Obsessed

2.9K 52 2
                                    

Krull’s PoV


Dumating si Papa Tristan mejo mag hahapon narin kaya di na kami gaano nakagala tatlo. Hindi ko maipaliwanag yung saya ko ngayong araw na to. Kailangang malaman ni Janhae to.

Sumilip ako sa sala at si Daddy lang nandun. Sa kwarto naman ni Mama, andun si Papa. Nag uusap sila at nung nakita nilang sumilip ako, sinara nila yung pinto at hininaan yung boses.

Curious ako so nakinig ako pero parang ‘G’ words yung salita nila e.  Diko maintindihan. Nakita ko phone ko sa may coffee table so kinuha nalang ‘to para kamustahin ang pinakamamahal kong asawa.

“Pinakamamahal kong girlfriend, kamusta?” tanong ko at napabuntong hininga sya na parang problemado.

//Nagugutom.//

“Oh God. Nasan ka?”

//Palabas ng building kase naubusan ako ng stocks.// oh gosh. Kailangan ko na talaga syang pakasalan. Kawawa naman baby koooo.

“Puntahan kita? Umuulan daw jan ngayon sabi ni Drake dito.”

//Oo nga e. Punta ka?//

“Sge hintayin mo po ako.” paalis palang ako nung—

//Pero wait—diba anjan Papa mo?//

Napangiti naman ako at the mention of my Papa. “Yes my Queen. He’s here and I missed him.”

//Wag kana pumunta dito. Ako na bahala.//

“No. Eto na nagbibihis nako o.” kahit hindi naman.

//Wag na makulet Krull eto nanaman ba tayo?//

“Pero Princess naman e.”

//Malaki nako.// sabi nya tas may narinig akong busina ng sasakyan tas patak ng ulan sa payong. “Anu yung naririnig ko? Tumawid ka mag isa?” Awwww yung baby ko mag-isa langgg TT.TT

//Malamang. Wag mo nga akong baby-hin.//

“Pero naman kase, Umuulan tas delikado yung daan. Papasamahan kita kay Drake.”

//Talino naman neto. Iisyuhan mo kami ni Drake, ganun?//

“Pero mag isa ka.”

//Ibababa ko to.// haluh. Naasar na yata.

“No please. Sasamahan nalang kita kahit sa phone lang.” nagjoke nalang ako para feel nya yung company ko.

“I tripped on my mom’s bra and it was a boobie trap.”

“Ano tawag mo sa pony na may sore throat?” syempre hindi sya sumagot “Edi little horse.”

“Do you want to hear joke about paper? Nevermind its tearable.”

“What does the sounds nut made when she sneezed? Edi CASHEWWWWW!”

//kung ayaw mong masampal, tumahimik ka. Kung ayaw mo tumahimik, kumanta ka. Mas may sense.//

Meanie.

Nag clear ako ng throat at syempre kumanta narin. Di man ganung kagandahan boses ko, alam kong magugustuhan parin ‘to ng asawa ko 。^‿^。

I sang

Ms. Independent by Ne-Yo
Yey.

♪♬♩ Cause she walk like a boss
Talk like a boss
Manicured nails to set the pedicure off

She’s fly effortlessly ♬♪♩

And she move like a boss
Do what a boss
Do, she got me thinking about getting involved

Between You & I (GxG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon