Ba năm sau, Isagi rốt cuộc cũng được 13 tuổi. Nhờ có việc làm nhiệm vụ nên em có vẻ trưởng thành hơn trước tuổi của mình, mặc dù vẻ ngoài non nớt của em vẫn đáng yêu khiến lòng người phải thổn thức.
Vào ngày hè nóng nực, hệ thống ngoi lên và thông báo cho em một mối làm ăn mới.
【 Bé Yoichi, có tin tốt nè! 】
Hệ thống 401 hoá thành ánh sáng nhỏ, bay vòng vòng trên đầu Isagi.
【 Có người tài trợ 1.000 đồng vàng để cậu làm một nhiệm vụ. Chúng ta sẽ quay lại thế giới để hoàn thành phần diễn của Isagi Yoichi ở phiên ngoại. 】
" Còn có phiên ngoại nữa sao, nhưng mà 1.000 có hơi ít. " Đứa trẻ nghĩ lại thời gian để hoàn thành nhiệm vụ đó, đứa trẻ có chút do dự.
【 Á đù!!!! Bên kia lên giá rồi, 100.000 đồng vàng đó, vãi ò luôn người lạ ơi! Phú bà phú ông nào đây trời ơi . . . 】
Isagi giật mình khi nghe thấy con số 100.000 đồng vàng, như này là nhiều lắm đấy, một thế giới là em được 50.000 đồng vàng, người này thẳng tay chi hẳn luôn bằng tiền lương hai thế giới của em.
Không phải chỉ là một phiên ngoại thôi sao...
Em động lòng rồi!
"Đi, đi chứ. Lương của hai thế giới đấy!" Nhóc con hừng hực khí thế, hai mắt sáng lên lấp lánh vì đồng vàng sắp nhận được, hiện tại em có thể đi ngay và luôn đó.
【 Bên kia yêu cầu tới thế giới【 Vợ thế thân nuôi từ bé 】, phiên ngoại này không liên quan tới phiên chính đâu. Hơn nữa lần này không cần phải livestream, vị khách bên kia yêu cầu chỉ muốn mình họ độc quyền phần này."
Hệ thống 401 mở lên giao diện cho Isagi nhìn tin nhắn giao dịch giữa khách VIP với nhiệm vụ mới được gửi tới.
" Bên kia yêu cầu tới thế giới【 Vợ thế thân nuôi từ bé 】sao? " Isagi ngẩn người hồi tưởng lại thế giới đó. Hệ thống nhận thấy ký chủ của nó có vẻ đang không nhớ ra là thế giới nào liền tự mình lục lại thông tin.
【 Vợ thế thân nuôi từ bé 】 là một thế giới ngắn, kết cục gốc của thế giới là HE . Nhân vật chính Mikage Reo sau khi trưởng thành đã trở thành một doanh nhân thành đạt như những gì gia tộc Mikage muốn. Sau cái chết của nhân vật Isagi Yoichi, Mikage Reo mang theo ân hận và tội lỗi mà sống. Sau này gặp được định mệnh của mình là em họ Isagi Yoichi, được cô nàng cứu vớt khỏi bóng ma tâm lí và với hành trình chữa lành, hai bên đã tiến tới với nhau và hạnh phúc đến cuối đời.
Nhưng mà thế giới 【 Vợ thế thân nuôi từ bé 】 được Isagi xuyên tới làm nhiệm vụ thì không như thế.
Dù cho em diễn đúng như những gì trong bản gốc, thế nhưng biến số đã xuất hiện. Nhân vật cậu vợ nhỏ đã chết trở thành bóng hình lượn qua lượn lại trong những lần hồi tưởng của nam chính, bằng sự ảo ma nào đó, Mikage Reo đã đem lòng yêu lấy cậu vợ nhỏ đã mất. Việc muốn mà không có được và nhiều thứ không mong muốn đã khiến hắn trở nên lạnh lùng và tàn nhẫn. Ngay cả khi gặp nữ chính cũng chẳng khá khẩm hơn gì. Thậm chí sau khi nam chính biết nữ chính là kẻ chủ mưu vụ việc bắt nạt hắn năm xưa, Mikage Reo đã cho người giết chết cô nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Allisagi - Blue Lock) Hệ thống Livestream của Isagi Yoichi
FanficIsagi Yoichi vào năm 5 tuổi đã bị một con hệ thống bần cùng túng quẫn lừa gạt kí vào hợp đồng 20 năm trên nền tảng livestream của nó. Ban đầu bé con còn rất sợ hãi, nhưng khi thấy người xem ủng hộ tiền vàng và bé có thể sử dụng chúng làm tiền tiêu v...