn nữa vừa thấy chính là da thịt non mịn, ăn thịt thời điểm cũng là đa dạng nhiều, xuyên dùng đều không giống bọn họ Động nhân giống nhau, như vậy tính xuống dưới, cao minh Động nhân nhất định rất cường đại, bằng không nhược kê cao minh như thế nào hội trưởng lớn như vậy?
Ở Lan Đạt kế tiếp não bổ trung, cao minh lần này hơi thở thoi thóp bị hai người bọn họ cứu, khả năng bởi vì hắn A Mỗ đã chết, cho nên cao minh Động nhân liền ghét bỏ cao minh cái gì đều sẽ làm, trực tiếp ném.
Bên tai là Lan Đạt sột sột soạt soạt thanh âm, cao minh nghe được mơ màng sắp ngủ, nhưng cả người gân cốt nhức mỏi ngủ không được. Thế giới này là mẫu hệ xã hội, hơn mười hai mươi người cộng đồng ở tại một cái huyệt động, nam nhân ra ngoài săn thú, nữ phụ trách sinh hài tử nối dõi tông đường ngắt lấy dã quả, thông thường hài tử sinh hạ tới cũng không biết ai là hài tử phụ thân, chỉ biết là mẫu thân. Khỏe mạnh cường tráng nữ nhân thực được hoan nghênh, địa vị thông thường cũng tương đối cao, Lan Đạt não bổ chính là bởi vì này đó ra tới, hắn cùng Bố Gia chính là cùng cái mẫu thân, đến nỗi phụ thân? Ai cũng phân biệt không ra.
Cao minh trở mình, cánh tay dựa gần Bố Gia, Bố Gia cảnh giác nhìn hắn một cái. Cao minh nhỏ giọng nói: "Ta có điểm lãnh, tưởng đi xuống tìm áo khoác......" Trong sơn động lại triều lại ướt, cửa động tuy rằng hòn đá đổ, nhưng còn có sơn gian âm lãnh gió lạnh thổi qua, thổi trúng ngủ ở trung gian ngủ không được.
Bố Gia một cái xoay người ngồi dậy, cao minh chỉ nghe một trận sột sột soạt soạt thanh âm, rồi sau đó trên người ấm áp, trên da thịt có thể cảm nhận được áo khoác ấm áp, bên người Bố Gia cũng nằm xuống, Lan Đạt sớm ngủ rồi.
"Cám ơn." Cao minh nhỏ giọng nói, một bàn tay đem áo khoác căng ra, một cái tay khác cầm áo khoác một góc nhẹ nhàng đáp ở Bố Gia trên người. Hai người ai đến gần, hắn có thể cảm nhận được Bố Gia thô lệ da thịt, mà sườn ngủ đến Lan Đạt lại kín mít bọc da lông tử ngủ ngon lành, Bố Gia giống như liền bên hông vây đến kia khối da cái ở trên bụng, còn ngủ ở bên ngoài chống đỡ phong, cao minh kiên quyết không thừa nhận chính mình tâm động Bố Gia hảo dáng người.
Cao minh luôn luôn đối chính mình hào phóng, mao đâu áo khoác mua chính là đỉnh tốt, khi còn nhỏ nghèo quán, trưởng thành có thể đối chính mình hảo liền tuyệt đối không cần thứ. Nắm áo khoác giác, mới vừa đáp ở Bố Gia trên người, cách mấy centimet cũng có thể cảm nhận được Bố Gia nháy mắt chật căng thân thể, cao minh cho là không phát hiện, áo khoác lại trường lại đại, lòng bàn chân đặng kéo cấp hai người cái kín mít, một con cánh tay tự nhiên đáp ở Bố Gia trên vai, xác định không lọt gió, lúc này mới nhỏ giọng nói: "Hảo khốn, ngủ."
Trong bóng tối, nắm chặt nắm tay Bố Gia chậm rãi thả lỏng lại, một đôi mắt lóe ánh sáng.
Chương 4 tiểu minh Bố Gia mau, chết, lạp!
Một giấc này ngủ đến cũng không kiên định, khi còn nhỏ thường xuyên ngủ ngạnh phản cao minh, khi cách nhiều năm, một lần nữa ngủ ở ngạnh bang bang đại thạch đầu thượng thật là lạc khó chịu.
Vi lượng ánh sáng nhè nhẹ thấu vào núi động, cao minh ngáp một cái ngồi dậy, khóe mắt treo hai giọt sinh lý nước mắt, Bố Gia đã không thấy, Lan Đạt bọc tiểu váy da ngồi xổm trên mặt đất không biết làm gì.
"Sớm!" Duỗi cái lười eo, cảm giác toàn bộ xương cốt dát băng vang, không cấm cảm thán chính mình mấy năm nay cấp dưỡng ra tới kiều tật xấu. Cao minh kéo miên giày, đi đến Lan Đạt bên người, "Bố Gia đâu?"
"Cao minh ca, ta ca đi săn thú." Đem ngày hôm qua bao vây chỉnh lý hảo, Lan Đạt đứng lên, nói: "Ta muốn đi thải trái cây, cao minh ca ngươi cùng ta cùng đi đi! Trong sơn động nguy hiểm, ta sợ ngươi ——"
Cao minh gật gật đầu, nếu quyết định hảo hảo ở chỗ này sống sót, vậy tẫn này có khả năng quá ngày lành. Gần không đến một ngày thời gian, cao minh cũng có thể nhìn ra tới này hai huynh đệ sinh hoạt không dễ dàng, vừa lúc nhân tiện quan sát quan sát địa hình hoàn cảnh, xem có thể hay không tìm được rau dại gì đó......
Cao minh một tám nhị vóc dáng, ở hiện đại đương đầu bếp một tay hảo trù nghệ, hắn đối chính mình lại tinh tế, làm một ngày sống về đến nhà cũng không muốn tùy tiện ăn chút chắp vá, toàn bộ lại cao lại chắc nịch. Lan Đạt đứng ở bên người thoáng thấp hơn nửa đầu, nhưng Lan Đạt gầy nhưng rắn chắc, thời đại này liền tính Bố Gia ở lợi hại, hai huynh đệ không có Động nhân hỗ trợ, đói một hai đốn đều là chuyện thường, cứ như vậy thoạt nhìn so cao minh còn muốn cao gầy một ít, cao minh thật sự là chắc nịch qua đầu.
Ngày hôm qua leo núi khi, trời đã tối rồi, cao minh căn bản nhìn không ra bọn họ rốt cuộc ở đâu, hiện tại ra sơn động, trước mắt liên miên không dứt núi lớn, rừng cây thẳng thoán tận trời, xanh um tươi tốt, đảo giống nguyên thủy rừng rậm giống nhau...... Cao minh một phách ót, nghĩ thầm này vốn dĩ chính là nguyên thủy rừng rậm a!
Buổi sáng sương sớm trọng, Lan Đạt đi rồi không bao lâu, cẳng chân đều bị cỏ dại thượng giọt sương quét ướt dầm dề, nơi này cỏ dại không thể nói tên, có thể so hiện đại tươi tốt cao trường rất nhiều. Cao minh đi theo Lan Đạt mặt sau, câu được câu không trò chuyện, "Lan Đạt, ngươi cùng Bố Gia còn trở về sao?"
Phía trước tìm dã quả Lan Đạt dừng lại, quay đầu, cứ việc thấy không rõ Lan Đạt biểu tình, cao minh cũng biết Lan Đạt không vui.
"Bọn họ đuổi chúng ta ra tới, A Mỗ cũng đã chết, ta cùng ca ca liền tính đói chết cũng sẽ không lại trở về." Lan Đạt có chút thương tâm, cúi đầu nói: "A Mỗ thân thể nóng lên, bọn họ nói lưu A Mỗ ở sơn động sẽ hại chết mặt khác Động nhân, muốn đem A Mỗ ném tới trong biển, ca ca mang theo ta cùng A Mỗ rời đi sơn động, ca ca trước kia là trong động đứng đầu đi săn hảo thủ, tuy rằng vất vả điểm, nhưng cũng sẽ không đói chết, không nghĩ tới A Mỗ vẫn là đã chết......"
Cao minh vỗ vỗ Lan Đạt bả vai, hắn không cảm thụ quá tình thương của cha tình thương của mẹ, không thể đồng cảm như bản thân mình cũng bị. Mười tuổi phụ thân cưới mẹ kế, vừa mới bắt đầu hai năm mẹ kế đối hắn cũng không tệ lắm, sau lại sinh nhi tử, hắn ba sinh ý cũng có chút khởi sắc, thường xuyên ra ngoài không ở nhà, hắn mẹ kế liền trong tối ngoài sáng đánh hắn vũ nhục hắn. Mẹ nó là cùng người chạy, hắn ba luôn luôn không thế nào đãi thấy hắn, vừa mới bắt đầu thấy còn sẽ nói hai câu mẹ kế, sau lại trực tiếp đương không phát hiện, tới rồi hắn mười lăm tuổi thời điểm càng là đi theo hắn mẹ kế cùng nhau tấu hắn, sau lại chính hắn liền chạy ra tới.
"Đừng sợ, chúng ta ba cái tổ cái lỗ nhỏ, về sau nhật tử khẳng định gặp qua tốt." Cao minh trịnh trọng nói, thấy Lan Đạt cảm xúc vẫn là không cao, cười nói: "Chờ Lan Đạt ở lớn lên một chút, chúng ta tìm cá biệt động, chỉ cần Lan Đạt thích cái nào nữ, ta và ngươi ca nhất định giúp ngươi đem nàng kéo trở về."
Trước kia cũng không biết ở nơi nào nhìn đến quá, xã hội nguyên thuỷ nữ, nếu là coi trọng cái kia nam liền một cây gậy đánh vựng, kéo dài tới trong sơn động chính mình XXOO, cao minh nghĩ thầm, đổi lại đây có lẽ có thể thành?!
Nào biết nói Lan Đạt sợ tới mức vội vàng xua tay, nói: "Tuổi trẻ cường tráng nữ đều là mỗi cái trong động bảo bối, chỉ có các nàng chọn lựa người khác phân, chúng ta là không thể kéo đi các nàng, cũng không có khả năng."
Cao minh nhún vai, nguyên bản nói lời này chính là đậu Lan Đạt, thật đúng là đem nhân gia cô nương đánh vựng kéo đi không thành, lại không phải bọn buôn người!
Lan Đạt giáo cao minh nhận dã quả, cái màu đỏ bề ngoài gai ngược chính là ngọt quả. Ngọt cây ăn quả thực hảo nhận, lùn tráng lùn tráng, trên thân cây chảy cái màu đỏ nhựa cây, cao minh sờ còn rất dính, nghĩ thầm có thể đương nhựa cao su dùng. Lan Đạt cũng không sợ đâm tay, hái được cái, hai cái đầu ngón tay nhẹ nhàng một bẻ, đỏ rực thịt quả là có thể thấy, chạy nhanh đưa tới cao minh trong tay, chờ mong nói: "Cao minh ca, cái này thực ngọt."
Trái cây lớn nhỏ như trứng gà giống nhau, cao minh đầu tiên là hút khẩu mau chảy ra nước trái cây, quả nhiên thực ngọt, lại không phải hiện đại cái loại này đường dường như ngọt, mang theo cổ thanh hương. Nguyên bản cho rằng thịt quả vị là mềm, không nghĩ tới lại rất kính đạo, bề ngoài Q đạn, tim lại là tương hoa quả giống nhau, ăn ngon căn bản dừng không được miệng. Cao minh dựng thẳng lên ngón cái, nuốt vào trong miệng thịt quả, tán dương: "Ăn ngon! Cái này nhiều trích điểm, cấp Bố Gia cũng nếm thử."
Lan Đạt cười tủm tỉm, "Ngọt quả thực thường thấy, ta ca không yêu ăn cái này, hắn thích Hắc Quả." Lan Đạt đi rồi vài bước, chỉ vào một viên hình tròn lá cây thư, nhánh cây thượng treo tiểu bóng cao su giống nhau lớn nhỏ màu đen trái cây, "Chính là cái này, ta không yêu này hương vị, quái thực." Lan Đạt nhíu nhíu cái mũi, con khỉ giống nhau nhanh nhẹn thân hình, ôm thư côn bò đi lên, hái được ba cái lớn nhất, cao minh ở phía dưới tính toán tiếp theo.
"Cao minh ca, cái này ngạnh thực, ngươi trạm xa, cẩn thận tạp thương ngươi." Lan Đạt nói xong, phù phù đem ba cái trái cây ném xuống tới, chính mình dọc theo thân cây xuống dưới.
Cao minh trong tay cầm một cái Hắc Quả, gõ gõ, thịch thịch thịch vang, "Cái này cũng là gõ thân xác ăn bên trong thịt?"
Lan Đạt gật gật đầu, từ bên hông cởi xuống chính mình tiểu váy da, chuyên tâm đem mới vừa trích đến trái cây bao lên, cao minh xem hồi bất quá thần, một đôi mắt cũng không biết nhìn nơi nào hảo.
"Lan Đạt, ngươi vẫn là ăn mặc đi!" Cao minh cởi chính mình thu y, đưa qua đi, "Dùng cái này."
Lan Đạt sờ sờ cao minh thu y, "Thật mềm, ngươi cái này da không hảo bắt, vẫn là dùng ta." Lan Đạt không cần, cao minh cũng không miễn cưỡng, hắn tuy rằng là gay, khá vậy không phải cái nam nhân liền ái, vừa rồi trong lúc nhất thời không giảm xóc lại đây, đại bạch thiên ở trong rừng rậm lỏa bôn, cao minh thật đúng là không tiếp thu được, bất quá xem Lan Đạt bộ dáng là thói quen.
Lan Đạt Bố Gia hai anh em ở chỗ này ở gần một tháng, chưa thấy qua có đại hình lợi hại động vật lui tới, nhưng không đại biểu nơi này không có. Ngày thường ban ngày ngắt lấy dã quả, Bố Gia cũng không cho Lan Đạt đi xa, chỉ có thể ở an toàn trong phạm vi hoạt động. Hai người lại tìm chút dã quả, này đó là liền da có thể gặm, cao minh nói cái gì cũng không cần Lan Đạt tiểu váy da bao, cướp dùng thu hàng mã hảo, chính mình cầm.
Hai người trở lại sơn động, Bố Gia còn không có trở về, Lan Đạt cần mẫn thu thập sơn động, sơn động không lớn, lớn nhất chính là kia trương cục đá đài, đồ vật cũng không phải rất nhiều, Lan Đạt thu thập xong, ngồi ở trên tảng đá nhìn cửa động, cửa động chỉ chừa một người tiến vào khe hở, ánh mặt trời xuyên qua, cao minh có thể nhìn ra Lan Đạt lo lắng hai mắt.
"Không cần đi ngày hôm qua kia khối chờ Bố Gia sao?"
Lan Đạt lắc đầu, "Ta cùng ca ca ngày hôm qua muốn tắm rửa, đi đến rừng cây thấy ngươi nằm ở đàng kia, đành phải đem ngươi trước bối đến giữa sườn núi, ca ca đi săn thú, ta chiếu cố ngươi, có nguy hiểm kêu hắn liền hảo."
Cao Minh Minh bạch, gật gật đầu, Lan Đạt thất thần ngồi.
"Lan Đạt, đừng lo lắng, ngươi không phải nói Bố Gia là trong động đỉnh cấp đi săn hảo thủ sao?" Cao minh xoa xoa Lan Đạt tóc dài, ngày hôm qua tẩy quá nguyên nhân, rất sạch sẽ, "Như vậy, ta cho ngươi đem này tóc làm cho ngắn, cùng ta này nhất dạng, trở về xem ngươi ca còn có thể hay không nhận ra ngươi tới."
Lan Đạt tâm tính hơi mang vài phần tiểu hài tử, dời đi tâm tư.
Cao minh lấy ra hắn chìa khóa vòng, mặt trên xuyên đem gấp tiểu kéo, Lan Đạt tóc rất dài, lung tung rối loạn khoác, đã tới rồi ngực, cao minh biên cắt biên hỏi: "Ngươi cùng Bố Gia tóc dài quá như thế nào làm cho ngắn?"
"Ta ca cốt đao rất lợi hại, đó là hắn hai mươi tuổi săn một đầu trường nha thú, trường nha thú hàm răng nhất sắc bén, ta ca liền cầm nó cho ta cắt tóc......"
Cao minh tay thực xảo, nhưng rốt cuộc không phải chuyên nghiệp thợ cắt tóc, đành phải hướng đoản ngõ, cấp Lan Đạt cắt cái bản tấc, vẫn là so le không đồng đều, bất quá rõ ràng tinh thần rất nhiều. Sờ Lan Đạt râu, phỏng chừng tuổi tiểu nhân duyên cớ, râu không dài cũng không nhiều lắm, so Bố Gia tốt hơn rất nhiều, tiểu đao tử chậm rãi quát sạch sẽ.
Không có tóc râu che đậy, Lan Đạt liền giống như cao minh tưởng tượng như vậy anh tuấn soái khí, nhưng cười hai viên răng nanh lộ ra tới, bằng thêm vài phần tính trẻ con đáng yêu. Cao minh sờ Lan Đạt bản tấc, tóc trát đầu, cười nói: "Ngươi đầy người đầu tóc, nơi này ly nguồn nước rất xa? Nguy không nguy hiểm?"
"Ở chân núi trong rừng cây, tới gần nguồn nước sẽ có rất nhiều động vật muốn uống thủy, ta cùng ca ca nếu là tắm rửa nhất định phải một cái tẩy, một cái nhìn."
Xa như vậy? Cao minh cau mày, hắn cả người toan mùi hôi, ngày hôm qua ăn mặc áo khoác che nửa ngày, buổi tối lại leo núi ra một thân hãn, sớm tưởng tẩy giặt sạch, bất quá nguy hiểm liền tính.
"Bất quá này phụ cận có điều dòng nước, ngày thường ta cùng ca ca chính là uống chỗ đó thủy, chỉ là không thể tắm rửa." Lan Đạt lộ răng nanh.
"Được chứ! Ngươi cũng sẽ khôi hài!" Cao minh cười nói.
Lan Đạt mờ mịt nhìn cao minh, hiển nhiên là không nghe hiểu. Lan Đạt dẫn đường, hai người đi rồi không mười lăm phút liền đến, cao minh vừa thấy kia tiểu dòng nước liền đã hiểu, nguyên bản cho rằng Lan Đạt khoa trương, nhưng vừa thấy, tiểu dòng nước bất quá hai chưởng khoan, từ đỉnh núi lưu lại, thực thanh triệt, bất quá chính là tiểu.
Cao minh ở súc miệng, ninh ướt lưng tâm lau mặt, lại lau thân thể, một lần nữa ninh biến, giúp đỡ Lan Đạt đem trên người lau khô.
"Cao minh ca, đây là cái gì thú da, hảo mềm!"
Cái gì thú a! "Miên thú đi!" Đứng lên, thái dương đã cực nóng bắt đầu, phỏng chừng mau đến giữa trưa, hai người ôm tảng đá lớn chén, trang thủy trở về núi động.
Mãi cho đến nhất nhiệt thời điểm, Lan Đạt ở cửa động bồi hồi, bắt lấy cao minh tay, nói: "Trước kia ca ca lúc này sớm đều đã trở lại, hôm nay như thế nào còn không có trở về......"
Cao minh không biết nói cái gì đó, hai mắt gắt gao nhìn chằm chằm dưới chân núi, "Bố Gia, là Bố Gia đã trở lại!"
Lan Đạt vừa thấy, thật là, bước nhanh chạy vội qua đi, cao minh theo ở phía sau. Đường nhỏ thượng, Bố Gia đầy mặt tái nhợt, lại nhìn thấy Lan Đạt kia trong nháy mắt liền ngã trên mặt đất, Lan Đạt hoảng sợ, phía sau cao minh chạy nhanh chạy tới, Lan Đạt chính ôm Bố Gia ở khóc, Bố Gia trên vai bị cái gì bắt một phen, miệng vết thương thâm da thịt tràn ra, Bố Gia không biết ở mặt trên hồ cái gì, xú xú, nhưng là nghe không thấy mùi máu tươi, cao minh nhớ tới ngày hôm qua bọn họ run thảo hạt.
Cao minh đầu óc rất loạn, suy nghĩ rất nhiều, nếu là Bố Gia không có, hắn cùng Lan Đạt ở chỗ này căn bản sống không nổi, sớm hay muộn là cái chết...... Nhưng nhìn đến Lan Đạt khóc thút thít mặt, còn có ngày hôm qua Bố Gia uy hắn thủy buổi tối chắn phong, lung tung rối loạn ý tưởng không có, trấn định nói: "Lan Đạt cùng ta nâng dậy Bố Gia, về trước trong động."
Bố Gia dùng che huyết tinh thảo hạt, chính là sợ mùi máu tươi dẫn động vật lại đây, nơi này vẫn là không an toàn.
Lan Đạt ngẩng đầu, dơ hề hề nước mắt mặt, đây là hùng thú trảo, trước kia trong động người cũng chịu quá như vậy thương, không có một cái tồn tại, nhưng nhìn đến cao minh trấn định biểu tình, Lan Đạt tin tưởng, hắn ca ca sẽ không chết.
YOU ARE READING
Tiền sử có đầu bếp-Dạ Bán Thưởng Cúc
Ficção GeralVăn án Tiểu Minh thịt nướng ăn thật ngon! O(∩_∩)O~~ Tiểu Minh bánh nướng áp chảo ăn thật ngon! O(∩_∩)O~~ Tiểu Minh cơm rang ăn thật ngon! O(∩_∩)O~~ Tiểu Minh ngươi tốt nhất ăn! Lồi (thảo bồn thảo ) Hiện đại đầu bếp xuyên đến muốn cái gì không có...