2 khóa thượng ngủ cánh rừng y xuyên qua
Đau, đau quá......
Đây là cánh rừng y đệ nhất cảm giác. Rõ ràng là thượng cổ đại văn học khóa quá nhàm chán, chính mình liền bò trên bàn ngủ trong chốc lát, như thế nào tỉnh lại đầu như vậy đau, không, không ngừng là đầu, giống như toàn thân đều đau, như là bệnh nặng một hồi giống nhau. Đây là có chuyện gì nha? Chẳng lẽ nói là trời cao trừng phạt ta đi học không nghiêm túc nghe giảng bài, cũng không đúng nha, trước kia cũng thường ở lớp học thượng ngủ, cũng không gặp được quá loại tình huống này. Không phải là có người sấn chính mình ngủ đi chính mình tấu một đốn đi, nếu không như thế nào giải thích giờ phút này trạng huống, bất quá cũng chỉ là tưởng một chút mà thôi, cánh rừng y rõ ràng chính mình vẫn luôn là ngoan ngoãn đệ tử tốt, chưa từng cùng người kết quá cái gì cừu hận, cho nên không có người phải làm như vậy.
Cánh rừng y có thể cảm giác đến chính mình hiện tại là nằm ở trên giường, tuyệt không phải đi học phòng học, kia chính mình hiện tại là ở đâu, bệnh viện? Thử giật giật tay chân, cảm giác hảo vô lực nha, cả người giống bị nghiền áp quá giống nhau, liền động một chút tay, mở to một chút mắt đều thấy buồn ngủ khó. Chẳng lẽ chính mình ngủ một giấc ngủ ra một hồi bệnh nặng, cũng không nên nha, chính mình thân thể vẫn luôn khá tốt, lại nói ngủ trước cũng không cảm thấy nào không thoải mái nha? Thật là kỳ quái, cánh rừng y thầm nghĩ. Tính, trước nhìn xem là tình huống như thế nào rồi nói sau!
Cố sức mở bừng mắt, cánh rừng y chỉ mơ mơ hồ hồ thấy được trước mắt sự một mảnh lục lục thứ gì, bởi vì cả người còn ở vào hỗn hỗn độn độn cảm giác bên trong, cụ thể là cái gì cũng xem không rõ lắm, bất quá trực giác nơi này cũng không phải bệnh viện. Lại nhắm mắt lại nghỉ ngơi trong chốc lát, ý thức thoáng thu hồi, liền nghe được một trận thanh thúy thanh âm, "A, tiểu thư, tiểu thư tỉnh, mau đi thông tri gia!", Ngay sau đó còn lại là hoang mang rối loạn tiếng bước chân, cùng với ứng hòa thanh.
Tiểu thư? Đây là tình huống như thế nào? Chẳng lẽ ta còn chưa ngủ tỉnh? Cố sức vươn ra ngón tay kháp một chút chính mình đùi, a, đau quá! Loại cảm giác này hảo chân thật, không phải ở trong mộng, thân thể cũng thực vô lực, cánh rừng y thậm chí có thể cảm giác đến cả người cốt cách cơ bắp đều ở kêu gào đau, giống như lập tức lại muốn hôn mê qua đi. Cánh rừng y lớn như vậy, vẫn luôn là xuôi gió xuôi nước, khi nào tao quá này tội nha, biết rõ chân tướng * thúc đẩy nàng nỗ lực bảo trì thanh tỉnh.
Lại lần nữa ngưng tụ lực lượng mở to mắt, cảm giác so vừa vặn tốt rất nhiều, ít nhất có thể thấy rõ đồ vật, ánh vào mi mắt chính là cổ kính treo màn che nhàn nhạt xanh lá mạ sắc màn, đây là vừa mới nhìn đến lục lục đồ vật, thủ công thật đúng là tinh xảo đâu, tinh tế trừu không thượng thêu nhiều đóa tinh xảo tiểu toái hoa, lập tức liền hấp dẫn cánh rừng y chú ý, như vậy tinh tế thêu công chưa từng thấy quá đâu? Chung quanh trang sức cũng cổ xưa tinh xảo, khắc hoa giường gỗ, năm màu chạm hoa màn, tinh xảo giống như từng cái hàng mỹ nghệ. Mép giường đứng mấy cái sơ song kế tiểu nữ hài, đều là giống nhau trang phẫn, một đám mở to tròn xoe mắt to, quan tâm nhìn chăm chú vào chính mình. Này hết thảy tựa hồ đều ở tỏ rõ một cái từ ngữ: Xuyên qua. Không phải không nghĩ tới là ở chụp TV, nhưng chụp TV làm sao có như vậy tinh xảo cổ xưa trang sức, lại nói cũng không có cameras a!
Cánh rừng y cố sức nhìn một chút đứng ở mép giường người. Đằng trước chính là một cái nhìn tám, chín tuổi người mặc màu xanh biếc tiểu áo tiểu nữ hài, lấy ra một khối khăn lông vắt khô biên cấp cánh rừng y lau biên hỏi: "Tiểu thư ngài nhưng tỉnh, cảm giác thế nào? Mấy ngày nay lão gia nhưng lo lắng hỏng rồi."
"Ta, ta không có việc gì." Cánh rừng y khàn khàn giọng nói nói. Thật là không mở miệng không biết, phát ra âm thanh lâm tự mình mới cảm thấy giọng nói đau lợi hại, xem ra vài thiên không như thế nào mở miệng nói chuyện. Xem ra chính mình xuyên đến một cái không tồi nhân gia, này mấy cái tiểu nữ hài chính là thân thể này nha hoàn. Cánh rừng y ngẫm lại này cũng không tồi, tổng so xuyên đến bần hàn nhà hiếu thắng rất nhiều, chính là thân thể này khỏe mạnh trạng huống nhưng không thế nào lạc quan nha! Còn tuổi nhỏ liền như thế bệnh nặng một hồi, đến bây giờ cánh rừng y đều cảm thấy cả người vô lực, cùng chính mình trước kia khỏe mạnh thân thể vô pháp bằng được. Ai, nếu chính mình hiện giờ tiếp thu thân thể này, về sau không thiếu được muốn một phen điều dưỡng!
"Tiểu thư, uống trước khẩu trà nhuận đỡ khát đi, ngài hôn mê ba ngày, cám ơn trời đất, rốt cuộc tỉnh, Lục Ngẫu đã đi thông tri lão gia." Vừa mới cái kia màu xanh biếc tiểu áo tiểu nha đầu đem chén trà đoan tới rồi cánh rừng y bên miệng nói.
Hôn mê ba ngày, xem ra cái này thân mình xác thật là bị bệnh, lại còn có bệnh không nhẹ. Tuy rằng chính mình là thế kỷ 21 rất tốt thanh niên, đã đại tam, lập tức muốn bước vào đại bốn học sinh, cánh rừng y cảm thấy lọt vào cái này thân mình vẫn là không tồi, ít nhất không cần mà sống kế phát sầu, phải biết rằng hiện tại công tác chính là rất khó tìm. Việc cấp bách là muốn hiểu biết thân thể này tình huống, cổ đại hầu hạ tiểu thư nha hoàn giống nhau muốn so tiểu thư đại đi, xem kia mấy cái nha hoàn cũng bất quá chính là tám, chín tuổi bộ dáng, kia cái này thân mình tuổi tác hẳn là cũng sẽ không quá lớn, ít nhất sẽ không so nha hoàn đại, đáng thương cánh rừng y đến bây giờ mới nhớ tới chú ý chính mình bám vào người thân mình tuổi tác.
Giơ lên chính mình tay, quả nhiên không ngoài sở liệu. Nhìn hai đoạn bụ bẫm cánh tay, bạch bạch tay nhỏ nha tử, cánh rừng y cảm khái a, chính mình này thật đúng là phản lão hoàn đồng, từ hình thể tới xem cái này thân mình cũng liền năm sáu tuổi bộ dáng. Hồi tưởng chính mình hai mươi hai tuổi bộ dáng, ai, đường mờ mịt lại xa xôi a ······
Trước mắt vẫn là trước hiểu biết một chút thân thể này tình huống đi! Liền cái chén uống lên mấy ngụm nước, cánh rừng y cảm giác giọng nói thoải mái nhiều, liền hướng về bên cạnh cái kia xuyên hồng y tiểu nha hoàn hỏi "Ta làm sao vậy?" Vừa mới cánh rừng y liền chú ý tới, cái này nha hoàn hẳn là kia một đám tiểu nha hoàn đầu, hơn nữa tuổi cũng hơi đại, nhìn chính là một bộ ổn trọng bộ dáng, hỏi nàng vẫn là tương đối ổn thỏa.
"A, tiểu thư, ngài không nhớ rõ? Từ phu nhân đi, ngài liền bị bệnh, mấy ngày này nhưng làm lão gia lo lắng, hiện tại nhưng hảo, cám ơn trời đất, ngài rốt cuộc tỉnh, Lục Ngẫu đã đi kêu lão gia." Áo lục tiểu nha hoàn kinh ngạc nói.
"Ách, ta bệnh nặng một hồi, tỉnh lại cảm giác đầu óc thực không rõ tích, rất nhiều sự đều nhớ không rõ!" Lâm Đại Ngọc nói. Nguyên lai là như thế này, trách không được cảm giác cả người vô lực, nguyên lai bệnh như vậy nghiêm trọng.
"A, nguyên lai là như thế này, nô tỳ kêu hồng liên, vẫn luôn là bên người hầu hạ tiểu thư, nếu tiểu thư còn có chuyện gì nhớ không rõ liền tới hỏi nô tỳ hảo!" Chỉ thấy hồng y tiểu nha đầu nghe xong cánh rừng y nói sau nói.
Cánh rừng y không thể không cảm thán này tiểu nha đầu thật thượng nói, chính mình đang muốn hỏi thăm hỏi thăm thân thể này tình huống liền nghe thế phiên lời nói, này không phải buồn ngủ liền có người đưa gối đầu sao? Trong lòng đối hồng liên ấn tượng cũng hảo rất nhiều.
Thân thể này thật đúng là nhược, cánh rừng y nói một hồi lời nói liền cảm giác rất là mệt mỏi, đang định nhắm mắt lại nghỉ ngơi trong chốc lát, liền nhìn đến một cái trung niên nam tử vội vàng từ bên ngoài đi đến, trong phòng nha hoàn sôi nổi hành lễ hô: "Gặp qua lão gia". Lâm Đại Ngọc chỉ phải đánh lên tinh thần quan sát lên.
Nguyên lai đây là thân thể này cha nha, thật đúng là một cái soái lão nhân, nói là lão nhân có chút qua, xem bề ngoài cũng liền hơn bốn mươi tuổi bộ dáng đi, khả năng gần nhất không nghỉ ngơi tốt, khuôn mặt thượng mang theo điểm mỏi mệt, nhưng điểm này cũng không ảnh hưởng thẩm mỹ, có thể muốn gặp tuổi trẻ thời điểm nhất định là một cái phong lưu phóng khoáng mỹ nam tử.
Chỉ thấy nam tử vội vàng rảo bước tiến lên nhà ở, đi đến trước giường ngồi xuống, vỗ về cánh rừng y gương mặt nói: "Hảo hảo, ngoan nữ nhi, ngươi rốt cuộc tỉnh, ngươi mẫu thân đi rồi, về sau liền thừa chúng ta cha con hai, ngươi muốn nhanh lên hảo lên nha!" Nói trên mặt không cấm che kín đau thương, kia dày đặc ưu sắc ngay cả cánh rừng y nội tâm cũng không cấm co rút đau đớn một chút, có thể muốn gặp cái này nam tử cũng nhất định là một cái trọng tình nghĩa người.
Cảm động lúc sau cánh rừng y vẫn là cẩn thận quan sát cái này nam tử, nhìn ra được tới hắn rất coi trọng chính mình nữ nhi, kia anh tuấn trên mặt tràn đầy quan tâm, trên tay lực đạo cũng thực nhẹ, một chút một chút dừng ở cánh rừng y trên mặt, giống như liền sợ hơi chút trọng một chút liền sẽ chạm vào hư giống nhau, bất quá này đó cánh rừng y cũng đều có thể lý giải, rốt cuộc mới vừa thất thê tử lúc sau phân biệt một chút mất đi nữ nhi.
Không duyên cớ vô cớ chiếm cứ người khác thân mình, cánh rừng y trong lòng không khỏi có điểm áy náy. Lại ngẫm lại nếu không phải chính mình kia vị này phụ thân cùng nữ nhi liền vĩnh viễn thiên nhân lưỡng cách, như vậy không phải thảm hại hơn, trong lòng lại có chút bình thường trở lại. Bất quá dù sao đã được việc thật, chính mình cũng trở về không được, nếu chiếm cứ người khác thân thể liền chỉ mình nghĩa vụ đi, giúp này thân thể nguyên chủ nhân hiếu kính phụ thân, từ đây sau mở ra chính mình một khác đoạn nhân sinh đi!
Ngay cả như vậy cánh rừng y vẫn là không khỏi ở trong lòng buồn bực: Cổ đại không phải trọng nam khinh nữ sao? Như thế nào cái này phụ thân nói rất đúng giống ly chính mình liền không thể sống bộ dáng nha? Chẳng lẽ cái này trong nhà còn có cái gì chuyện xưa không thành? Dù sao về sau chính mình chính là cái này nữ hài, tổng hội biết rõ ràng.
"Ân, ta sẽ, ta còn muốn cùng cha khỏe mạnh ở bên nhau đâu?" Nghĩ cánh rừng y đáp, từ nay về sau đây là thân thể của mình, chính mình nhất định nỗ lực điều dưỡng hảo.
"Hảo hảo hảo, chúng ta khỏe mạnh ở bên nhau." Hiển nhiên cánh rừng y nói sung sướng tới rồi vị này phụ thân, lại xoa nhẹ vài cái cánh rừng y đầu tóc, nhìn nữ nhi uể oải biểu tình, lại nghĩ đến nữ nhi bệnh nặng mới khỏi đúng là yêu cầu hảo hảo nghỉ ngơi thời điểm, liền nói nói: "Ngọc Nhi, ngươi trước hảo hảo nghỉ ngơi, buổi tối cha lại đến xem ngươi."
"Hảo, cha đi thong thả." Cánh rừng y đáp. Nguyên lai cái này thân mình kêu Ngọc Nhi a, cũng không tệ lắm, tên khá tốt nghe, cánh rừng y vui vẻ tiếp nhận rồi. Lăn lộn lâu như vậy thật là mệt nha, hiện tại vẫn là trước nghỉ ngơi một chút đi!
YOU ARE READING
Hồng lâu chi trở thành Lâm Đại Ngọc-Sơn Thôn Mạc Mạc
Ficção GeralCánh rừng y là một cái bình thường đại tam học sinh. Vốn tưởng rằng cả đời này cũng liền phổ phổ thông thông qua. Không nghĩ tới ở lớp học thượng ngủ một giấc, tỉnh lại thế nhưng biến thành Lâm Đại Ngọc. Vốn muốn làm người thường, nề hà ý trời trêu...