Author's Note:

97 6 3
                                    

A|N: Sorry guys. Ang pangit ko mag-end ng story no? First time ko ito eh. Sorry po kung lame yung plot ng story.

Cliche na kung cliche. Pero ito yung nasa isip ko eh.

Sorry po run sa mga typo errors. Ayoko magbackread eh. Nahihiya ako sa pinagsusulat ko. Btw, hindi ako maka-Kathniel. Hindi nila ako fan pero hindi rin naman ako hater. Siguro sila lang talaga yung nakita kong bagay para sa story na ito. Salamat sa mga bumasa nito.

Congratulations sayo! OO, ikaw na nagbabasa ngayon dahil nakaabot ka hanggang note ko.

Aaminin ko, pero ganun kasi ako eh. Tamad magbasa ng Author’s note. Nilalagpasan ko iyon kasi parang wala namang kwento (Sorry). Ayun. Hahaha.

Thank you and God bless po sa inyong lahat. Vote and comment guys! okay lang kahit negative ang comment niyo, i'll accept it. Mas maganda nga iyon kasi malalaman ko yung mga flaws ko.

Again. Thank you po sa inyo.

P.S. Pwede po bang pafollow si Ee-jay? Just click the external link and then poof! Click Follow! Thanks.

P.P.S. Dream come true po itong pagpost ko ng story sa Wattapd dahil finally natapos ko talaga ito. Kasi po dati na talaga akong nagtatry na magsulat ng story kaya lang po nagiging busy sa pag-aaral eh. Napupuno ng kung anu-ano yung utak ko kaya hindi ko rin masundan ito. Sa maniwala po kayo sa hindi, ang naisusulat ko na pong story nito sa Wattpad ay lima? Lima na ata, sorry nakalimutan ko na po kasi eh. Matagal na yun eh. Parang kada magsisimula ako, maganda naman yung plot na naisip ko pero kapag nagtatagal na yung story, hindi ko na alam yung mga itataype na susunod na mangyayari. Alam niyo ba na kahit maka-100 reads lang ito, masaya na ako? Kaya ayun po. Hahaha. Share lang. 

P.P.P.S Thank you kay ThatsMyDerp for the book cover! Love you Bea! Wala ka pa ring kupas XD Galing mo talaga sa mga photoshop photoshop na yan :) MARAMING MARAMING THANK YOU SAYOOOOOO :****

 Love you guys.

No hates, just love.

XOXO.

Hugs and kisses.

MoonDoll

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 01, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My First And Last DanceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon