Second Shot !

6.5K 47 1
                                    

Habang naliligo ako kinaumagahan naisipan kong damahin ang kanag suso ko , medyo masakit kasi yon dahil tila nanggigil ito ng hinawakan nya .

Ano bang naiisip ko ! erase erase !!

Kristine ! Dalian mo may naghihintay sayo " sigaw ng mommy ko sa baba.

May naghihintay sakin ? wala naman akong pinagsabihan kung saan ako nakatira ?

Sino kaya yun ?

Si mIggy ?? 0___O

Dali dali kong tinapos ang paliligo ko , sunday ngayon kaya walang pasok .

Nagsuot lang kao ng Tshirt at Short na pareho pang kulay pink tyaka bumaba , Maputi naman ako kaya kahit hindi naka maglagay ng pulbos , normal din na mapupula ang labi ko .

Habang bumababa ako ng hagdan nakita ko ang nakangiting si Miggy , tila kinikilatis nya ang buong katawan ko napanson ko na nakatitig sya sa mga hita ko kaya patakbo nakong bumaba . Kasama nya si Mommy na tila ba may pinag usapan ang mga ito bago sya dumating .

Nandyan na pala ang gf mo iho " sabi ni Mommy .

Whattt ???? Sinabi nyang kami?????

Nanlaki ang mga mata ko sa narinig .

Sige iho , anak ipag luto mo muna sya ng hapunan at babayaran ko lang to baka maputulan tayo " wika ni mommy na hawak hawak ang electric bill sa kamay .

Tumango lang ako .

Ingat my " sabi ko .

---

Nagugutom ka ? tanong ko sakanya pero hindi padin ako mapakali simula kasi ng maupo kami sa sofa nakadikit sya ng husto sakin at hinahawi ang buhok ko kapag nararamdaman ko na lumilikot na naman ang kamay nya nag sasalita ako para maistorbo sya .

Tumigil ka nga . " iritang sabi nito .

Ipaghahanda kita wag ka ng mahiya " ngumiti ako ng alanganin tyaka tumayo .

Hinila nya ko paupo tyaka inihaga sa sofa , 

Your mine tama ba ?? So i can do what ever i want . " seryosong sabi nito .

hinalikan nya ko sa noo , sa pisngi hanggang sa labi .

Naramdaman ko na naman ang kakaibang sensasyon  , nakaapatong ang dalawa nyang kamay sa dibdib ko at dahan dahan na pinipisil pisil .

Ano ba si mommy baka dumating wag dito " nakakaramdam ako ng takot at sobrang kaba sa ginagawa nya ng maramdaman ko ang mga labi nya sa leeg ko .

Kaalis lang nya at malayo ang bayan dito " tila hinihingal na sabi nito .

Naramdaman ko na dinilaan nya ang leeg ko , kinakagat kagat ang tenga ko para bang pinag iinit nya ang katawan ko .

Iniangat nya ang damit ko ,

Hinalikan ako sa pusod pataas . Minsan halik ang ginagawa nyaminsan nararamdaman ko ang matulis nyang dila na humahagod sa katawan ko . Gustuhin ko man syang pigilan natatakot akong magalit sya at magkaroon pa ko ng malaking problema sa kaartehan ko at isa pa parang nasasarapan ako sa pinaparamdam nyang init sa katawan ko na ngayon ko lamang naramdaman .

Im His  Play Toy GirlFriend ! (SPG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon