"เรียนวันนี้เป็นไงบ้างคะเด็กๆ"
ซอกจินถามหลานสองคนที่นั่งเล่นอยู่บนโซฟา จีมินดูสดใสมากกว่าตอนมาอยู่นี่แรกๆมาก เพราะอาทิตย์ที่แล้วเพื่อนตัวดีของเขาพึ่งบินมาเยี่ยมหลาน และดูเหมือนว่าจองกุกคงยังไม่ได้จัดการเรื่องวุ่นๆของตัวเอง
"น้องแท... นี่อะไร ?"
ร่างสูงชูบางอย่างที่อยู่ในกระเป๋านักเรียนของแทฮยองขึ้นมา มันดูเหมือน...ตุ๊กตา ? ซอกจินก็ไม่แน่ใจเหมือนกันเพราะมันเหมือนถูกทำมาจากฟางหรือหญ้าแห้ง
"ปิ๊งป่อง"
"หนู...เอามาจากไหนคะ ?"
"ก็เอาใส่กระเป๋ามา"
"แล้วหนูเอาขึ้นเครื่องมาได้ยังไง"
แทฮยองยักไหล่ก่อนจะหันไปคุยกับเพื่อนรักต่อทิ้งให้ซอกจินต้องรีบเก็บตุ๊กตาแปลกประหลาดเข้ากระเป๋าให้หลานตามเดิม เขาเดินไปนั่งข้างๆแทฮยองที่คุยจ้อก่อนจะอมยิ้มออกมา
ตัวแสบขี้โม้
"จิน"
"ขา"
ซอกจินขานตอบหลานโดยที่ยังไม่เงยหน้าขึ้นมาจากโทรศัพท์ ใบหน้าหล่อยกยิ้มขึ้นมาเมื่อคนที่กำลังแชทด้วยกันอยู่ทำให้เขายิ้มได้
ตากลมมองอาตัวเองที่ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ให้หน้าจอมือถือด้วยความไม่พอใจ แทฮยองลุกขึ้นเดินหายไปในห้องนอนโดยมีสายตาของจีมินที่กำลังทำการบ้านอยู่มองตามอย่างงงๆ
"แท รอด้วย"
เด็กน้อยปิดสมุดการบ้านตัวเองก่อนจะวิ่งแจ้นตามเพื่อนไป ตาเรียวมองเจ้าของร่างสีน้ำผึ้งที่นั่งหน้าตึงอยู่ปลายเตียงก่อนจะเดินเข้าไปหาและนั่งลงข้างๆกัน
"ตัวเองเป็นไร"
"ไม่ชอบ"
"ไม่ชอบอะไร"
"ไม่ชอบจิน"
"..."
จีมินเกลือกตมองเพดานไปมาอย่างใช้ความคิด เขาไม่แน่ใจว่าสองคนนั้นเป็นอะไร เมื่อกี้ยังเห็นคุยกันดีๆอยู่เลย
YOU ARE READING
คุณอาจองกุก [KOOKMIN FT. JINV]
Fanfictionพ่อเขาฝากลูกให้มึงเลี้ยง ไม่ใช่ฝากให้มึงเอาลูกเขาทำเมีย #อากุกเลี้ยงต้อย