Chương 301: Người sói sát sinh tồn trò chơi?? ( 9 )
Hạ Lam sắc mặt trắng nhợt, biện giải, "Ta không có ý tứ này......"
"Nga, vậy tốt nhất. Xong bổn đam mỹ tiểu thuyết
"Hứa Viên nói xong câu đó, lo chính mình đi nhà tắm chuẩn bị tắm rửa, lưu lại liên can trầm mặc không biết nói cái gì người tốt.
Thời gian chuyển dời hướng 10 giờ, bởi vì tạm thời trong khoảng thời gian này người sói là không bị cho phép hành động, cho nên dư lại đại gia xem như an tâm.
Lâm Di bồi Hạ Lam sớm mà liền ở nhà ăn chờ 10 giờ hội nghị, Hứa Viên cùng cái giống như người không có việc gì, tắm rửa xong sau lấy khăn lông chà lau chưa khô đầu tóc đi đến, Trần Chiêu vội trước vội sau, chỉ tùy ý giặt sạch cái tay, thu thập thỏa đáng lúc sau đã đi tới, Viên minh cùng Giang Dụ Tắc đều cơ bản rửa mặt xong.
Đại gia ngồi vị trí còn cùng ban ngày không sai biệt lắm, chỉ là nguyên bản thuộc về Đinh Long cái kia vị trí không xuống dưới, hoàn toàn không dám tin tưởng, ngắn ngủn mấy cái giờ, cư nhiên thật sự...... Liền như thế đã chết cá nhân.
"Đại gia cũng biết, không nghĩ tới...... Cư nhiên thật sự có người động thủ, bất quá vô luận như thế nào, có thể là vì chính mình sinh mệnh suy nghĩ, ta cũng không có gì nhưng nói." Trần Chiêu chính mình cũng là không thích đạo đức bắt cóc người, "Nơi này chú định có một hồi chém giết...... Vô luận cuối cùng ai sẽ thắng, đều hy vọng hắn sẽ không hối hận chính mình hạ quá tay."
Ở đây người trừ bỏ Hứa Viên sắc mặt đều không phải rất đẹp, đã trải qua như thế nhiều chuyện, buổi tối còn cần thiết muốn đánh lên tinh thần tới, đầu chết một người người......
Mà thượng đế cũng chưa nói, cái này chết đến tột cùng có phải hay không thật sự?
"Khụ khụ khụ......" Kim đồng hồ chỉ hướng 10 giờ, nhà ăn góc âm rương đúng giờ vang lên, phía sau nam nhân thanh thanh giọng nói.
Ánh mắt mọi người lập tức tập trung đến cái kia thị giác âm rương thượng, vốn tưởng rằng nam nhân sẽ nói cái gì, ai biết vừa tới chính là một trận kịch liệt cười ầm lên, "Ha ha ha ha ha ha ha ha ha...... Không thể tưởng được a, trò chơi này cư nhiên như thế thú vị, các ngươi không hổ là ta tỉ mỉ chọn lựa ra tới người a, quả thực là quá tuyệt vời! Quá tuyệt vời!"
Hứa Viên nửa ỷ đang ngồi vị thượng, khóe miệng trước sau toát ra một mạt mạc danh mỉm cười, cái này nói chuyện ngữ điệu nhưng thật ra rất giống chính mình sao.
"Quá tuyệt vời quá tuyệt vời!! Như thế mau liền có người có thể thượng nói ta thật sự thực vui vẻ a! Như vậy kế tiếp cũng đừng cho ta thất vọng a, bằng không ta tùy thời sẽ làm các ngươi vĩnh viễn chết ở trên biển nga?"
"Y!" Tô nghiên hít hà một hơi, đừng khai tầm mắt, tay ở trên bàn run run phát run.
"Hảo, vậy để cho ta tới thuyết minh một chút đi, hôm nay người sói động thủ lạp, phù thuỷ thấy chết mà không cứu! Tử vong người là —— Đinh Long! biangbiangbiang! Kế tiếp, liền từ các ngươi tới chỉ ra và xác nhận ai sẽ là người sói đâu? Chỉ ra và xác nhận ra tới người, ta sẽ lập tức làm hắn chết nga, bởi vì là các ngươi trong lòng mục đích chung ' người sói ' đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên: Vai ác nữ phụ vả mặt ký
ParanormalMau xuyên: Vai ác nữ phụ vả mặt ký Tác giả: Tứ Chi Bắc Link: http://book.qidian.com/info/1003754289 Văn án: Hứa Viên từ bệnh viện tâm thần xuất viện, mới ra môn hai bước bị một người bán cho một cái chết hệ thống. Ha? Nhiệm vụ là cái gì, nàng mới mặ...