Phần 1

9.6K 141 75
                                    

Mau xuyên: Vai ác nữ phụ vả mặt ký

Tác giả: Tứ Chi Bắc

Link: http://book.qidian.com/info/1003754289

Văn án:

Hứa Viên từ bệnh viện tâm thần xuất viện, mới ra môn hai bước bị một người bán cho một cái chết hệ thống.

Ha? Nhiệm vụ là cái gì, nàng mới mặc kệ đâu, chỉ cần sảng là được, nữ vai ác nhóm vũ lực giá trị cùng nhan giá trị đều như thế cao, bằng cái gì muốn quán đám kia tiểu biểu tạp?

Nữ chủ không ngoan làm sao bây giờ? Hơn phân nửa là quán, đánh một đốn thì tốt rồi.

Nam chủ nam xứng trả thù làm sao bây giờ? Tới nha, cho nhau thương tổn a!

Cảnh cáo: Bổn văn nữ chủ Hứa Viên có chiều sâu bệnh tâm thần, làm việc không ấn lẽ thường ra bài, cũng có hắc hóa tiềm chất, phá hư hệ thống, phá hư thế giới từ từ sự tình đều có khả năng phát rồ làm được.

Thuần túy sảng văn, tích cực ngươi liền thua.

Thuần túy sảng văn, tích cực ngươi liền thua

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

  Chương 1 Hứa Viên xuất viện

Hứa Viên, nữ, hai mươi ba tuổi nhập viện. Kinh phán định, các hạng tinh thần chỉ tiêu đạt tới bình thường, hiện phê chuẩn xuất viện.

Đương hoàng bác sĩ thở dài sắp xuất hiện viện cho phép giao cho Hứa Viên thời điểm, Hứa Viên có vẻ rất bình tĩnh, khi cách 9 năm, nàng rốt cuộc có thể xuất viện.

Chính là nội tâm một chút cũng không kích động.

"Hoàng bác sĩ, ngươi nếu muốn ta, rốt cuộc không có cái nào người bệnh có thể cho ngươi như vậy dậy sớm."

"......" Hoàng bác sĩ vẻ mặt hắc tuyến.

Nếu không phải Hứa Viên luôn là quán tính 6 giờ rời giường, cầm dao phay, trang cảnh vệ đi dạo phòng bệnh, hắn mới sẽ không mỗi ngày đều bị hộ sĩ vội vã mấy cái điện thoại thúc giục đến bệnh viện.

"Ngươi nhanh lên đi thôi! Ta cầu ngươi." Hoàng bác sĩ thưa thớt đỉnh đầu đã không có nhiều ít tóc có thể rớt.

"Ân! Hoàng bác sĩ, đến bây giờ cũng liền ngươi một người đến tiễn ta, quả nhiên toàn bộ bệnh viện chỉ có ngươi một người rất tốt với ta, ta ra xã hội sẽ hảo hảo báo đáp ngươi!" Hứa Viên vỗ không bốn lượng thịt bộ ngực.

Mau xuyên: Vai ác nữ phụ vả mặt kýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ