" Pumapayag na kong maging laruan mo pero may kondisyon ako sayo " pakiramdam ko habang nakikita ko ang mala demonyo nyang ngiti ay gusto kong suntukin ang mukha nya sa asar .
May # ako ni Miggy dahil nung una palang ay kinukulit na nya ko na maging GF nya at balak daw nitong bilhin lahat ng gusto nya , wala naman syang gusto kundi ang masuportahan ang gamot ng mommy nya at ang pag papa doctor dito .
Si Miggy ubod naman ng yaman , ginagastos nga lang nya ang pera nya sa mga walang kwentang bagay at pambabae . Mahilig kasi sa " VIRGIN " ang halimaw na yan .
Tinext ko sya at nakipagkita ako sakanya sa isang Cafe malapit sa school , wala na akong paki sa mga nakatingin samin pero hininaan ko ang boses ko para naman hindi marinig ng iba .
So officially tayo na , okay lnag kahit anung gusto mo wag lang ibalik yung Virginity mo kahit patayin mo ko di ko magagawa yon " tumawa ito ng tila nakakaloko .
Bingo! yun nga ang gusto nya sakin , napaka hayop mo " syempre sa sarili ko lang yun sinabi .
Tumango na lamang ako ,
Aalis na ko mag gagabi na , baka hinahanap na ko ni mommy bye " malamig na wika ko tyaka tumayo at lumabas ng Cafe na yon . Nakasunod pala sya sakin hinawakan nya ang braso ko tyaka ako hinila papunta sa kotse nya .
Ganoon kabilis ??
Hahatid na kita Gf kita diba ? " nakangiti na naman ito pero nakahinga ako ng maluwag ng sabihin nta na ihahatid nya ko . Akala ko kasi ano agad !
Pag sakay namin sa kotse mas nakulob ang mabangong pabango nya na lalaking lalaki ang amoy , gwapo nga talaga sya pero ang ugali naman at ka manyakan sagad sagad hAnggang buto .
Nagpaalam na ko kagabi pa sa virginity na iningatan ko para sana sa magiging asawa ko pero anong choice pa ba ang meron ako kung mahal ipagamot ang sakit ni mommy na Cancer , saan ako kukuha ng ganoon kalaking halaga ? Kahit tumigil ako sa pagaaral at magtrabaho wala akong makukuhang ganoong pera .
Kung ganito na may magbibigay na sakin nag aaral pa ko , hindi na mahihirapan si mommy na isipin na dahil sakanya kaya tumigil ako pag aaral . Namatay na ang isa sa magulang ko di ko hahayaan na pati si mommy mawala pa sakin .
San ka ba ? " iritableng sabi nito sa mas malakas na boses ,
Kinakausap pala nya ko pero sa kakaisip ko hindi ko napansin .
Ha ? " sabi ko , pwede naman kasi nyang ulitin
Mukha ka lang palang matalino " natatawang sabi nito , ibig bang sabihin mukha lang akong matalino talaga pero bobo naman pala ?
Isang beses lang , hindi ko lang narinig hinusgahan mo agad ako ang kapal mo !!!! " galit na wika ko sakanya na nanatiling nakangiti ang labi habang nagmamaneho .
__
Salamat " asar na wika ko ng ihinto nya ang sasakyan akmang lalabas na ko ng pigilan nya ko sa braso .
BF mo na ko so nasaan ang goodbye kiss ? " pilyong ngiti ang naglalaro sa labi nito.
Pero bago palang tayo " sabi ko na pakiramdam ko nag iinit ang magkabilang pisngi ko hindi pa kasi ako nahalikan at hindi pa ako nagka Bf kahit minsan .
Hinila nya ang braso ko .
C'mon , " kinabig nya ang ulo ko , hinalikan nya ko dahan dahan sinipip nya ang pang ibabang labi ko at itaas salitan . Pakiramdam ko ang sarap ng ginagawa nya naramdaman ko na pinasok nya yung dila nya sa bibig ko .
Naramdaman ko na may pumisil sa kanang suso ko .
naitulak ko sya sa pagkabigla ,
Ngumisi lang ito ,
Sige bye babe " sabi nito .
Lumabas na ko ng sasakyan nya at ilang minuto pa kong nakatayo dahil pakiramdam ko natangay nya ko sa halik nya . Ganoon pala ang mahalikan "