Chương 90
Thủy Duệ nghe vậy mới phục hồi tinh thần lại, nhìn Lâm Đại Ngọc ngăm đen linh động con ngươi, cười vang nói: "Phục, Thủy Duệ hôm nay tâm phục khẩu phục! Trở về liền đem huyết yến cho ngươi, như vậy nhưng hảo?"
Lâm Đại Ngọc liên tục xua tay, nói: "Duệ ca ca, kia đảo không cần, huyết yến vẫn là thả ngươi kia đi! Hiện tại không thể so ở Linh Châu thời điểm, cha đoạn sẽ không làm ta thượng chiến trường. Cho ta đảo lãng phí, vẫn là Duệ ca ca dùng đi!"
Thủy Duệ cũng cười nói: "Sao không cần, đã đánh cuộc thì phải chịu thua, Ngọc Nhi muốn ta thất tín sao?" Nói đến này không khỏi khẩn gia nhìn chằm chằm Lâm Đại Ngọc, cười như không cười nói: "Dù sao bại bởi chính mình nương tử cũng không có gì mất mặt, cái gọi là ' nước phù sa không chảy ruộng ngoài ', tổng lạc không đến nhà ngoại đi!"
Lâm Đại Ngọc nghe hắn lời này nói bất nhập lưu, liền la hét muốn đi đánh hắn, vững chắc ở hắn trên người đấm vài cái. Thủy Duệ nhớ nàng vừa mới suy yếu tình huống, cũng không dám phản kháng, nhưng thật ra sinh sôi bị mấy quyền. May mà Lâm Đại Ngọc chú ý gắng sức nói, đảo không thập phần đau. Thẳng đến ra khí mới hừ lạnh một tiếng nói: "Ta nói không cần liền không cần, Duệ ca ca chỉ cần tình ta cái này tình, đáp ứng giúp ta làm một chuyện liền hảo."
Lâm Đại Ngọc nói đảo không tồi, nàng cũng xác thật dùng không đến huyết yến. Nàng bình thường liền cực nhỏ ra quân môn, Lâm Như Hải càng là sẽ không làm nàng thượng chiến trường. Cho dù có bảo mã (BMW) lương câu cũng là phóng kia làm bài trí, nhưng thật ra Thủy Duệ dùng được đến. Chiến mã ở trên chiến trường tác dụng Lâm Đại Ngọc trong lòng biết rõ ràng, vậy tương đương với là chiến sĩ đệ nhị sinh mệnh, thời khắc mấu chốt có thể tạo được không tưởng được hiệu quả, nàng tự nhiên cũng hy vọng Thủy Duệ dùng tốt.
Nàng nói những lời này thời điểm vẫn chưa cố tình, mà là tự nhiên biểu lộ, chính nàng không cảm thấy có cái gì. Nhưng thật ra Thủy Duệ bị nàng này tựa giận tựa hước, linh động tuấn dật bộ dáng hoảng đến trong lòng vừa động. Sớm đã là tinh thần phiêu diêu, lại nào có không thuận theo. Theo bản năng gật đầu nói: "Hảo, ngươi nói cái gì chính là cái gì!"
Thủy Duệ đừng nhìn bình thường rất khôn khéo, người ngoài mơ tưởng chiếm hắn một chút tiện nghi đi, nhưng là ở Lâm Đại Ngọc trước mặt tắc lại là một loại khác tình huống. Ngây ngốc đảo như là cái không chủ ý, động bất động liền vẻ mặt hàm hậu tương. May mà Lâm Đại Ngọc cũng thấy nhiều, bởi vậy chẳng có gì lạ, chỉ là nói: "Chúng ta đây liền một lời đã định!"
"Chủ nhân, chủ nhân!" Đang nói, đột nhiên một cái ước chừng năm sáu tuổi tiểu nam hài, hưng phấn mà kêu hướng Lâm Đại Ngọc đánh tới. Đảo đem hai người hù nhảy dựng, Lâm Đại Ngọc vội vàng xua tay ý bảo kia tiểu hài tử dừng lại. Thủy Duệ còn lại là đầy mặt nghi hoặc cộng thêm lên án nhìn Lâm Đại Ngọc, dường như đang nói ' Ngọc Nhi ngươi lúc trước nhưng không có nói nơi này còn có cái tiểu hài tử '. Lâm Đại Ngọc nhưng thật ra bị hắn xem đến chột dạ một chút, theo bản năng buông tay, giải thích nói: "Ta cũng không biết là chuyện như thế nào."
Dứt lời quay đầu nhìn kia tiểu hài tử, đang muốn kỹ càng tỉ mỉ dò hỏi nguyên do, đúng lúc nhìn đến đối phương bĩu môi, đầy mặt ủy khuất bộ dáng. Nho nhỏ lông mày đều mau nhăn đến một chỗ đi, trang bị kia thịt đô đô khuôn mặt nhỏ, oánh bạch tinh tế làn da, nhưng thật ra hảo không đáng yêu, lại làm người không đành lòng trách móc nặng nề.
"Chủ nhân, ngài không quen biết ta sao?" Đột nhiên tiểu nam hài ủy uốn lượn khúc mở miệng, đôi tay còn giả ý xoa mắt, lại là hảo không ủy khuất.
Lâm Đại Ngọc nổi bật nào đó chịu tội cảm, chính mình đây là khi dễ tiểu hài tử sao? Nghĩ lại cẩn thận phân biệt một phen, nhưng thấy hắn mặt mày thực tinh xảo, da thịt oánh nhuận, ăn mặc màu đỏ tiểu yếm, vẻ mặt ngoan ngoãn, sống thoát thoát chính là tranh tết chiêu tài đồng tử. Nhưng vấn đề là nàng xác định chưa từng gặp qua đứa nhỏ này, như thế nào khiến cho nàng giống vứt bỏ hài tử gia trưởng giống nhau. Vả lại, đứa nhỏ này lại vì sao sẽ xuất hiện ở nàng trong không gian?
Chính suy tư, bỗng nhiên chú ý tới tiểu nam hài trên đầu một dúm nhi màu tím đầu tóc, đột nhiên lĩnh ngộ, vừa mừng vừa sợ, nhân cười hỏi: "Ngươi là táp tím?" Tuy nói là hỏi câu, nhưng đã là khẳng định ngữ khí. Vừa mới đã xảy ra những cái đó ngoài ý muốn, nàng tuy không phải thập phần minh bạch có gì duyên cớ, nhưng cũng biết cái bảy tám phần.
Kia ngón cái lớn nhỏ ngọc thạch bộ dáng đồ vật cho là ẩn chứa thật lớn linh khí linh vật. Thế giới vô biên việc lạ gì cũng có, thiên nhiên linh vật tuy cũng không thiếu nhiều thấy. Nhưng như thế thuần túy, mang theo nguyên thủy linh lực, thả còn như thế nồng hậu lại thật sự là khả ngộ bất khả cầu, quả thực nhưng cùng không gian so sánh. Hiện giờ liền nàng đều liền tấn hai giai, có lẽ táp tím hấp thụ linh vật trung linh khí, hoặc là cũng được cái gì cơ duyên, tu thành nhân thân cũng chưa biết được.
Huống nàng sơ mông hiện cái này ý niệm thời điểm liền dùng thần thức cảm ứng một chút, nên là táp tím không sai. Nàng cùng táp tím ở chung hai năm có thừa, sớm đã hiểu biết đối phương hơi thở, đoạn không có nhận sai lý nhi.
Tiểu nam hài sau khi nghe xong liên tục gật đầu, hỉ trên mặt đất lung tung lộn nhào, cười khanh khách lăn lộn, trong miệng còn nhưỡng: "Ta liền biết chủ nhân nhất định nhận được ta!" Nói liền phải hướng Lâm Đại Ngọc trên người phác. Lại bị Thủy Duệ một phen ngăn lại, ném xuống đất. Hắn đảo không lo lắng sẽ đem người quăng ngã hư, nếu táp tím có thể biến thành cái dạng này liền chứng minh nó có chút bản lĩnh. Vả lại hắn cũng chưa từng đã quên vật nhỏ này lên sân khấu, chính là phi lại đây, có thể té bị thương mới là lạ!
Táp tím nhưng thật ra ngoan cường, trực tiếp bò dậy liền đối với Thủy Duệ trợn mắt giận nhìn. Cái này trước chủ nhân quá đáng giận, bình thường liền thường thường khinh nó hắn, hiện tại còn ngăn đón nó thân cận chủ nhân, thật sự đáng giận!
Lâm Đại Ngọc nhìn tinh xảo tiểu shota phồng lên bánh bao mặt làm ra cùng cái này tuổi không chút nào biểu tình, thực không phúc hậu "Phụt" bật cười, nói: "Táp tím đừng động hắn, mau tới đây làm ta cái này chủ nhân nhìn xem!"
Táp tím sau khi nghe xong, quả nhiên bước một đôi ngắn ngủn thịt chân đã đi tới, Lâm Đại Ngọc đầu tiên là đem táp tím ôm vào trong ngực, hung hăng xoa nắn một phen, xem đến Thủy Duệ liên tiếp ghé mắt. Liên tiếp vài lần lấy Lâm Đại Ngọc thân thể chưa khôi phục không thể như thế phí công vì từ khuyên can, đều không có tác dụng, chỉ có thể hướng về táp tím tần rét run mắt.
Lâm Đại Ngọc lại hỏi táp tím tu thành nhân thân nguyên nhân, táp tím nói là có người giúp hắn, nghe được Lâm Đại Ngọc lại là nghi hoặc không thôi, chẳng lẽ này không gian trừ bỏ bọn họ hai người một ưng ở ngoài còn có những người khác. Vì sao nàng một chút cảm ứng đều không có? Lại nghĩ đến vừa mới nàng cũng là cảm thấy có người trợ giúp chính mình, chẳng lẽ sẽ là cùng táp tím nói chính là cùng người? Đảo không biết là địch là bạn, nhưng hắn nếu giúp chính mình hẳn là cũng sẽ không còn chính mình đi!
Nghĩ vậy Lâm Đại Ngọc hỏi: "Táp tím, ngươi có thể đem người nọ kêu ra tới sao?"
Lời còn chưa dứt, chỉ nghe một người nói: "Không cần kêu, ta tới!"
Thủy Duệ nghe vậy vội đem Lâm Đại Ngọc tay kéo khẩn, hai người cùng nhìn phía thanh âm nơi phát ra chỗ, chỉ thấy một thân lượng thon thả, nga mi màu váy, thanh dật siêu tục nữ tử đứng ở hồ hoa sen bên. Lâm Đại Ngọc lúc này mới phát hiện vẫn luôn không có nở rộ bảy màu thánh liên lại là hoa đoàn cẩm thốc, có mấy thúc thế nhưng đã treo lên phồng lên đài sen, không khỏi kinh ngạc không thôi.
Nàng vừa mới chỉ lo chống cự thân thể thượng thống khổ, sau lại lại là nghĩ mang Thủy Duệ tới không gian, lúc sau chính là táp tím, nhưng thật ra đã quên hảo hảo điều tra một chút không gian tình huống.
Chỉ thấy người nọ chậm rãi đi tới, khom người hướng Lâm Đại Ngọc hành lễ, nói: "Thánh linh gặp qua chủ nhân!"
Lâm Đại Ngọc không biết chính mình khi nào liền thành chủ nhân, hồ nghi nhìn về phía Thủy Duệ, được đến đối phương đồng dạng hồ nghi ánh mắt, mới chuyển hướng nàng kia nói: "Ngươi là?"
Chỉ nghe kia tự xưng là thánh linh nam tử nói: "Ta là này không gian khí linh, ngài từ lúc bắt đầu liền chú định là chủ nhân của ta."
"Ngươi......"
Lâm Đại Ngọc giọng nói chưa xong, nàng kia liền nói: "Chủ nhân tưởng không tồi, khí linh là cùng chủ nhân tâm ý tương thông, cũng là trung thành nhất. Chủ nhân dụng tâm cảm ứng nói cũng có thể cảm ứng được thánh linh tư tưởng, chẳng qua chủ nhân vừa mới tiến giai, cảnh giới còn không xong cố, khả năng có điểm hao tâm tốn sức. Cho nên, thánh linh khuyên chủ nhân hiện tại tốt nhất không cần làm như vậy!"
Lâm Đại Ngọc nghe vậy nhưng thật ra đánh mất hiện tại liền thử một lần ý niệm, hỏi: "Vừa mới là ngươi giúp ta?"
"Đúng vậy, chủ nhân. Ngài bắt được linh vật chính là Bàn Cổ đại thần một khác tiệt xương ngón tay, tinh nguyệt không gian đã từng gặp bị thương nặng, làm cho bảy màu thánh liên không thể bình thường mở ra, thánh linh cũng không thể không lâm vào ngủ say. Vừa mới ngài bắt được xương ngón tay vừa vặn chữa trị không gian lỗ hổng, sử bảy màu thánh liên mở ra. Thánh linh thức tỉnh lúc sau phát hiện chủ nhân lâm vào nguy hiểm bên trong, liền tự chủ trương giúp chủ nhân khai thông, mong rằng chủ nhân thứ tội!"
Lâm Đại Ngọc cười nói: "Này có gì tội? Ta còn muốn cám ơn ngươi đâu, nếu không ta thật không phải dữ nhiều lành ít? Đúng rồi, táp tím là chuyện gì xảy ra?"
Thánh linh cười nói: "Chủ nhân, này ưng tình huống cùng ngài là giống nhau. Táp tím nhìn đến bảy màu thánh liên rắn chắc, liền ăn hạt sen, này bảy màu thánh liên không thể so tầm thường. Táp tím tu vi còn thấp, thừa nhận không được trong đó cường đại linh khí. Thiếu chút nữa nổ tan xác mà chết, thánh linh chỉ nó là chủ nhân linh thú, liền giúp nó khai thông."
Lâm Đại Ngọc nghe được nơi này đã là minh bạch, nguyên lai này táp tím là cùng chính mình giống nhau, trong cơ thể rót vào đại lượng linh khí, nhất thời cất chứa không được. Thật đúng là ít nhiều thánh linh, nếu không hậu quả thật sự không dám tưởng tượng.
Thủy Duệ nghe được nơi này đã là gắt gao mà bắt được Lâm Đại Ngọc tay, hắn phi thường minh bạch vừa mới Lâm Đại Ngọc vị trí hiểm cảnh. Tuy nói đã là hóa hiểm vi di, nhưng là chợt nghe được nổ tan xác mà chết bốn chữ, vẫn là nhịn không được trong lòng hơi hơi rùng mình. Lâm Đại Ngọc tự nhiên minh bạch hắn ý tưởng, cũng hồi nắm một chút, lại an ủi quơ quơ. Thủy Duệ chỉ là đem nàng mềm mại đôi tay lại nắm chặt chút, tựa hồ cả đời đều sẽ không buông ra.
Kết bao đã lâu bảy màu thánh liên mở ra, Lâm Đại Ngọc tự nhiên là cao hứng. Nhưng thật ra Thủy Duệ tưởng tượng đến Lâm Đại Ngọc vừa mới hiểm cảnh, liền đối này bình được chỗ tốt bảy màu thánh liên khó chịu, liên quan đối táp tím cũng không mừng lên. Dựa vào cái gì chỗ tốt toàn để cho người khác được, nàng Ngọc Nhi liền phải thừa nhận những cái đó xé rách thống khổ?
Lâm Đại Ngọc đối hắn loại này ý tưởng rất là vô ngữ, nhưng là cũng không biết từ đâu khuyên khởi, chỉ phải tạm thời buông. Lại cùng thánh linh hàn huyên trong chốc lát không gian tình huống, thấy không có gì nguy hiểm hoặc lỗ hổng lúc sau, liền đem này khiển lui, chính mình kéo Thủy Duệ đến phòng nội.
Lần này không gian biến hóa rất lớn, trong đó nhất rõ ràng đương thuộc lúc này đã xa hoa cùng loại một cái tiểu cung điện phòng ở. Lâm Đại Ngọc đem Thủy Duệ dẫn tới chính thất, bên trong kể chuyện quầy trung đồng thời mã đếm không hết thư tịch. Đại Ngọc lại không có làm hắn đọc sách, mà là lôi kéo người đi đến nội thất. Từ trong ngăn tủ lấy ra một cái tinh xảo hộp nhỏ, mở ra lúc sau, nhưng thấy bên trong chỉnh chỉnh tề tề mã tất cả đều là trong suốt ngọc bài. Lâm Đại Ngọc nói: "Duệ ca ca, ngươi tuyển một cái đi!"
Thủy Duệ hồ nghi nhìn về phía Lâm Đại Ngọc, tựa hồ đang hỏi vì sao. Nếu không phải thời cơ không đúng, Lâm Đại Ngọc không thiếu được lại muốn cười nhạo hắn một phen. Mà giờ phút này Lâm Đại Ngọc còn lại là cười giải thích: "Đây là tu chân công pháp, tu chân coi trọng cơ duyên, không phải cái gì công pháp đều luyện được. Duệ ca ca cần phải chính mình chọn mới càng thích hợp, tu luyện lên cũng phương tiện chút."
Thủy Duệ phương nghiêm túc chọn lên, một đám cầm ở trong tay thưởng thức, thẳng đến một cái ẩn ẩn phiếm kim hoàng sắc quang mang mới giựt mình nói: "Ngọc Nhi, cái này hảo sinh kỳ quái, ta một đụng vào liền dường như một cổ nhiệt lưu tập mặt mà đến, lại là vì sao?"
Lâm Đại Ngọc vui vẻ nói: "Thật sự?" Thấy Thủy Duệ gật đầu, vội thúc giục Thủy Duệ lấy máu, Thủy Duệ theo lời làm theo. Lâm Đại Ngọc vội hỏi: "Duệ ca ca, thế nào?"
Thủy Duệ mày giơ lên, khóe miệng vi cong, vừa mừng vừa sợ, cười nói: "Thật sự là kỳ, thiên hạ thế nhưng thực sự có như vậy sự! Này công pháp kêu bá thiên quyết, Ngọc Nhi có biết?"
Lâm Đại Ngọc vừa nghe đầu tiên là cả kinh, không nghĩ tới lại là cái này, bá thiên quyết nàng cũng từ thanh phong tiền bối bút ký trung gặp qua. Này công pháp có thể nói đông đảo công pháp trung nhất được trời ưu ái giả, tốc độ tu luyện so chi nhất công pháp muốn mau thượng rất nhiều, hơn nữa uy lực cũng là đông đảo công pháp trung mạnh nhất. Nhưng tu luyện này pháp không chỉ có yêu cầu cực hảo căn cơ, càng là đến có bẩm sinh linh khí.
Quan trọng nhất còn phải có thiên địa quy tắc ban tặng dư đại khí vận, nói cách khác đến tu luyện người cần thiết xuất từ hoàng gia. Đương nhiên hoàng đế là tốt nhất, hoàng tử gì đó cũng miễn cưỡng có thể, tốc độ đương nhiên không kịp hoàng đế. Xưa nay cũng có người ham này công pháp uy lực cường hành tu luyện, nhưng nhiều là sắp thành lại bại, cuối cùng lạc cái hồn phi phách tán kết cục. Không nghĩ tới Duệ ca ca này đó điều kiện tất cả đều phù hợp, nhưng thật ra khó được, so nàng tưởng tượng còn muốn tốt hơn rất nhiều.
Lâm Đại Ngọc đem này đó cùng Thủy Duệ nói, Thủy Duệ tất nhiên là hưng phấn không thôi. Hắn còn nghĩ chính mình cùng Ngọc Nhi kém quá nhiều, nhất thời nửa khắc không đuổi kịp đâu? Cái này hảo, có này bộ được trời ưu ái công pháp, cho dù không đuổi kịp cũng không đến mức quá kéo Ngọc Nhi chân sau. Dù sao tu chân vô năm tháng, có thể nói tương lai còn dài, hắn luôn có đuổi kịp một ngày!
Đem tình huống thuyết minh lúc sau, Lâm Đại Ngọc dẫn Thủy Duệ đi vào linh tuyền bên. Lấy cái chén hoa tiêu rót vào, lộng tràn đầy hai chén trà, cấp nước duệ uống lên. Thuyết minh là tẩy gân phạt tủy chỉ dùng, lại đem người dẫn tới cây ngô đồng hạ, nói: "Nếu như thế, việc này không nên chậm trễ, Duệ ca ca ngươi hiện tại liền bắt đầu tu luyện đi, ta tới vì ngươi hộ pháp!"
YOU ARE READING
Hồng lâu chi trở thành Lâm Đại Ngọc-Sơn Thôn Mạc Mạc
General FictionCánh rừng y là một cái bình thường đại tam học sinh. Vốn tưởng rằng cả đời này cũng liền phổ phổ thông thông qua. Không nghĩ tới ở lớp học thượng ngủ một giấc, tỉnh lại thế nhưng biến thành Lâm Đại Ngọc. Vốn muốn làm người thường, nề hà ý trời trêu...