【 Hoàn thành nhiệm vụ thành công. 50.000 đồng vàng đã được chuyển vào tài khoản của ký chủ. Chúc mừng ký chủ đã hoàn thành thế giới thứ 5. Yoichi giỏi quá đi! Hoan hô! 】
Hệ thống 401 vui vẻ gào thét, nếu nó có cơ thể thực chắc nó nhảy cẫng lên chạy quanh vòng quanh rồi.
Bên phía bình luận ngập tràn chữ, nhưng Isagi không chú ý lắm, hiện tại bé đang kiểm tra thời lượng phát sóng của mình.
Còn khoảng 1 tiếng rưỡi nữa mới có thể kết thúc, thời gian dài như vậy đủ để bé làm thêm nhiệm vụ một thế giới nữa. Quyết định xong, nhóc con nhìn sang màn hình tràn ngập bình luận, nở nụ cười đáng yêu, giọng ngọt ngào nói.
"Do hôm nay tiến triển nhiệm vụ rất thuận lợi nên vẫn còn thừa khá nhiều thời gian, mọi người muốn bé tới thế giới nào thì bình chọn vào thế giới trên danh sách nha."
[ Thời tới thời tới! Công chúa của tuiiiii!]
[ Tui muốn anh chàng kị sỹ!!! Nhìn cậu ta cứng nhắc bảo vệ chủ phòng cute xỉu!]
[ Ụa bộ không ai muốn ngó cái bản mặt tên tiểu Hoàng Đế tà răm bên thế giới 【 Thánh Tử và tín đồ 】 hả?]
[ Thôi lầu trên ơi, thằng chả đó nó chọc bé chủ phòng phát khóc đó! Bé Yoichi ghét nhóc đó lắm! ]
[ Tui éo ngờ tiểu Hoàng Đế sàm sỡ bé chủ phòng vào lần gặp mặt lần đầu tiên luôn.]
[ Tui muốn xem cậu nô lệ nhà hầu tước! Cậu ta đẹp trai quãi đạn!]
[ Tui muốn công chúa! ]
[ Bộ chỉ có mình tôi muốn gặp cậu bé người cá hẻ? Nhóc đó cưng vãi ò!]
[ Huhu tui nhớ bé quái vật quá đi! Nhưng thế giới đó hoàn thành mất tiêu rồi!]
[ Tui muốn ngắm sự xinh đẹp của công chúa!]
[ ... ]
Isagi phân vân nhìn các danh mục được tiến cử, bé muốn chọn thế giới nào đó ngắn một chút, thời lượng xuất hiện càng ngắn càng tốt. Mà đặc biệt phải còn là phân cảnh của trẻ con vì như vậy bé mới có thể diễn đạt được.
"Uhm, chúng ta có hai danh mục được xếp đầu, đó là 【 Ánh trăng sáng của công chúa 】và 【 Tiểu nô lệ nhà công tước 】. Chắc là Yoichi sẽ chọn thế giới đầu tiên, bởi chỗ đó ít phân cảnh phức tạp hơn thế giới thứ hai."
Bỏ qua dàn bình luận vui mừng lẫn tiếc nuối, Isagi nhanh chóng ấn click vào danh mục bé muốn, thời gian truyền tống bắt đầu hiển thị 1 phút đếm ngược.
Isagi nhìn sang tiểu thiếu gia nhà Mikage đang nức nở ôm lấy thi thể đầy máu của Isagi Yoichi, liên tục nói lời xin lỗi.
Nói không có cảm tình chắc chắn là nói dối, dù sao bé cũng thực hiện nhiệm vụ ở với tên này xấp xỉ 3 năm rồi. Tuy không có hảo cảm nhưng không đến nỗi ghét người ta lắm, nhìn cậu ta khóc thương tâm như vậy làm Isagi không khỏi đau lòng.
Bé con tiến tới bên cạnh tiểu thiếu gia đang nức nở, khẽ xoa xoa cái đầu tím lịm của hắn, coi như an ủi đối phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Allisagi - Blue Lock) Hệ thống Livestream của Isagi Yoichi
FanfictieIsagi Yoichi vào năm 5 tuổi đã bị một con hệ thống bần cùng túng quẫn lừa gạt kí vào hợp đồng 20 năm trên nền tảng livestream của nó. Ban đầu bé con còn rất sợ hãi, nhưng khi thấy người xem ủng hộ tiền vàng và bé có thể sử dụng chúng làm tiền tiêu v...