(note: maikli lang po ito,, kasi kay Bea na P.O.V. yung sunod, baka kay Skye,, :) )
Bea's P.O.V.
haay. that biatch! acting like she's somebody.. haha.. eh wala naman syang kwenta ehh! hmph.
i cant understand why she has Adrian, oo, yung kuya nya na hot pero asawa nung Ian! isa pa palang nakakairita yung ian na yun! wooh! di ko lang sya magalaw kasi isa sa mga major stock holder namin ang pamilya nila..
tapos may Seth pa sya.. though boyfie na yun ng bestfriend nya, always to the rescue naman yun kapag kailangan nya..
she also has Skye. well, that was before. right? magiging akin na si Skye in no time. i'm his wife-to-be. hindi yung Aiyana na yun!!! ;p :D
actually, Adrian and Skye, mahal ko sila. OO mahal ko sila.
at ayaw ko silang masaktan.
kaya nga kung maari, i want to take good care of them both.
pero may asawa na si Adrian, so si Skye na lang.
kaya inagaw ko si Skye.. :p hahaha
call me crazy, but to my point of view, she deserves it... ang maagawan ng fiance.
she has Seth, Adrian and Skye..
pero, isa isa na silang nawawala sa kanya..
HAHAHAHA. God is good talaga.. :)
pinag papala ang isang maganda at mabait na batang katulad ko..
oo, mabait nga ako,,
kaya nga despite my busy schedule, i made time para makipag kita dun sa Aiyana na yun..
tinext nya ako ehh..
siguro mag mamakaawa sa akin yun.
HAHAHA
asan na ba yun? she's hella late! tsk.
"Bea?" familiar voice..
"A-ate!" sabi ko.. wahaha.. i'll act like a good girl. >:)
"sorry, may dinaanan pa kasi ako kaya ako nalate.." hahaha.. she looked really annoyed nung tawagin ko syang ate.. XD as if naman i like her.. pwe.
"o-okei lang po yun.. :) di naman ako nag hintay ng matagal.." psh. inip na inip na nga ako. muntik pa akong umalis, kung di lang ako mabait..
"you dont have to act.. alam ko ang tunay na ugali mo.. :) " what's this? is she challenging me? nakasmile pa sya...
"act? b-bakit ko naman po yun gagawin?"
"snap out of it already.. geez.. you're giving me goosebumps. "
"hey! don't boss around me ha..." napatayo ako sa kinauupuan ko.." hindi dahil mabait ako sa harap mo---"
"i'm here for a deal.."
"deal???"
"you'll do a favor in exchange to my favor.. deal?" anong pinag sasasabi ng babaeng to?
"hmm, sounds like fun. you'll do ANYTHING?"
"yeah. anything.. pero gagawin mo din ang gusto ko.. "
"deal. stay away from Skye." dirediretso kong sinabi.. hahaha.. let me guess.. di nya kaya.. natigilan na nga sya at nag iisip..
"alright.. :)" nakakangiti pa sya? as if that's what she's expecting me to say!? arghh!
"o-okay lang sa yo?"
"leave me, my family and friends alone."
"ha?"
"wag kang mag papakita sa akin. stay away from us.. yun lang.. ayoko lang na nakikigulo ka pa sa buhay ko. nakakapagod makipag laro sa BATA. :) i'll stay away from Skye.. you can count on it.."
"y-yeah.. sure.."
"just keep in mind, we have a deal. baka mamaya, kapag may ginawa ka, bawiin ko si Skye? hahhaha.. joke lang. sige.. i'll go ahead.." sabi ni Aiyana at umalis na..
like what was that?!
"AAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHH!!!!!!!!!! >3< " pinag tinginan na ako ng mga tao..
like i care!? pshh..
mas matagal pa yung ipinag hintay ko sa pakikipag usap nya?!
haay.. fine fine..
a deal is a deal..
mas mabuti na yun di ba? :]
wala na sya sa buhay ko.. -____-
maitxt nga si fiance.. papupuntahin ko dito..
TO: Fiance
Prince!! let's hang out :*
message sent. :D
hay.. tagal naman nito magreply..
maitxt nga ulit..
TO: Fiance
o baka naman gusto mong may mangyari muna na masama? O:)
hahaha.. i'm sure mag rereply na to..
*toot toot*
ahaha.. see?
FROM: Fiance
where and when?
haay,, antipid sumagot.. ;3 just like my prince..
TO: Fiance
haha. threatening really is fun. daanan mo ako dito sa FamousCafe. HAHA ngayon na!
how will he feel kaya kung malaman nya na i just had a deal with Aiyana..
ahahhaa.. this is really fun.. :3
BINABASA MO ANG
You're Mine and I'm Yours
Romansamahirap kagalitan ang taong wala namang ipinakita sa iyo kung hindi kabaitan.. story about a complicated arranged marriage.. :) do read it if you have time..