My Beutiful Nerd

91 2 0
                                    

"CHAPTER ONE"

*MEET NIKA*
''''''''''''''________________'''''''''''''''

Hi everyone im NIKA Gonzalez, ang naiisang nerd dito sa school namin
Ewan ko ba sa kanila ,ok naman yung suot ko pero nerd daw..

Sabagay sino ba naman di tatawagin eh..yung suot ko lang naman eh,Blouse na maluwang ,naka palda na mahaba,at nakasalamin na makapal at buhok na buhaghag..hahaha
Eh panu kulot tsssk!!

Pero dahil Summer Class lang ,syempre nakapantalon at t-shirt at lumang Rubber shoes ang suot ko...
Hindi naman kailangang pumorma basta makapag aral lang tsaka wala kaming pera para sa mga ganyan basta may ipangtustos lang sa eskwela ,,okay na sa akin yun,,kontento na ako sa kung meron ako ngayon.

Rinnggggg!!??,'Tunog ng bell senyalis na pasimula na ang summer class.

Tsk! Late naku anu ba nman yan
first Day of summer ko pa naman,,,tsssk!!

Lakad!

Takbo!

lakad !

takbo!!..

..aaaarrrrgggh!!

Kainis!!

Hayyyy,,,,,

Sa wakas !!

MISS: Awwwww!!,Are you insane!!.,Singhal niya sa akin habang hawak hawak ang nabangga ko,sa dibdib lang naman,tssssaaaak!!!

Tssssssskkk!!

Ayyyy..,nganga ...

Maganda siya ,maputi at makinis ang balat na animo'y kahit isang kagat ng lamok wala kang makikita,tumingin ako sa mga mata niya.
Isang maliit at bughaw na kasing bughaw ng langit ngayon,well siguro half ito...

Miss:'Done checking on me,Miss !huyyyy!!,Bwesit na babaeng toh,,natulala yata sa ganda ko .
Hahahahaa..empyernis halos wala na yata gana toh,sumagot makatingin akala mo hinihubaran ako,,tsssk.

Hoyyyyy!!(toink)ayun nagising tulog pa yata toh.

Awwwww!!!!Aray sakit ng noo ko,,pinitik ba naman kainis,,

Teka bat ba ko tulalala.
Hahaha..tanga lang teh,,,

Letse,late na pala ako kainisss,,huhuhu...

Iniwan ko siya kahit tinatawag niya ako,bahala siya jan,late na ako eh...

Ganun naba ako katagal tumitig sa kanya ..hayyysss.Anu ba nangyayare sa kin..Makapasok na nga sa room..Buti nalang at nakuha kuna yung schedule ko kahapon at umikot nadin ako para hindi ako maligaw dito kapag pasukan na ng summer...hayyyyss
Kahit isang building lang naman ang binuksan nila para sa first year summer class.

Tumingin ako sa paligid kahit papano pala marami na din ang nagtatake ng summer,siguro yung iba may Back Subject,Or like me na galing sa ibang school kaya kailangan ko ng summer para makasabay ako sa pasukan..

Aaaaayyun,sa wakas na kita oo rin...

Sampaguita room 101",Yan ang nakasulat sa pintong room ko,ko Dahil ito ang binigay na room sa akin ng Propesor ko.

" [ ROOM ]"

Hanap2x ng upuan ,ayun sa dulo meron,,,hehehe..sa tabi pa ng bintana.

Maya-maya dumating narin yung Summer Propesor.

Good Morning student '.Pagbati ni Propesor.

"Good Morning Propesor"Sabay tayong tugon namin.

"♡My Beautiful Nerd"♡ (gxg) By:ghyenic_gianTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon