Phần 5 Hết

854 22 6
                                    

Chương 401: Ngươi đã không phải năm đó bộ dáng ( 25 )

Tiểu viện ba ba tránh thoát tay nàng, duỗi tay đem tiểu viện mụ mụ ôm vào trong ngực, vỗ vỗ nàng bối, thở dài, "Yên tâm, thực mau là có thể trở về tìm ngươi cùng tiểu viện, các ngươi trước tiên ở quê quán phòng ở trụ một trận.."

"Ta không cần!" Tiểu viện bẹp khởi miệng, nhào vào ca ca trong lòng ngực, lớn tiếng khóc lóc kể lể, "Ta không cần đi, ta không cần đi!"

"Tiểu viện, nghe lời." Ca ca cũng lấy nàng không có cách nào, đành phải vẫn luôn an ủi hắn.

Kỳ thật, đối mặt như thế thảm hề hề gia tộc ly biệt trường hợp hạ, Hứa Viên có điểm không biết làm sao, nàng yên lặng từ bên cạnh vòng khai, ngồi ở trên sô pha, chờ cốt truyện kết thúc.

Tiểu viện mụ mụ biết đã không có cái gì hy vọng, gật gật đầu, "Hảo, ta sẽ chiếu cố hảo tiểu viện, nhưng là đi nơi đó lúc sau, ngươi cùng tiểu bân, mỗi cách hai ngày đều cho ta tới cái điện thoại đi, ta muốn biết các ngươi là an toàn."

"Ô ô ô...... Mụ mụ......" Tiểu viện hai mắt khóc hồng hồng, giống như một con thỏ con.

"Tiểu viện ngoan, cùng mụ mụ cùng nhau đi thôi." Tiểu viện mụ mụ biết các nàng lưu tại này khả năng sẽ là trượng phu cùng nhi tử liên lụy, rốt cuộc bọn họ công tác cũng không phải như vậy ngăn nắp, có thể có cơ hội cùng nhau vượt qua như thế an ổn nhật tử đã xem như xa cầu.

Người một nhà một lần nữa ngồi trở lại đến trên sô pha, tiểu viện mụ mụ cố ý dò hỏi Hứa Viên, "Hứa Viên nha đầu, ngươi muốn hay không cùng chúng ta một khối trở về?"

Nàng biết Hứa Viên tại đây không nhà để về, phỏng chừng là bị người đã lừa gạt tới, chỉ là nàng ngượng ngùng nói.

"Ngô, có thể?" Hứa Viên tầm mắt liếc hướng tiểu viện ba ba.

Tiểu viện ba ba gật gật đầu, "Hẳn là còn có thể lộng tới một trương vé tàu, nhưng là, hiện tại lo lắng chính là, ngươi...... Có hộ chiếu sao?"

Hộ chiếu?

Hộ chiếu?!

Hứa Viên nhướng mày, theo bản năng vuốt ve cằm, khó được bị vấn đề này khó ở.

Hộ chiếu? Nàng có phải hay không nên đi tìm Vạn Y muốn một phần, bằng không luôn là ở dị quốc tha hương đi lại không có phương tiện nột.

Nhìn đến Hứa Viên trầm mặc, tiểu viện ba ba có điểm buồn rầu, "Ngươi không có? Kia cái này khó làm, lên thuyền thời điểm cần thiết kiểm tra hộ chiếu, vô luận lấy cái gì phương thức rời đi đều phải hộ chiếu tại bên người, bằng không sẽ bị ngưng lại cảnh nội."

"Nga......" Hứa Viên chưa từng có ra quá quốc, nào biết nói muốn như thế phiền toái, nhưng là nàng cũng không chút nào lo lắng, hơi hơi lộ ra một nụ cười, "Không có việc gì, ta có thể trộm trà trộn vào đi."

"Hỗn...... Ngươi là muốn giấu ở hành lý sao?" Tiểu viện ca ca tiểu bân cũng có chút không dám tin tưởng, hắn nhìn từ trên xuống dưới Hứa Viên cực đoan gầy yếu thân thể.

Tuy rằng cảm giác hơi chút lớn một chút rương hành lý là có thể đem nàng mang đi, nhưng là hiện tại cũng sẽ có hành lý kiểm tra an kiểm, thực dễ dàng liền sẽ bị phát hiện.

Mau xuyên: Vai ác nữ phụ vả mặt kýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ