Prologue

2.1K 76 29
                                    

Isang grupo ang kinababaliwan sa Heart University, ang Flame Boys.

Nasa kanila na ang lahat. Kumabaga, perfect na sila sa mata ng mga babae.

Isang playboy lang naman ang malupit sa grupo at yun ay si Greidon Lacsamana. He always left girls behind. When boredom strikes, he randomly choose some girls and at one go, girlfriend na niya ito. Ngunit dumating ang game changer niya. Si Emerald Lee, ang Queen bee ng Heart University at naging girlfriend ito.

Ngunit sa hindi malamang dahilan ay nagbago ang ihip ng hangin. Ni pag ikot nang mundo ay nadamay mismo simula noong lumipat ang magkaibigan sa HU.

May nasaktan, may nagdusa, may umasa may nagbago, may pipili at may maiiwan.

Kung kailan huli na ang lahat, tska pa mapapahalagahan ang presensya ng isang taong laging andyan para sakanya. Yung tipong hahanap-hanapin niya na, dahil nasanay na andyan siya.

Kung kailan mukhang wala nang
pag-asa.

May mababago ba? O baka naman, tama na?

Babaeng matapang kung kaharap ang taong kinaiinisan niya, isang araw, yung tapang niya'y napalitan lahat ng..

Takot.

Yung dating hate niya kay Chinese ay biglang nawala sa isang iglap, nakaramdam siya ng hindi maganda at alam niya na mali ang nararamdaman.

Yung dating galit niya kay Damulag biglang nagbago dahil sa biglaang pangyayari na hindi niya inaasahan.

Yung panahon na in love siya sa dalawa ay napunta sa puntong, pipili siya ng isa at ang matira ay maiiwan.

Yung Pie at Bunch. Mananatili pa kaya sila sa kanilang sinimulang pag-ibig?

Yung Nunal at Chinese.

Yung Damulag at White Lady.

Yung Seven ma Babes at Max ma babes.

Yung Pie at Bunch.

Kung sakaling magkagulo bigla, makakaya pa ba nilang ayusin ang lahat ng sinimulan sa ikalawang pagkakataon?

|| A B A N G A N ||

Expect slow updates, pero kung mahaba pasensya mo saludo ako sayo. Charing. Salamat sa bumasa🖤

- D O N' T F O R G E T T O -

V O T E
C O M M E N T
S H A R E
and

A D D
My books to your reading list if you are interested! 🖤

Thank you, Messies! 🖤

彡: messymilady

It's You (Book 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon