Trước một cửa hàng bánh ngọt, một đứa trẻ ngồi trên chiếc ghế dài, đôi chân nhỏ trắng hồng không ngừng đung đưa, cho thấy tâm trạng của đứa trẻ vô cùng tốt.
Đứa trẻ há miệng ngoạm một miếng bánh, hai má trắng mềm phồng lên như chú sóc nhỏ khiến người nhìn không khỏi ngứa răng muốn cắn một cái.
【 Hệ thống thông báo, tối nay vào lúc 22 giờ, phòng phát sóng "Hai mầm" sẽ được mở ra. Chủ phòng Isagi Yoichi nhanh chóng chuẩn bị để phát sóng nha. 】
Đang thưởng thức món ngon, bé con giật mình khi nghe thấy thông báo của hệ thống vang lên. Bé vội vã nuốt miếng bánh trong miệng,
"Sao mở phòng muộn vậy? Giờ đó là giờ để Yoichi đi ngủ đấy!"
Đứa trẻ đó là Isagi Yoichi, hiện tại bé vừa tròn 10 tuổi và hiện tại bé đang vô cùng bất mãn rầm rì.
"Tầm đó nếu Yoichi mà thức thì bé làm sao cao lên được. Không thể sớm hơn sao?" Bé con phồng má bày tỏ sự bất mãn của mình, mong muốn hệ thống sẽ cho bé một thời gian phát sóng khác.
【 Phản đối được thông qua, thời gian phát sóng sẽ được mở ra vào 19 giờ tối nay. 】
"Yay! Yoichi sẽ làm hết sức mình!" Đứa trẻ sau khi nhận được thông báo liền sung sướng ngoạm thêm một miếng bánh nữa, vui vẻ reo lên.
Sau khi xử lí xong chiếc bánh ngọt, bé con nhảy khỏi ghế chạy như bay về nhà. Nhanh chóng tắm rửa và ăn tối, bé con nhìn đồng hồ thì phát hiện chỉ còn 10 phút nữa là phòng phát sóng "Hai Mầm" sẽ mở ra.
Isagi chạy ù lên phòng ngủ, dựa theo chỉ dẫn của hệ thống mà bắt đầu mở phòng.
Ngay khi livestream được phát sóng, số lượng người xem ngay lập tức tăng đều đều.
Bé Yoichi nhìn số lượng đang từ số chục bỗng chốc tăng lên hơn 1000, bé con nuốt ực nước miếng, cơ thể nhỏ bé run nhẹ.
Ngại quá đi, Yoichi lần đầu đứng trước hơn 1000 người xem đó! Phải biết lần em được nhiều người xem nhất trước đó cũng chỉ có hơn 100 người thôi, tự nhiên hôm nay sao lại đông thế không biết! Yoichi ngại muốn chít!
[ Oa! Bé Yoichi hôm nay cũng thật đáng yêu!]
[ Hôm nay bé mầm đã cao thêm chút nào chưa?]
[ Lầu trên đừng có chọc bé! Bé vẫn còn nhỏ nhá!]
[ Tặng bé 300 đồng vàng mua sữa nè.]
[ Tối nay bé mầm sẽ livestream ở thế giới nào thế?]
[ Tiếp tục tới thế giới cua chít tên thiếu gia kiêu ngạo đi bé con ơi!]
[ Bé mầm hôm nay có tới thế giới của tên Hoàng Đế mỏ hỗn không thế?]
[ Yoichi thử mở màn thế giới "Ghệ em trai ngon phết" đi!]
[ Ấy lầu trên bé mầm còn nhỏ! Thế giới đó đồi truỵ như thế phải chờ bé 18 tuổi mới được!]
[ Mặc dù tui cũng muốn xem thế giới đó nhưng bé mầm của chúng ta mới 10 tuổi thôi á!]
BẠN ĐANG ĐỌC
(Allisagi - Blue Lock) Hệ thống Livestream của Isagi Yoichi
FanfictionIsagi Yoichi vào năm 5 tuổi đã bị một con hệ thống bần cùng túng quẫn lừa gạt kí vào hợp đồng 20 năm trên nền tảng livestream của nó. Ban đầu bé con còn rất sợ hãi, nhưng khi thấy người xem ủng hộ tiền vàng và bé có thể sử dụng chúng làm tiền tiêu v...