Chinese

1.5K 67 31
                                    

Tamara's POV

"Mourine, tara na! Late na tayo!"

"I'm so excited! Gusto ko na meet in person si Max!"

"Max?" tanong naman ni Hage na nagsusuklay ng buhok.


"Ano ba, siya si Max ma babes! Obvious naman eh! Yung dancer sa Flame Boys."


"Ay nako, mamaya na ang chika. Late na talaga tayo!" Agad naman kaming sumakay sa kotse ni Mourine.

°

|| Heart University ||

°

Pangalan pa lang ng school, halatang marami ng heartrob dito. Isa na ang Flame Boys. Pero sa totoo lang, hindi ko talaga nakita yang mga yan kahit sikat sila. Tsss, hindi ako interisado. Mag-aaral nalang ako, gusto ko na mag college.


Palagi nga'ng nababanggit samin ni Mourine yang si Max at Seven. Simula kasi noong malaman niya ang background ng Flame Boys, bukambibig na niya yang dalawa.


Napatakbo kaming apat nung nag ring ang bell. Hiwalay kami ng rooms. Hindi naman kami magkakaklase eh. Hindi na kasi katulad ng dati na pwede kaming maging classmates. New school, teachers and environment.


Hinanap ko ang Room 7. Napanguso ako, sa taas pa pala. Nako, ayaw ko pa naman ma late! Yung tipong pagpasok mo sa room, mapupunta sayo yung atensyon nila -,-


Tiningnan ko ang orasan ko to check the time but..

*Blag *


Someone bumped me! Sakit ng pwet ko. Na meet niya tuloy yung enemy niya, ang sahig.


"What the hell?" Napatingin naman ako sa lalakeng nabangga ko. Napatingin ako sa pink hair niya, tapos yung mata, ang singkit. Pssh! What the hell ka diyan! Sipain kita eh!


Ngayon ko lang napansin na natapon pala yung iniinom niyang blueberry juice sa uniform namin.


Badtrip ah! Kay bago-bago ng uniform ko! Nadumihan agad!


"Ang tanga mo naman!"


"Hoy! Excuse me, kasalanan mo din yan dahil hindi ka tumitingin sa dinadaanan mo!"


"Really? Tumitingin ka rin ba sa dinadaanan mo?" Aba! Matindi! Edi kasalanan nating dalawa!


"Parehas lang tayong hindi nakatingin sa dinadaanan kaya wag ako ang sisihin mo!" Inis akong tinalikuran siya, pero ang walang hiya, pinatid ako.

Nag-swimming ako sa sahig. Masakit kaya! Kahit medyo pader ako, may laman pa din kaya to! ( >_< )


Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 24 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

It's You (Book 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon