Attorney gusto Kong bilhin ulit Ang mga Ari arian ko na aking ipinagbili kamakaylan lang sa iyong kliyente turan ni Grace Kay attorneyPero miss Grace itoy iyong pinagbili na at Hindi Mo na mababawi Ang mga ito"
"Wala akong pakialam,gusto Kong bawiin Ang mga Ari arian na ipinagbili ko"
Ang mabuti pa miss Grace si ma'am Isabel nalang Ang kausapin nyo sa bagay na yan,"litse " ibigay mo sa akin Ang address atorney at kakausapin ko siya"I want all my property now!!!!pasigaw na turan ni Grace,
Agad ibinigay ng attorney Ang address Kong saan nya matatagpuan si Isabel
Tinawagan Ng attorney si Isabel"ma'am Isabel gustong bawiin ni Grace Ang mga Ari arian nya na ipinagbili nya sayo"gusto ka nyang makausap.ibinigay ko Ang address nyo sa kanya"ah okey attorney hihintayin ko siya"
Agad nagbihis si isabel,nag aabang sa pagdating ni Grace..
Tom Tok tok andiyan ba Ang amo mo?ho?Sino?punyeta papasukin mo nga ako wag kang humarang sa pinto (tulak sa katulong)blagggg..
Isabel..Isabel kaylangan natin mag usap!!!!lumabas ka!!!!nangagalaite sa galit si grace..biglang bumukas Ang pinto sabay labas Ng isang babae,babae na ni sa panaginip at ayaw niyang maalala pa..it could not be..pero bakit bumalik na Siya sa kanyang itsura?tanong ni Grace sa kanyang sarili
I---i-k-a-w??? Nauutal na Sabi nito?
Yes ako nga Ang impostora na ipinapatay mo!!!binuhusan Ng asido at ngayon ay bumabalik upang pagbayaran lahat Ng kasalanan mo!!!!!Kaya ba binili mo Ang lahat Ng Ari arian ko para maghigante?"yes Grace" kulang pa Yan sa lahat Ng pahirap na naranasan ko sa kamay mo!!!
Maawa ka Isabel ibalik mo sa akin Ang aking kumpanya..aba dibat Hindi marunong magmakaawa Ang isang grace?sa pagkakaalam ko matapang ka!!asan na Ang tapang mo?ilabas mo Grace!!
Dali daling lumuhod si Grace sa harapan nito"halikan mo Ang mga paa ko"sabay sipa ni Isabel Kay Grace ..ouch Tama na masakit Isabel. Nagreklamo ka?masakit ba?hahaha sinong mag aakala na Ang dati mong tinatapak tapakan ay Isa na ngayog milyonarya at take note pag aari ko na Ang lahat Ng Meron ka,Isa ka na ngayong basura grace,basura na dapat itapon!!!!!
W------a------g (sabay buhos Ng ihi Kay Grace)magpasalamat ka Hindi ako kasing sama mo,akmang bubunot Ng baril si Grace upang barilin si isabel
Agad namang dumating Ang mga pulis at dinampot si grace,"Anong ibig Sabihin nito Isabel?"panahon na para pagbayaran mo mga kasalanan mo sa akin Grace" mabubulok ka sa bilangguan..!!!
Pls vote and share,salamat sa mga babasa Ng story ko
BINABASA MO ANG
Impostor Wife
General Fictiondalawang babae isang original at isang nagpapanggap saan hahantong Ang buhay na Meron sila? Kaya bang bagohin ng panahon at pagkakataon Ang nararamdaman? Paano Kong Ang impostora na nakilala ni mark ay bumalik sa dating mukha?mararamdaman Kaya ng p...