Phần 2

2.6K 47 18
                                    

  Chương 101 thương giới xú danh rõ ràng nữ tổng tài ( 16 )

Sáng sớm hôm sau, Viên từ từ thu được một cái lệnh người khiếp sợ tin tức.

Đấu thầu phương yêu cầu các trả giá đơn vị một lần nữa giao phó trả giá văn kiện, nguyên nhân là ——

"Ngươi nói cái gì? Toàn bộ bị thiêu hủy?" Viên từ từ chụp bàn dựng lên, nắm chặt di động, "Vui đùa cái gì vậy, đây chính là thị trọng điểm hạng mục, sở hữu văn kiện hẳn là đều bị cơ mật bảo tồn."

"Là, nhưng là nghe nói là tối hôm qua có người mạnh mẽ sấm phá tư liệu thất, đả thương sở hữu nhân viên an ninh, phóng hỏa, đại bộ phận tư liệu đều bị thiêu hủy."

Viên từ từ trong nháy mắt nhớ tới ngày hôm qua nửa nói giỡn cùng Hứa Viên nói qua nói.

Nàng cư nhiên thật sự làm như vậy sao?

Thật là cái lớn mật đối thủ đâu.

Bất quá cứ như vậy, liền tương đương với một lần nữa tẩy bài.

Nàng, Quý Ngôn Quang, Hứa Viên lần thứ hai đứng ở cùng cái trên vạch xuất phát.

"Đúng rồi, lần trước nói, bình tiêu uỷ ban cái kia......" Viên từ từ đem đề tài chuyển hướng về phía một cái khác.

......

Hôm nay Hứa Viên thập phần sảng khoái, đại khái là ngày hôm qua đại động gân cốt, cả người máu đều thẳng đường, liền có vẻ phá lệ hưng phấn.

Bảy tám điểm tan tầm sau, Tiếu Dụ nói bình tiêu uỷ ban trong đó một vị giám khảo hôm nay cố ý hướng cùng nàng nói nói chuyện.

"Lão sắc quỷ?" Hứa Viên hướng Tiếu Dụ lặp lại một lần hắn miêu tả.

"Đối, trong đó tốt nhất sắc." Tiếu Dụ phát huy diện than bản sắc, "Nhưng là, hứa tổng, chuyện này, hy vọng ngươi lo lắng nhiều hạ, đại nhưng không cần ——"

Lời nói còn chưa nói xong, Hứa Viên liền giải quyết dứt khoát, "Ta muốn đi."

Tiếu Dụ trầm mặc.

"Ở nơi nào, có thể uống rượu sao?" Hứa Viên trọng điểm phảng phất không phóng đối, tương đương hưng phấn mà ngồi trên xe.

"Hứa tổng, lời nói thật nói đi, ta kiến nghị ngươi không đi không phải bởi vì dễ dàng bị ăn bớt, mà là bởi vì ——" Tiếu Dụ từ ghế điều khiển thượng quay đầu, hướng nàng lần thứ hai lộ ra một bộ không thể nề hà tươi cười, "Ta cảm giác ngươi đi nói, chúng ta đấu thầu thất bại khả năng tính sẽ lại thêm một tầng."

"Sẽ không, ta cam đoan." Hứa Viên vỗ vỗ bộ ngực cam đoan.

Tiếu Dụ đầy mặt đều là không tin, "Chẳng lẽ, hứa tổng còn tính toán ngày hôm qua kia sự kiện tái diễn một lần? Một lần liền cũng đủ là cái giáo huấn, bọn họ sẽ không lại thiếu cảnh giác."

"Ân? Ngươi nói chính là nào kiện? Ta nổ súng kia một kiện, vẫn là thiêu đồ vật kia một kiện?"

"......"

"Lại nói tiếp, ngươi cùng ta nhận thức một người chân tướng a." Hứa Viên chán đến chết mà ngồi ở hậu tòa.

Tiếu Dụ biểu tình có một lát dại ra, phảng phất có điều dấu diếm hỏi, "Là ai?"

Mau xuyên: Vai ác nữ phụ vả mặt kýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ